Giảm 40% Tại Camera Cầu Giấy Khi Lắp Đặt Trọn Bộ Camera

Liên hệ

Vpgd: P805, Tòa Nhà D22, Ngõ 62, Đường Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Giảm 40% tại camera cầu giấy khi lắp đặt trọn bộ camera , Các giải pháp chức năng dây camera quan sát, ghi âm, lap dat camera ghi hình sự kiện trực tiếp , sự kiện diễn ra ở nơi công cộng , sau đó chuyển đến các trung tâm xử lý và kiểm soát. Để đáp ứng các yêu cầu của công tác chuyên môn , hệ thống camera giám sát được tổ chức bao gồm các phần chính sau: các cơ sở chế biến và trung tâm điều khiển , thiết bị điều khiển từ xa bao gồm máy ảnh , ghi âm âm thanh cơ sở phát hành nhận được tín hiệu video Giảm 40% tại camera cầu giấy khi lắp đặt trọn bộ camera  và tín hiệu điều khiển từ máy ảnh, sau đó di chuyển đến trung tâm thông qua hệ thống truyền dẫn cáp quang

Tiếp nhận và truyền tải hình ảnh nơi mà tất cả các trung tâm điều khiển giám sát cần thiết. Tùy thuộc vào loại ứng dụng cho mỗi hoạt động máy ảnh, có thể phan phoi camera vantech thêm tất cả các loại báo động , giám sát và chỉ thị. Chụp ảnh tín hiệu thiết bị : báo hiệu các chức năng nhận được từ máy ảnh hoặc thiết bị truyền dẫn truyền hình , xử lý tín hiệu và tín hiệu chuyển đổi các trung tâm xử lý. Hệ thống Giảm 40% tại camera cầu giấy khi lắp đặt trọn bộ camera  truyền dẫn tín hiệu : tín hiệu từ bộ thu phát bằng cách di chuyển hệ thống truyền tải và trung tâm xử lý theo hướng ngược lại . Hệ thống truyền dẫn có hai loại cáp quang phổ biến và đài phát thanh. Xử lý trung tâm và điều khiển : điều khiển được trang bị để cho phép kiểm soát của bất kỳ máy ảnh trong mạng thực hiện các chức năng lắp đặt camera quan sát cân bằng . Hệ thống phân cấp giữa trung tâm điều khiển được thực hiện thông qua các địa chỉ liên lạc hệ thống liên lạc .

Hệ thống lưu trữ để lưu trữ thiết bị video giám sát trong trung tâm điều khiển cho phép hình ảnh được lưu trữ trên màn hình trung tâm trong thời gian thực và lưu trữ khoảng cách thời gian. Hệ thống hiển thị : thiết bị giám sát được sử dụng trong tất lắp camera tại hà nội cả các loại màn hình hiển thị trung tâm bao Giảm 40% tại camera cầu giấy khi lắp đặt trọn bộ camera  gồm một màn hình màu và một màn hình có kích thước bức tường .

Hệ thống này là một hệ thống camera không dây bao gồm các thành phần sau : camera giám sát, tín hiệu vô tuyến , thiết bị thông tin liên lạc , trạm thu phát không dây router không dây băng thông rộng không dây , quốc gia kiểm soát huyết áp tâm thu trung ương. Các trạm cơ sở kết hợp và các bộ định tuyến cho phép phan phoi camera vdtech hình thành một mạng truyền dẫn không dây . Biên giới bên ngoài để cho phép việc triển khai các truy cập không dây không giới hạn , tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng .

Giải pháp giám sát màn hình hiển thị được thực hiện thông qua một giao diện linh hoạt để kết nối các máy tính quản lý , E - cách mạng. Với tăng cường phần mềm và mã hóa được xây dựng trong máy tính cho phép máy ảnh để hiển thị hình ảnh trên màn lắp camera quan sát hình lớn mà không bị mất hình ảnh trung thực , không nhìn thấy được. Tín hiệu thiết bị phát thanh truyền hình : máy ảnh giám sát hiện Giảm 40% tại camera cầu giấy khi lắp đặt trọn bộ camera trường từ trung tâm sử dụng truy cập không dây , cho phép máy phát đạt khoảng cách lên đến kết nối truyền tải giữa các bộ định tuyến và không dây có thể truy cập . Xác thực và công nghệ mã hóa trong khả năng truyền dẫn không dây để ngăn chặn truy cập trái phép vào hệ thống.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0913 481 988
Mã số : 9849227
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn