Công Nghệ Sản Xuất Cửa Nhựa Upvc Duy Nhất Vn Từ Cộng Hòa Liên Bang Đức Của Veka & Hanowindow Upvc! 0982 88 1080

228.229

Office 127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam




 

157109879

Hệ thống cửa nhựa uPVC chất lượng của HANOWINDOW®

Hoàn hảo trong từng chi tiết  - tô thêm nét đẹp và an toàn cho ngôi nhà hay công trình của bạn




Là một tập đoàn sản xuất đã đạt chứng nhận AAMA, Công ty chúng tôi luôn luôn đáp ứng những kỳ vọng về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm sản xuất ra đều sử dụng các chuẩn mực đã được chấp nhận khắp thế giới.


uPVC profile ( Unplashticised Poly Vinyl Chloride): là khung cửa thế hệ thứ tư hiện nay. Được đưa vào Ngành xây dựng cách đây 3 thập niên, loại vật liệu độc đáo và mới lạ này đang dần dần thay thế các khung cửa truyền thống với các tính chất ưu việt của nó và đang là vật liệu sản xuất cửa chính tại Châu Âu và Mỹ hiện nay.

 



 Các lợi ích đã được khẳng định


   Chắc chắn và cực kỳ lâu bền do sử dụng nguyên liệu lắp ráp cửa cao cấp
   Chống lại sự phai màu theo thời gian
   Không bị biến dạng do nắng gắt
   Phẳng bóng mượt, dễ dàng vệ sinh bề mặt khung cửa
   Đặc trưng có tính bảo vệ và an toàn
   Khung cửa cấu trúc đa khoang chống ồn tuyệt đối
   Có tính chống ăn mòn cao đối với Axit và kiềm
   Cấu trúc đa khoang tiết kiệm nguồn nhiên liệu
   Hình dáng thanh profile thanh mảnh hơn làm tăng vẻ đẹp và tính sang trọng


  Hệ Profile & Phụ kiện kim khí cao cấp, nhập khẩu 100% của Hanowindow® uPVC


967092055

 

 



Những thành tựu được ghi lại theo năm tháng

 

Veka AG thành lập vào năm 1969, có trụ sở tại Sendenhorst miền Bắc CHCB Đức. Lịch sử phát triển của Veka có thể được mô tả từ khởi đầu khiêm tốn của một nhà máy nhỏ sản xuất của cuốn xếp cho đến ngày nay là một tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu trong ngành với 18 nhà máy trảI khắp thế giới.

 
 

Năm 1993, Veka AG đã đạt được chứng chỉ ISO 9001 có giá trị áp dụng cho tất cả các công đoạn của một nhà máy sản xuất và cung cấp thanh profile, từ khâu sản xuất đến khâu nghiên cứu phát triển hay từ quản trị hành chính đến khâu hậu cần. Tất cả các nhà máy Veka khác trên toàn thế giới đều phảI tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001 này. Vào năm tài khoá 2006, tập đoàn Veka AG đã bán được 500,000 tấn thanh nhựa với doanh thu lên đến 1 tỉ đô la Mỹ.

 

Từ những ngày đầu tiên, nhà sáng lập cũng đồng thời là chủ tịch tập đoàn Veka – Mr Henirich Laumann với tầm nhìn chiến lược đã tiếp tục mở rộng và phát triển các thị trường mới, đưa tập đoàn Veka không ngừng lớn mạnh, trở thành một nhà cung cấp thanh nhựa uPVC (thanh profile) và tấm nhựa PVC  hàng đầu thế giới cũng như tạo dựng nên thương hiệu Veka nổi tiếng toàn cầu ngày nay. Veka AG hiện có 150 loại dây chuyền đùn với dòng sản phẩm có trên 2000 loại thanh nhựa khác nhau. 

 
 

Veka – nhà cung cấp hàng đầu về thị trường thanh profile dùng cho sản xuất cửa nhựa được biết đến qua rất nhiều nhà máy và văn phòng kinh doanh trên thế giới. Veka thấu hiểu rằng, nên văn hoá khác nhau, và vì cửa đI và cửa sổ là một phần của cuộc sống hàng ngày ở mỗi quốc gia. Tập đoàn Veka có trên 3000 thanh profile khác nhau cung cấp giảI pháp cho tất cả các yêu cầu ấy.


 

27546278


 

 

Sự đa dạng của Hệ cửa nhựa Hanowindow® uPVC cho phép đáp ứng mọi nhu cầu của xây dựng

  

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cam kết mang lại nhiều thành công của Veka tại Châu Á.

Hiện tại ở Châu Á, Veka có hơn 20 giàn máy đùn thanh nhựa được nhập từ Đức và có hơn 200 bộ khuôn đùn với khả năng sản xuất hàng năm khoảng 20,000 tấn thanh nhựa uPVC.

Chỉ riêng trong hai năm qua, nhằm tiếp tục đáp ứng các nhu cầu mới của thị trường đang phát triển, Veka đã phát triển hơn 10 hệ thanh nhựa gồm có gần 100 sản phẩm mới như hệ cửa đi trượt.

 



Công nghệ sản xuất được Hanowindow® uPVC lựa chọn từ những Nhà cung cấp danh tiếng


 

Các loại thanh nhựa màu sắc khác nhau đang được đầu tư phát triển theo đề nghị của nhiều khách hàng Veka ở Châu á. Và đến nay, các giảI pháp về cửa đều được đáp ứng đầy đủ. Có đầy đủ các thanh nhựa trắng, nhựa màu, dán Laminate mặt trong, mặt ngoài và cả hai mặt với lớp dán vân gỗ nhiều màu chịu được tác động của thời tiết. Loại thanh nhựa PMMA màu được đùn đồng thời với Profile và tất cả các loại thanh nhựa kết hợp với nhôm đều là các giảI pháp cho ngày nay.

Veka quản lý các hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình một cách nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 kết hợp các nguyên tắc kiểm soát chất lượng nội bộ của Veka. Từng phân đoạn của tất cả các quy trình sản xuất, thử nghiêm, đóng gói, lưu kho đều dưới sự giám sát nghiêm ngặt của hệ thống này. Veka luôn cam kết hướng đến chất lượng tốt nhất có thể đạt được. Đây là một trong nhưng lý do giảI thích tại sao ngày càng nhiều nhà lắp ráp gia công cửa tin cậy vào thương hiệu Veka.

 

http://lh6.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/TBPNCt6QuKI/AAAAAAAAAwo/e3BgM_vw-gw/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANOWINDOW%20uPVC%20-%20XU%C3%82N%20B%E1%BA%AEC%20-%20BI%E1%BB%86T%20TH%C6%AF%20QUANG%20MINH%200982%2055%202989%201%20A.gif

 

Với việc không ngừng phát triển các dòng sản phẩm, các kế hoạch sản xuất và giải pháp hậu cần có liên quan đều hết sức quan trọng đối với tập đoàn như Veka. Veka tự phát triển riêng các giảI pháp về công nghệ thông tin của mình để có thể đưa ra kế hoạch trước nhằm đảm bảo sản xuất đầy đủ cũng như thời gian giao hàng đã cam kết ngay cả đối với những sản phẩm được sản xuất đặc biệt khác. Các cam kết trong việc giao hàng của Công ty đối với khách hàng luôn được thực hiện đúng hẹn.

Để có thể thoả mãn được thời gian giao hàng như cam kết, Veka luôn giữ một số lượng hàng hoá rất lớn tại kho ở tất cả các chi nhánh tại Châu Á. Công ty có thể đưa ra hạn định giao hàng đối với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn trong vòng 48 giờ.

Là một tập đoàn sản xuất đã đạt chứng nhận AAMA, Công ty luôn luôn đáp ứng những kỳ vọng về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm sản xuất ra đều sử dụng các chuẩn mực đã được chấp nhận khắp thế giới. Chứng nhận ISO nội bộ đảm bảo quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng một cách ổn định.

 

 

http://lh6.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/THf114PviLI/AAAAAAAAD8s/LtBxC-jw1xI/C%E1%BB%ACA%20CU%E1%BB%90N%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20HANOWINDOW%20GARARE%20DOORS%20GMD-%20C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20HANOWINDOW%20uPVC%200%20A.gif

 

Sản phẩm cửa nhựa uPVC Hanowindow®

luôn mang lại cho Ngôi nhà của Bạn sự tiện nghi và sang trọng!

  

27547669



* Cửa đi và cửa sổ - VEKA luôn là giải pháp tốt nhất

Nền kinh tế Châu Á đang có được sự phát triển vững mạnh trong những năm gần đây. Tiêu chuẩn cuộc sống tăng lên đi cùng với các nhu cầu cao hơn của những dự án cơ sở hạ tầng, cho cả cho dân cư và thương mại. Với một công nghệ không ngừng phát triển,các toà nhà dân cư và thương mại đang được xây dựng bằng côngnghệ mới nhằm cung cấp mức sống tiện nghi và cao cấp hơn.


Mặt khác ở Châu Á, hơn 95% các toà nhà xây dựng môi có mức tiêu hao nguồn năng lượng cao hơn so với các toà nhà khác trên thế giới. Nhằm tiết kiệm các nguòn năng lượng đáng giá cho các thế hệ mai sau, bảo toàn nguồn năng lượng phải là việc làm ưu tiên hang đầu.

 

 




 

Cửa đi và cửa sổ Hanowindow® uPVC & VEKA luôn là giải pháp tốt nhất

 


 


Một toà nhà tiêu hao đến 50% năng lượng liên quan đến việc tăng hay giảm sức nóng đi qua các cửa đi và cửa sổ. Cửa nhựa uPVC là một sự lựa chọn tốt nhất bởi vì cửa nhựa có một trong những tiêu chuẩn cách ly tốt nhất. Lịch sử với hơn 40 năm tồn tại, cửa nhựa đã có những kết quả chứng minh rằng có thể cung cấp và đưa ra các giải pháp ưu việt về năng lượng.


Ở Châu Á, khởi đầu trong 20 năm về trước, việc chấp nhận sử dụng cửa nhựa khá thấp. Ngày nay, cửa nhựa là nguyên liệu đầu tiên được chọn lựa. Cửa nhựa uPVC ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong việc nỗ lực bảo tồn nguồn năng lượng của ngành công nghiệp xây dựng.

 







Dòng sản phẩm đặc biệt: Hệ cửa đi 4 - 6 cánh mở quay toàn phần

Khẩu độ mở có thể đạt trên 4.000mm - một cuộc cách mạng thật sự

 Do Hanowindow® độc quyền sản xuất duy nhất tại Thị trường Việt Nam hiện nay



 



VEKA - Việt Nam

 

Ở Việt Nam, VEKA đã có văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu năm 2006, một văn phòng kinh doanh trực thuộc tại TP.HCM. Vai trò là một VPĐD duy nhất tại Việt Nam, chiến lược của chúng tôi là xúc tiến và hỗ trợ hoạt động thương mại không ngừng phát triển của VEKA., mà cụ thể là VEKA Plastic Singapore với các nhà sản xuất địa phương cũng như là với những nhà phát triển dự án hay kiến trúc sư.

 

Ngoài ra, các nhân viên đại diện có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhựa ở Việt Nam cũng đã được đào tạo một cách đầy đủ và chuyên nghiệp về kỹ thuật chuyên môn và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Đó chắc chắn sẽ là cầu nối quan trọng và đáng tin cậy mang lại thành công cho khách hàng khi mua hàng của chúng tôi tại Châu Á – nhà máy VEKA Shanghai và nhà máy VEKA Malaisia.



VEKA – Malaisia


VEKA Plastic Malaisia Sdn Bhd là một trong các chi nhánh của VEKA Germany – nhà sản xuất thanh Profile hàng đầu trên thế giới. Tất cả cửa được sản xuất dựa vào sự hỗ trợ của các chuyên viên kỹ thuật và công nghệ chuyển giao từ trụ sở chính của VEKA Germany.

Cam kết của Công ty là chỉ cung cấp các hệ cửa tốt nhất. Công ty đảm bảo rằng, một khi bạn lựa chọn hệ cửa của VEKA thì đó luôn là quyết định đúng. Thanh Profile VEKA có thể đứng vững không những từ những tác động của con người mà còn từ những tác động của thiên nhiên.  

 

 


Các hệ mở cho cửa đi và cửa sổ

 

Thiết kế 3 khoang hoặc đa khoang làm tăng khả năng cách âm hoặc cách nhiệt


  • Hệ thống thoát nước được thiết kế ở vòng ngoài cùng nhằm cách biệt với các khoang có chức năng khác.
  • Khoang chứa lõi thép rộng làm tăng cường độ chịu lực của cửa uPVC.
  • Hệ thống thoát nước giao nhau với độ kín được tăng cường làm tăng hiệu quả chống bụi.
  • Các điểm nổi bật của vị trí có tính đồng bộ cho phép tính linh hoạt nhiều hơn trong việc kêt hợp các thanh Profile nối kết với nhau.
  • Sử dụng miếng gioăng EPDM bên trong và ngoài nhằm gia tăng độ kín khít chống thấm nước.
  • Tăng cường tính ổn định bằng các rãnh lắp kính sâu 21mm
  • Các miếng đệm dùng lắp kính có tính chất đặc biệt giúp lắp đặt các loại kính khác nhau được dễ dàng.
  • Các rãnh lắp kính được thay thế giúp việc lắp kính một lớp thông thường hoặc kính hai lớp.
  • Đặc điểm các rãnh theo tiêu chuẩn Châu Âu cho phép việc lắp đặt dễ dàng bằng các loại phụ kiện tiêu chuẩn, giống như các hệ cửa mở vào trong và phụ kiện kim khí mở lật.
  • Thiết kế mặt cắt và độ dầy của thanh Profile nhắm giảm thiểu sự lãng phí trong lắp ráp cũng như là tiết kiệm chi phí một cánh cửa.
  • Công nghệ tinh vi kết hợp với sự đa dạng về các chủng loại thanh Profile đảm bảo việc lắp ráp kính an toàn.
  • Các điểm nổi bật được hướng dẫn cụ thể cho phép lắp đặt dễ dàng các phụ kiện kim khí và làm tăng sức bền trong lắp đặt.
  • 899960977

    899960970 

     


    Các hệ trượt cho cửa đi và cửa sổ


  • Hệ thống thoát nước được thiết kế ở vòng ngoài cùng nhằm cách biệt với các khoang có chức năng khác.
  • Khoang chứa lõi thép rộng làm tăng cường độ chịu lực của cửa uPVC.
  • Hệ thống thoát nước giao nhau với độ kín được tăng cường làm tăng hiệu quả chống bụi.
  • Các điểm nổi bật của vị trí có tính đồng bộ cho phép tính linh hoạt nhiều hơn trong việc kêt hợp các thanh Profile nối kết với nhau.
  • Đặc điểm các rãnh theo tiêu chuẩn Châu Âu cho phép việc lắp đạt dễ dàng bằng các chuyển động của khoá chốt đá điểm và con lăn.
  • Các điểm nổi bật được hướng dẫn cụ thể cho phép lắp đặt dễ dàng các phụ kiện kim khí và làm tăng sức bền trong lắp đặt.
  • Cầu nối được thiết kế đặc biệt tạo sự nổi bật điểm giao nhau giữa 2 cánh làm tăng thêm độ kín khít của cửa sổ.
  • Tăng cường tính ổn định bằng các rãnh lắp kính sâu 21mm
  • Các miếng đệm dùng lắp kính có tính chất đặc biệt giúp lắp đặt các loại kính khác nhau được dễ dàng.
  • Các rãnh lắp kính được thay thế giúp việc lắp kính một lớp thông thường hoặc kính hai lớp.
  • Thiết kế khoá liên động cho cánh cửa và đặc biệt sử dụng băng lông giúp tăng thêm độ kín không khí và chống thấm nước.
  • Dễ dàng thay đổi ray nhôm để sử dụng được lâu dài.
  • Thiết kế mặt cắt và độ dầy của thanh Profile nhắm giảm thiểu sự lãng phí trong lắp ráp cũng như là tiết kiệm chi phí một cánh cửa.
  • Công nghệ tinh vi kết hợp với sự đa dạng về các chủng loại thanh Profile đảm bảo việc lắp ráp kính an toàn.
  • http://lh4.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/TB-UA9chmUI/AAAAAAAABoc/K8a9VhHUDU4/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANOWINDOW%20uPVC%20-%20XU%C3%82N%20B%E1%BA%AEC%20-%20%E1%BA%A2%20R%E1%BA%ACP%20-%20UAE%20HUY%E1%BB%80N%20B%C3%8D%20-%200982%2055%202989%203%20A.gif

  • 900529277

     

    Chi nhánh của VEKA tại Đức và các nước châu Á



      
     

     

    Thiết kế thẩm mỹ và chức năng là nguyên tắc quan trọng cần xem xét khi phát triển các công nghệ sản xuất cửa sổ, cửa đi uPVC. Hanowindow® uPVC chúng tôi đã tiến hành Desiger một Bộ tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này! Hãy tham vấn chúng tôi, nếu Bạn thật sự muốn được sở hữu những ô cửa tuyệt vời & hiện đại, sang trọng với chi phí hợp lý nhất

     

     

    Xem thêm thông tin ...

    Yêu cầu
    Tài liệu
    Yêu cầu
    một Trích dẫn
    Nơi để mua
    sản phẩm này?
    Của nhà sản xuất
    chi tiết liên lạc

     

    Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng

     


    Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht! 

    Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh h

    Bình luận

    HẾT HẠN

    0422 169 698
    Mã số : 2232872
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 06/10/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn