Cảnh Giác Với Cửa Nhựa Hàng Rởm, Hàng Nhái Thương Hiệu Của Hanowindow® Group

688.689

Office Số 127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam





 CẢNH GIÁC VỚI CỬA NHỰA HÀNG RỞM, HÀNG NHÁI

THƯƠNG HIỆU CỦA HANOWINDOW® GROUP

Tel 0982 88 1080


Do giá cửa gỗ đắt hơn 1,5 - 2 lần giá cửa nhựa Hanowindow® uPVC, khiến cho việc sử dụng cửa nhựa trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều cơ sở sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại cửa nhựa nhái theo các thương hiệu nổi tiếng...

 



 CHÚNG TÔI LÀ HANOWINDOW® !

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow® uPVC là Doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại cửa cao cấp, cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa tự động (Automatic door) và Hệ vách kính, mặt dựng mang nhãn hiệu Hanowindow® . Nhà Máy với công suất hơn 182.000 m2 sản phẩm các loại một năm, có dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao do các hãng của CHLB Đức và Italy chế tạo năm 2003 - 2004


Sự lựa chọn ưu việt

Cửa nhựa Hanowindow® uPVC với những ưu điểm đẹp, an toàn, sang trọng, thanh thoát, cách âm, cách nhiệt, không phải tu sửa, bảo dưỡng định kỳ, đem lại hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng… đã “níu chân” không ít Người tiêu dùng khi chọn cửa cho tổ ấm của mình.


 

 


Sự ưu việt của cửa nhựa hiện đại còn thể hiện ở tính thích ứng tương đối tốt với điều kiện môi trường nhiệt đới. Vì chỉ sau 10 năm xuất hiện trên thị trường với “người tiên phong” là Công ty Hanowindow® uPVC – dòng sản phẩm cửa uPVC đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc sử dụng vật liệu mới trong lĩnh vực xây dựng.

 

624212989

Ông Phạm Như Huy – Tổng giám đốc Công ty CDC


Ông Phạm Như Huy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư & Thiết kế Xây dựng Việt Nam - CDC, Bộ Xây dựng, cơ quan chủ quản của Diễn đàn KẾT CẤU Website chuyên nghành của Kỹ sư kết cấu công trinh Việt Nam cho biết: “cửa nhựa uPVC Hanowindow®  không chỉ thay thế gỗ và nhôm, sắt, mà nó còn mang lại những giá trị sử dụng mới đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Nhựa uPVC thường chịu được sự va đập mạnh, chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím...



 

Ưu điểm lớn nhất của loại cửa này là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện. Cửa nhựa có thể quay lật ra ngoài hay vào trong, có nhiều kiểu xoay, gập, chớp, đứng, ngang, dọc khác nhau… tạo sự thoáng đãng nhiều hay ít tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Các loại cửa nhựa có cấu trúc dạng hộp được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực, cách âm với độ an toàn cao. Khi cửa gỗ có giá khá cao khoảng 2,5  - 3,5 triệu đồng/m2 như hiện nay thì đa phần Người tiêu dùng đều lựa chọn loại cửa nhựa uPVC Hanowindow® 

  

  

  

 Người tiêu dùng Dở khóc dở cười với cửa nhái, cửa giả mạo

Sự thành công của sản phẩm cửa cửa nhựa uPVC Hanowindow® đã kéo theo sự ra đời của nhiều công ty, đơn vị "ăn theo" trong lĩnh vực sản xuất này và Người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của mình. Và kéo theo đó là sự phát triển ồ ạt hàng loạt các loại cửa nhựa nhái, cửa giả. Thậm chí, có công ty, đơn vị còn sản xuất hàng giả, hàng nhái và quảng cáo, tiếp thị sai sự thật về tên tuổi của sản phẩm rởm này.

Đã có không ít Người tiêu dùng dở khóc dở cười khi mua phải loại hàng giả, hàng nhái loại này. Trường hợp gia đình bà Trương thị Huyền tại địa chỉ Biệt thự số 2, Khu Đô thị Bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội là một ví dụ.

 


Tin vào mấy chiêu quảng cáo, tiếp thị của những cậu nhân viên marketing gỏi khoa mồm mép, gia đình bà Huyền đã mua hơn chục bộ "cửa nhựa" HanoiWINDOW của cái gọi là công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh tế Hà Nội (mà cũng lạ thật, cái tên gọi như thế này thì liên quan gì đến lĩnh vực sản xuất, cung cấp cửa nhựa cơ chứ?), có giá trị gần trăm triệu đồng và thời gian bảo hành "sản phẩm" 1 năm...

Nhưng mới dùng được chưa đầy 3 tháng thì có tới mấy bộ cửa bỗng dưng bung ra, để rồi mỗi khi trời mưa thì người nhà phải lấy giẻ lau, thấm liên tục dòng nước đang chảy ồ ồ vào nhà, còn bộ cửa chính thì hỏng phần phụ kiện, khiến lúc nào gia đình bà cũng phải bố trí một người ở nhà để trông... cửa, nếu không người ở ngoài vẫn có thể mở cửa để vào nhà được mà chẳng cần có chìa khóa gì sất.

Sự việc chỉ được giải quyết khi các cơ quan chức năng vào cuộc và phát hiện công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh tế Hà Nội đã làm nhái thương hiệu Hanowindow® - Cùng phát triển cộng đồng! Thương hiệu đã được Bảo hộ độc quyền bởi Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học & Công nghệ, theo Văn bằng Bảo hộ độc quyền số 122710, cấp cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow® uPVC

  

  

Đến đây gia đình bà Huyền mới té ngửa ra rằng, cái gọi tên là "cửa nhựa" HanoiWINDOW của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh tế Hà Nội tạo ra, do ông Hùng & Hoàng làm giám đốc & phó giám đốc, thuê văn phòng tại nhà kho của một công ty may trên đường Lạc Trung, tại số 79 là những ai.

Theo thông tin ban đầu của Cơ quan quản lý thị trường, thì mấy "ông" trên vốn là những nhân viên của một công ty sản xuất cửa nhựa có uy tín trên thị trường, sau một hồi làm việc, được sự nâng đỡ của Ban lãnh đạo, các ông nhanh chóng được sự tín nhiệm của Giám đốc... Lợi dụng sự tin tưởng đó, các "ông" đã làm giả nhiều giấy tờ tài liệu, thậm chí ký giả cả chữ ký của Giám đốc trên hợp đồng Khách hàng và bị Khách hàng phát hiệt (như vụ việc đã xảy ra tại công trình của Mr. Hiếu tại địa chỉ P 1102 tầng 11 của Tòa nhà 93 Lò Đúc...). Và cũng nhanh chóng học lấy một số bài học vỡ lòng về quản lý & xây dựng Thương hiệu, rồi "tiện" tay nẫng đi một số công trình, dự án của công ty đem ra ngoài bán trác kiếm hoa hồng, sắm sửa xe máy, điện thoại thời thượng...

Đến khi bị phát hiện, thì các "ông" lại kịp thời cuỗm lấy một số đồ đạc, thiết bị văn phòng được công ty giao quản lý cũng như copy nhiều dữ liệu, thông tin khách hàng & cả một số khoản tài chính! Đồng thời đây cũng là nghi can số một trong vụ trộm đột nhập Văn phòng công ty lấy đi nhiều tài sản & tiền mặt, trong đó có gần chục máy điện thoại di động của Lãnh đạo các phòng ban và toàn bộ thông tin có trong các máy! Tuy vậy, do đã từng làm việc tại công ty & nhận được sự tin tưởng của Chủ doanh nghiệp, nên sau đó công ty này đã không đưa vụ việc ra truy cứu trách nhiệm, mà chỉ cảnh cáo, nhắc nhở.


 


  

Thế nhưng, như ngựa quen đường cũ, "mèo mả gà đồng" lại gặp nhau, theo như các cụ xưa đã từng tổng kết trong mây câu: NGƯU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ, các "ông" đó đã tập hợp một số những nhân viên ý thức kém, chỉ muốn làm việc ít mà lại phải kiếm được nhiều tiền, hoặc là nhẹ dạ cả tin lại và thành lập ra công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh tế Hà Nội, thuê văn phòng tại một nhà kho chứa đồ đạc của một công ty may trên đường Lạc Trung, Hà Nội để được trực tiếp làm.. giám đốc.

Và "cao tay" hơn là sau khi không thể nghĩ được trò gì để kiếm tiền tiêu sài, các "ông" lại bàn nhau đẻ ra cái gọi là HanoiWINDOW, nhái theo tên gọi & thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow® uPVC, để lừa bịp những Khách hàng - Người tiêu dùng nhẹ dạ cả tin, hoặc không có điều kiện để tìm hiểu đầy đủ thông tin về thị trường cửa nhựa..


Phó Giáo sư, Tiến sĩ - Luật sư Phạm Hồng Hải

  Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội tỏ ra rất bức xúc trước tình trạng

cố tình vi phạm một cách trắng trợn & sự coi thường Pháp luật của các đối tượng

  

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu lừa đảo, coi thường sự nghiêm minh của Pháp luật, vi phạm nghiêm trọng Luật Sở hữu trí tuệ, Luật bảo vệ người tiêu dùng của Quốc hội nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, và đổng thời cũng để bảo vệ Pháp luật, bảo vệ những người làm ăn chân chính, bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng và loại bỏ ra khỏi thị trường những sản phẩm, doanh nghiệp vi phạm nghiêm trọng Pháp luật của Nhà nước, chúng tôi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow® uPVC đã phối hợp với Cục Sở hữu trí Tuệ - Bộ Khoa học & Công nghệ, Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Đoàn Luật sư Hà Nội và Tòa án Dân sự TP Hà Nội xử lý triệt để vụ việc, buộc công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh tế Hà Nội  phải có biện pháp khắc phục hậu quả, đồng thời loại bỏ ra khỏi thị trường những đơn vị làm ăn chụp giật, lừa đảo, để bảo vệ sự phát triển bền vững & lành mạnh của Nền kinh tế Quốc dân


Những kẻ vi phạm Pháp luật phải bị trừng trị thích đáng...



 

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực Xây dựng – Ông Trần Thành Vinh, Trưởng phòng kinh doannh & Quản lý nhà, PGĐ Công ty Xây dựng số 2 Việt Nam (VINACONEX 2), địa chỉ trụ sở chính tại 52 Lạc Long Quân, Tây Hồ, TP Hà Nội, thì Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về từng công ty, thương hiệu khi lựa chọn sản phẩm để lắp đặt cho công trình.

Cụ thể như về Tên tuổi, Thương hiệu, địa chỉ trụ sở chính của Công ty đó, thời gian hoạt động, đánh giá của những khách hàng, Người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm của công ty, hoặc các Nhà thầu xây dựng uy tín.. để qua đó có thể kiểm chứng những lời lẽ phát ngôn quảng cáo, cam kết và chất lượng của sản phẩm mà công ty đó kính doanh, phát triển, như:


Ông Đỗ Trọng Quỳnh - GĐ CTCP Vinaconex 2


Về chất lượng sản phẩm: công ty đó bảo hành sản phẩm thời gian bao lâu, có sẵn sàng chia sẻ với Khách hàng lợi ích lâu dài hay là chỉ quan tâm đến việc thu tiền.


Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng 24/24h cho phép Hanowindow®  gắn bó

với sản phẩm đã bàn giao, đưa vào sử dụng như tại chính Nhà máy của mình vậy! 


Về tính năng an toàn của sản phẩm: Bao gồm an toàn phụ kiệnan toàn kính xây dựng! Đại diện kinh doanh & Kỹ thuật của Công ty có phát ngôn chính xác, cung cấp những thông tin đầy đủ, khoa học Khách hàng có thể được trang bị kiến thứ để tự rút ra đánh giá của mình hay không? Vi dụ như kính an toàn cường lực thì phải hiểu là khi kính bị va chạm mạnh không bị vỡ thành miếng gây sát thương (kính temper - kính tôi cường lực.. ), hoặc kính dán an toàn là loại kính được dán thành phẩm tư 2 hay nhiều lớp kính lại với nhau để tăng độ cứng vững, không thể sử dụng dao cắt kính hay không dễ dàng đập vỡ. Và dù khi có thể bị đpạ rất mạnh dẫn đén hiện tượng nứt vỡ thì tấm kính vẫn đứng vững trong khuôn cửa chứ không rơi xuống gây sát thương, đặc biệt khi lắp trên nhà cao tầng, các cao ốc. Hoặc kính hộp thì có những ưu điểm và tính năng gì, nên mua hay khong nên mua để sử dụng cho công trình của mình ... chứ không có nghĩa là chống được trộm.



 

Một trong những đặc tính quan trọng của thanh Profile GMD uPVC  Hanowindow® là khả năng chống cháy (khi đốt tới nhiệt độ cao hơn 1.000 độ C thì chỉ bị sun lại, chứ không bốc thành ngọn lửa, không bốc khói độc gây ngạt). Các loại uPVC rởm, sản xuất trong nước hoặc không rõ nguồn gốc không có khả năng này, khi hỏa hoạn chúng sẽ cháy thành ngọn lửa, tỏa nhiều khói độc, gây ngạt tương tự khi đốt nhựa PVC thường.

Chúng tôi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow® uPVC khuyến cáo Người tiêu dùng Việt Nam nên cẩn trọng và tìm hiểu kỹ thông tin về những công ty, Doanh nghiệp đang chào giá, marketing sản phẩm, và tốt nhất là có thể đến Trụ sở làm việc với đại diện chính thức của Công ty Hanowindow® uPVC trước khi quyết định bỏ tiền chọn mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.. dẫn đến thiệt hại về tài chính cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của công trình xây dựng. Chúng tôi khuyên Quý khách thân yêu của chúng tôi HÃY TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH!


 

 


Đội ngũ cộng sự năng động, trẻ trung và đầy tâm huyết, luôn cô gắng cao

 nhất để  mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh hiệu quả!

  

Mời bạn ghé thăm Văn phòng của Hanowindow® để được chiêm ngưỡng dòng sản phẩm danh tiếng thế giới một cách trực tiếp, thực tế và cùng Hanowindow® rút ra những chiêm nghiệm về ĐẲNG CẤP CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC:




Hanowindow uPVC là sản phẩm cửa nhựa có chất lượng tốt nhất hiện nay tại VN, không chỉ ở giá cả, mà còn các là các dịch vụ đi kèm sau bán hàng và chính sách phát triển thị trường hiệu quả, lan tỏa và hữu xạ tự nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công nghệ hộp kính, cách âm cách nhiệt! Hanowindow - Cùng phát triển cộng đồng!  


Phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian giao hàng chính xác nhất!

 

Đội ngũ cộng sự năng động, trẻ trung và đầy tâm huyết, luôn cô gắng cao nhất để mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh hiệu quả!

 

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoặc cần biết thêm bất kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên hệ về:

PHÒNG KINH DOANH – DỰ ÁN,

 

C.TY CP TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT CỬA NHỰA HÀ NỘI - HANOWINDOW® GROUP

Địa chỉ                : No.127 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Người phụ trách : Nguyễn Thu Hằng (Mss.)                                *Mobile: 0982 55 2989

Tư vấn kỹ thuật online 24/24H: 0982 88 1080

Điện thoại          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214             *Fax:      84 4 2215 7378

Website             : http//hanowindow.com & cuanhua.biz

Email:                 : info@hanowindow.com  &  thuhang@hanowindow.com    

Trân trọng!

 

Cảm ơn Qúy khách đã tin cậy và rất mong được hợp tác!




 

 



 




*****************************

 

* LƯU Ý V BN QUYN PHÁT HÀNH THÔNG TIN: 

  Ni dung thông tin này, k c file đính kèm (nếu có) là thông tin đc quyn và đã được bo h mi đc quyn v mt pháp lý. Nghiêm cm m 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 1747557
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn