Cửa Gỗ Chống Cháy Techndoor | Giải Pháp Pccc An Toàn

4,2 triệu

C61/23 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội



Nhu cầu nhà ở tại những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng đang tăng cao. Do đó, những tòa chung cư đang mọc nên ngày càng nhiều, với mức giá phù hợp mới nhiều người, tạo sự ổn định về chỗ ở. Tuy nhiên, đây cũng là một nơi tiềm ẩn nguy cơ về cháy nổ rất cao, đặc biệt là đối với những khu chung cư thấp cấp.
Vậy đâu là giải pháp phù hợp cho vấn đề này?
Hiện nay, theo quy định của pháp luật thì cửa chính ra vào căn hộ phải là cửa chống cháy. Đến này, nhiều người chỉ nghĩ rằng chỉ có cửa thép mới có thể chống cháy. Nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm.
Hôm nay, Technodoor xin giới thiệu đến các bậc cha mẹ sản phẩm cửa gỗ chống cháy 60 phút. Và hãy cùng em tìm hiểu xem cửa gỗ chống cháy là gì.


Trước khi trả lời cho câu hỏi cửa gỗ chống cháy 60 phút là gì, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem cửa gỗ chống cháy là gì? nó được cấu tạo như nào? và tại sao cửa gỗ lại có thể chống cháy?

CỬA GỖ CHỐNG CHÁY
Cũng tương tự như cửa gỗ công nghiệp, với những cầu tạo và bên mặt từ những vật liệu như MDF phủ Melamine, Laminate hoặc veneer. Tuy nhiên, cửa gỗ chống cháy còn được kết hợp thêm vật liệu chống cháy như Magie Oxit (MGO) và bông khoáng ( Sợi thủy tinh).

MGO và bông khoáng là hai vật liệu chống cháy chính trong cấu tạo cửa gỗ, khi cần những tiêu chuẩn chống cháy khác nhau, chỉ cần thay đổi độ dày của hai vật liệu này.
CỬA GỖ CHỐNG CHÁY 60 PHÚT ( EI60)


Như đã phân tích ở nhiều bài viết trước (Cửa gỗ chống cháy 45 phút), thì EI là 2 chỉ tiêu quan trọng để đánh giá tiêu chuẩn cửa chống cháy. Trong “E” là chỉ số về tính toàn vẹn vật liệu khi cháy trong một khoảng thời gian nhất định. Còn “I” là tính chất cách nhiệt khi có cháy.

EI sẽ đi kèm theo số thời gian mà cửa đạt được 2 chỉ tiêu này. Do đó, cửa gỗ chống cháy 60 phút hay EI60 là cửa gỗ có toàn vẹn vật liệu và tính cách nhiệt đạt được trong khoảng thời gian 60 phút theo tiêu chuẩn PCCC.

Ngoài cửa chống cháy EI60, chúng ta còn có nhiều chỉ tiêu cửa phổ biến khác như

TÁC DỤNG CỬA CỬA GỖ CHỐNG CHÁY 60 PHÚT


Như nguyên lý cửa cửa chống cháy 60 phút đã chia sẻ ở trên, chúng ta hoàn toàn nhận thấy những giá trị quan trọng của nó trong những trường hợp khẩn cấp như:
  • Ngăn chặn đám cháy tại 1 khu vực nhất định.
  • Không cho đám cháy bùng phát thành trận hỏa hoản lớn trong thời gian nhất định
  • Không cho khói độc thoát ra từ đám cháy di chuyển đến những vị trí an toàn.
  • Giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.
  • Giúp cư dân an tâm ổn định cuộc sống
  • Và đặc biệt hơn, chúng ta xây dựng được một cộng đồng, một xã hội an toàn, văn minh…

Các bạn muốn tìm hiểu thêm về cửa gỗ chống cháy- Giải pháp an toàn cho gia đình và những người thân yêu thì hãy truy cập ngay: https://technodoor.vn/cua-go-chong-chay-60-phut-ei60/ để nhận thêm thôn tin nhé!
 



  •  



Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tùng Technodoor


 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 511 250
Mã số : 17353525
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn