Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Hanowindow Có Độ Bền Bao Lâu? Trên 60 Năm?

628.345

Office Số 127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Vn

 




CỬA NHỰA LÕI THÉP uPVC HANOWINDOW CÓ ĐỘ BỀN BAO LÂU? Tel TƯ VẤN: 0982 33 8989




Đây là câu hỏi rất hay mà chúng tôi luôn được nghe thấy nhiều nhất từ các khách hàng. Phương án trả lời chính xác cho câu hỏi này là rất khó. Hanowindow sẽ phân tích một vài thông tin liên quan để Quý khách hiểu thêm và có một khái niệm về độ bền của cửa nhựa uPVC

* Về độ bền vật liệu uPVC: Công nghệ sản xuất nhựa uPVC đã xuất hiện phổ thông từ những năm 60 ở Đức, qua thử nghiệm và thực tế cho thấy vật liệu nhựa uPVC có độ bền rất cao, 40 - 50 năm, tuỳ chất lượng của từng hãng sản xuất Profile. Tuy nhiên độ bền của vật liệu cũng phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện môi trường, ở châu Âu khí hậu ôn hoà hơn Việt Nam, ít nắng và nhiệt độ trong mỗi mùa và hàng ngày cũng ít thay đổi lớn. Độ bền vật liệu nhựa phụ thuộc rất nhiều vào 2 yếu tố: tia mặt trời và sự thay đổi nhiệt độ. Ở Việt Nam chưa có đủ điều kiện kiểm nghiệm thực tế, vì cửa nhựa lõi thép uPVC cũng chỉ mới được sản xuất ở Việt Nam từ năm 1982, và phải đến sau năm 2000 mới được phổ biến. Cửa nhựa lõi thép uPVC đã được thử nghiệm tại Trung Tâm Kỹ Thuật 1 (Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng) và Trung Tâm Polymer Đại Học Bách Khoa Hà Nội, các chỉ tiêu về khả năng chống lão hoá của nhựa uPVC mà Hanowindow đang sử dụng phù hợp với các chỉ tiêu do nhiều hãng ở Châu Âu đưa ra.

 



* Về độ bền của cửa những bộ cửa uPVC: cần phải thừa nhận rằng độ bền vật liệu và độ bền của cửa làm từ vật liệu đó không có nghĩa là một. Để sản xuất cửa, ngoài các thanh Profile uPVC định hình làm khung, còn cần rất nhiều vật liệu khác và qua nhiều quá trình gia công phức tạp. Tuy chất lượng thanh profile đóng vai trò quan trọng, nhưng độ bền cửa khi xuất xưởng còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nữa như: kỹ thuật gia công, chất lượng thép gia cường, phụ kiện kim khí, chất lượng mối hàn, mối nối cơ khí, kính, ốc vít, gioăng.... . Độ bền của cửa trên thực tế sử dụng cửa còn phụ thuộc vào: chất lượng kỹ thuật lắp đặt, điều kiện vận hành, môi trường sử dụng, ý thức người trực tiếp vận hành (rất nhiều người tham gia đóng - mở hàng ngày).... Do vậy khó có thể đánh giá độ bền cho cửa một cách chính xác. Chúng ta có thể so sánh vật liệu làm cửa uPVC với những vật liệu làm cửa khác như gỗ, nhôm, sắt, nhựa loại khác để có một lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng



Chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và bảo đảm rằng Hanowindow là đối tác đáng tin cậy của bạn!

Hiện Hanowindow là Nhà thầu thi công nhiều công trình, dự án khác trên phạm vi rộng khắp cả nước với quy mô lớn nhỏ khác nhau, và luôn được đánh giá cao với uy tín đã được khẳng định. Toàn thể cán bộ công nhân viên Hanowindow luôn phấn đấu, làm việc hết sức mình vì mục tiêu cùng phát triển một Cộng đồng Việt nam bền vững, thịnh vượng và phát triển!



Hanowindow - chuỗi sản phẩm uy tín hàng đầu! Chúng tôi phát triển công việc và doanh nghiệp không ngừng, vì sự tiến bộ của cộng đồng Việt Nam. Hanowindow luôn đi đầu trong bảo vệ quyền lợi khách hàng, các chủ đầu tư, cũng như nhà thầu uy tín tại Việt Nam.

Xin vui lòng truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết: http://www.hanowindow.com

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoặc cần biết thêm bất kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên hệ về:


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT CỬA NHỰA uPVC HANOWINDOW:

Địa chỉ : No.127 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Người phụ trách : Nguyễn Thu Hiền (Mss.)* Mobile: 84 983 22 8989

Điện thoại : Tel: 84 4 22 16 9698 * Fax: 84 4 62 85 4081



Email: thuhien@hanowindow.com & info@hanowindow.com

Trân trọng!

 

 

Hanowindow cảm ơn Quý khách đã tin cậy và rất mong được hợp tác!



Hanowindow uPVC là sản phẩm cửa nhựa có chất lượng tốt nhất hiện nay tại VN, không chỉ ở giá cả, mà còn các là các dịch vụ đi kèm sau bán hàng và chính sách phát triển thị trường hiệu quả, lan tỏa và hữu xạ tự nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công nghệ hộp kính, cách âm cách nhiệt! Hanowindow - Cùng phát triển cộng đồng

Phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian giao hàng chính xác nhất!
Đội ngũ cộng sự năng động, trẻ trung và đầy tâm huyết, luôn cô gắng cao nhất để mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh hiệu quả!
Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoặc cần biết thêm bất kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên hệ về:

 

 

PHÒNG KINH DOANH – DỰ ÁN,
C.TY CP TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT CỬA NHỰA HÀ NỘI - HANOWINDOW GROUP


Địa chỉ : No.127 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Người phụ trách : Nguyễn Thu Hằng (Mss.) *Mobile: 0982 55 2989
Tư vấn kỹ thuật online 24/24H: 0982 88 1080
Điện thoại : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214
*Fax: : 84 4 2215 7378
Website : http//hanowindow.com & cuanhua.biz
Email: : info@hanowindow.com & thuhang@hanowindow.com
Trân trọng!

 



**************************************************

* LƯU Ý VỀ BẢN QUYỀN PHÁT HÀNH THÔNG TIN:
Nội dung thông tin này, kể cả file đính kèm (nếu có) là thông tin độc quyền và đã được bảo hộ mọi đặc quyền về mặt pháp lý. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, chuyển tiếp và / hoặc phát hành lại một cách cố tình những thông tin này, toàn bộ hoặc một phần, mà không được phép của chúng tôi - Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội Hanowindow® uPVC!
Cảm ơn Qúy khách đã tin cậy và rất mong được hợp tác!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 1110763
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn