Cửa Chống Cháy

Liên hệ

559, Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7






  DÒNG CỬA STANDARD

DÒNG CỬA STANDARD

Cửa thép chống cháy là thép vì vậy nguồn thép là quan trọng nhất đối với nguyên liệu đầu vào. Vì cửa thép chống cháy là một sản phẩm đặc trưng (cửa có lõi nên không thể thực hiện biện pháp ngâm hóa chất trước khi sơn, vì đối với thép thường, trước khi sơn tĩnh điện đều phải sử lý ngâm hóa chất để tẩy rửa bề mặt để đảm bảo độ dính của sơn) nên việc lựa chọn thép không đúng sẽ làm cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng. Đối với thép mạ điện thì không cần phải xử lý ngâm hóa chất do bề mặt thép đã được mạ chống gỉ sét và là loại thép đặc biệt tốt cho sản phẩm cửa chống cháy.


       





  Cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy

Nguyên liệu chính của cửa thép chống cháy là thép vì vậy nguồn thép là quan trọng nhất đối với nguyên liệu đầu vào. Vì cửa thép chống cháy là một sản phẩm đặc trưng (cửa có lõi nên không thể thực hiện biện pháp ngâm hóa chất trước khi sơn, vì đối với thép thường, trước khi sơn tĩnh điện đều phải sử lý ngâm hóa chất để tẩy rửa bề mặt để đảm bảo độ dính của sơn) nên việc lựa chọn thép không đúng sẽ làm cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng. Đối với thép mạ điện thì không cần phải xử lý ngâm hóa chất do bề mặt thép đã được mạ chống gỉ sét và là loại thép đặc biệt tốt cho sản phẩm cửa chống cháy.


       





  DÒNG CỬA PROTECT

DÒNG CỬA PROTECT

Cửa được sử dụng trong các công trình hiện đại đòi hỏi độ an toàn cao


       





  DÒNG CỬA HI-PROTECT

DÒNG CỬA HI-PROTECT

Không chỉ có khả năng chống cháy, cửa còn được thiết kế với kiểu dáng và hình thức bắt mắt, sang trọng. Thích hợp cho những công trình quan trọng và hiện đại như Khách sạn 5 sao, Các văn phòng nhà nước, ngân hàng, biệt thự, cửa vào căn hộ cao cấp cấp.


       





  Cửa cuốn bằng thép chống cháy

Cửa cuốn bằng thép chống cháy

Cửa cuốn bằng thép chống cháy được thiết kế tự động đóng trong trường hợp hỏa hoạn và tự động ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa(khói) từ khu vực này sang khu vực khác từ 2 đến 4 giờ(theo tiêu chuẩn chống cháy BS 476 phần 22 1987 và MS 1073 phần 3 1988).Có tác dụng giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi gặp hỏa hoạn.


  


Bình luận

HẾT HẠN

0903 711 003
Mã số : 10597547
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn