Cửa Nhựa Upvc

Liên hệ

189 Khuất Duy Tiến - P.nhân Chính - Q.thanh Xuân - Hà Nội












Cửa nhựa, Cửa nhựa upvc, Cửa nhựa lõi thép & cửa nhựa cao cấp - Công ty TNHH Đầu tư và Xây lắp Minh Long

189 Khuất Duy Tiến - P.Nhân Chính - Q.Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04 66809099 / 0438580301 - Fax: 0438580301

Hotline:0988 091 203/0968 091 203

Email: cuanhua.minhlong@gmail.com

website: www.minhlongjsc.com

Website được thiết kế & Seo bởi Osinet.net



THƯ NGỎ


Lời đầu tiên Công ty CP TNHH đầu tư và xây lắp Minh Long xin gửi lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng. Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách trong thời gian qua.


        Công ty TNHH đầu tư và xây lắp Minh Long được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106170153 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hà Nội cấp. Từ khi thành lập , quy mô và tính chuyên nghiệp cũng như uy tín đối với khách hàng đã ngày càng khẳng định sự lớn mạnh không ngừng của công ty




      Là công ty chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đivách ngăn mang nhẵn hiệu MINHLONG WINDOW. Các sản phẩm của MINHLONG WINDOW được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu từ thanh profile định hình uPVClõi thép Gia Cường, hệ gioăng cao su kép, bộ phụ kiện kim khí được nhập khẩu từ Đức. Do vậy, các sản phẩm cửa của MINHLONG WINDOW có nhiều ưu điểm nổi bật như: tăng tính cách âm, cách nhiệt, an toàn cho sức khỏe của con người, đa dạng về màu sắc và thích hợp cho mọi dạng kiến trúc của công trình. Mặc dù là công ty mới thành lập được hơn 2 năm nhưng các sản phẩm cửa của MINHLONG WINDOW đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường Hà Nội và các tỉnh khác, sản phẩm của MINHLONG WINDOW đã đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng kể cả với những khách hàng khó tính nhất.


Để Công ty ngày càng phát triển và đáp ứng thật tốt những yêu cầu của Quý khách hàng, Công ty TNHH đầu tư và xây lắp Minh Long mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ của tất cả các Quý cơ quan, các địa phương và các đơn vị bạn.


Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã được Công ty tư vấn công nghệ và kiểm định xây dựng – CONICO cấp giấy chứng nhận kết quả kiểm định chất sản phẩm….. Để gặt hái được nhứng thành công đó có rất nhiều yếu tố trong đó phải kể dến đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty ( khoảng 60 thành viên), những người có trình độ và thâm niên trong nghề đã biến lòng tận tụy, yêu nghề và khả năng của mình thành hiện thực.

Công ty chúng tôi là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm về sản xuất các loại cửa nhựa, cửa nhựa  lõi thép Gia cường uPVC… có đội ngũ cán bộ năng lực tốt, có lực lượng công nhân kỹ thuật tay nghề cao, khả năng tài chính dồi dào và năng lực thiết bị hiện đại tiên tiến.

Nếu được chọn làm đơn vị thi công công trình chúng tôi sẽ tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế với chủ đầu tư, chuẩn bị vật tư và phương tiện, con người để thi công. Chúng tôi cam kết sẽ thi công đảm bảo chất lượng, kỹ mỹ thuật và đúng tiến độ đề ra.


Rất mong nhận được sự hợp tác Quý cơ quan!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY LẮP MINH LONG
                               Giám đốc

                          LÊ ĐĂNG LONG













Bình luận

HẾT HẠN

0968 091 203
Mã số : 10304030
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn