Thiết Kế Sàn Gỗ Nội Thất Cho Căn Hộ Chung Cư - Khách Sạn Giá Rẻ Tại Tp Hcm.

Liên hệ

182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.hcm


Sàn gỗ Sài gòn chuyên cung cấp các loại sàn gỗ , sàn gỗ công nghiệp cao cấp, sàn gỗ tự nhiên chịu nước với giá sỉ nhất. Nhận thi công các dịch vụ sàn gỗ đảm bảo bền đẹp giá rẻ tại TP HCM. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tận nơi .

Cùng với ưu thế về giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao và mức độ tiện lợi trong sử dụng, các căn hộ chung cư thường có đặc điểm là ở trên tầng cao, mặt sàn do đó cũng cách mặt đất nhiều nên ít bị ẩm.Đặc điểm sử dụng sàn gỗ cho chung cư – căn hộ chủ yếu là sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt gia đình bởi các yếu tố này lựa chọn sàn gỗ công nghiệp lắp đặt vừa tiết kiệm chi phí và có thẩm mỹ cao.

Sàn gỗ cao cấp

 

Hơn nữa Sàn gỗ công nghiệp còn có rất nhiều những đặc điểm ưu việt :

Sàn gỗ công nghiệp thi công, lắp đặt đơn giản: Các tấm ván sàn gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản. Nó không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh.

Sàn gỗ công nghiệp hạn chế trầy xước: Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt cứng hạn chế sự trầy xước khi mặt sàn cọ sát với các vật khác.Sàn gỗ công nghiệp lắp đặt cho chung cư dễ dàng lắp đặt trên nền nhà có sẵn không gây phá vỡ cấu trúc nên nhà sẵn có.

Sàn gỗ công nghiệp chịu nhiệt độ cao: Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu.

Sàn gỗ giá rẻ

 

Về giá cả, tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng hộ gia đình để lựa chọn loại sàn ở tầm giá nào. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng các loại sàn gỗ công nghiệp tầm trung đến từ các thương hiệu uy tín thay vì chọn loại sàn gỗ giá rẻ vì về lâu dài hiệu quả sử dụng của nó mang lại cho bạn là không cao, công sửa chữa thay thế chưa chắc đã khiến nó trở thành một giải pháp tiết kiệm.Đặc điểm nữa của nhà chung cư là độ cao của trần thường không lớn, vì vậy nếu căn hộ của bạn không rộng, bạn có thể lựa chọn loại ván sàn có độ dày 8mm, để giúp nhà trông cao hơn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên với những không gian rộng, bạn vẫn nên sử dụng loại ván có độ dày 12mm để đảm bảo độ ổn định cao.

Sàn đẹp giá rẻ

Với những căn nhà chung cư đã được lát gạch sẵn, nếu có dự định lắp sàn gỗ công nghiệp, bạn cần khảo sát trước độ bằng phẳng của nền để đảm bảo chất lượng cho sàn gỗ. Nếu có thể, bạn nên lựa chọn xử lý cắt mạch gạch nhằm tạo những kẽ nhỏ trên bề mặt sàn gạch, giúp hạn chế tối đa việc nền gạch phồng, cong làm hỏng sàn gỗ công nghiệp phía trên.Tuy nhiên với chung cư thì nhà tắm, nhà vệ sinh hay phòng bếp thường có sự nối liền với các không gian khác, dễ dàng khiến nước tràn rớt trên mặt sàn, vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn các loại sàn gỗ có độ chống chịu nước tốt. Thời gian thi công sàn gỗ công nghiệp đối với nhà chung cư phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng để quá trình lắp đặt diễn ra thuận lợi, bạn nên tiến hành lắp đặt khi các hạng mục thi công khác, kể cả sơn tường đã hoàn thành xong hết nhằm tránh việc gây hại cho sàn trong quá trình hoàn thiện. Bạn cũng nên lắp sàn gỗ trước khi bố trí nội thất và chuyển đồ dùng vào để thời gian thi công được nhanh chóng nhất.Điều kiện sử dụng của chung cư – căn hộ thường dễ bị tràn nước ẩm ướt nơi gần nhà vệ sinh – Nhà bếp hay hành lang .Sử dụng sàn gỗ công nghiệp chống nước bảo đảm không bị hư hỏng sàn gỗ do nước.

 

                                                              Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

                                                        www.sieusango.vn

                            Địa chỉ :182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.HCM

 



Bình luận

HẾT HẠN

0906 577 982
Mã số : 14046210
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn