Sàn Gỗ Janmi Giá Rẻ Chất Lượng Cao Với Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội

Liên hệ

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân


Sàn gỗ Janmi là sản phẩm sàn gỗ đặc biệt với thiết kế gồm 5 lớp, tạo nên độ

bền vững của sản phẩm, đó là:


+ Lớp trang trí vân gỗ, thực chất là một lớp Film Decorative được làm từ Melamine, chúng quyết định vẻ đẹp của mặt sàn, bởi đây là lớp tạo vân gỗ tự nhiên.

+ Lớp phủ bề mặt, có tác dụng chống xước, được làm bằng hợp chất ôxit nhôm Al203 và sợi thuỷ tinh, tạo ra lớp phủ trong suốt, có độ dày theo tiêu chuẩn AC3, nhằm tạo tính năng chống mài mòn, xước,..

 

 

Sàn gỗ công nghiệp Janmi T11

 

+ Lớp giấy Film  Balance film dưới cùng có tác dụng chống thấm, chống ẩm và tạo bề mặt nhẵn, phẳng đồng đều cho sản phẩm, đồng thời là lớp đáy sàn gỗ Janmi dùng để in các thông tin về ngày sản xuất, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ từ malaysia...

+ Lớp ván gỗ công nghiệp HDF có thể kháng nước, chịu lực, chống rung cho toàn bộ tấm sàn gỗ. Tiêu chuẩn đánh giá lớp HDF của sàn gỗ JANMI được đánh giá là tiêu chuẩn an toàn (E1), Sàn gỗ JANMI không sử dụng keo Phenolformaldehit, đây là chất hữu cơ gây mùi và không có lợi cho sức khoẻ.

 

 

 Sản gỗ Janmi WE21



+ Sàn gỗ Janmi được bôi bổ sung một lớp sáp nến - Parafin xung quanh 4 cạnh hèm khóa để tăng cường khả năng chống nước, chống ẩm, mối mọt...

 

Hiện nay, sàn gỗ Đại Hải chuyên cung cấp nhiều loại sàn phẩm sàn gỗ Janmi khác nhau như sàn gỗ Janmi WE 21, W26, W12, T12, T13, T11, PE11, PA11,... Đây đều là các sản phẩm chất lượng cao, được bán với giá rẻ. Sàn gỗ Janmi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.


 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ ĐẠI HẢI

 

Hotline: 0966.198.999


Website: http://sangodaihai.com


Email: sangodaihai@gmail.com


Cơ sở: 365 Khương Trung - Thanh Xuân - HN


ĐẠI HẢI CAM KẾT BÁN VÀ THI CÔNG SÀN GỖ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI


Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12374472
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn