Cung Cấp Mẫu Sàn Gỗ Cho Hành Lang

Liên hệ

N9 Quang Trung, P11, Gò Vấp, Tp Hcm ( Đường N Khu Chợ Hạnh Thông Tây )



SÀN GỖ PBS PHÂN PHỐI & THI CÔNG SÀN GỖ CHUYÊN NGHIỆP

Sàn gỗ đã trở thành một vật liệu quen thuộc khi thiết kế và trang trí nội thất trong các ngôi nhà sang trọng. Gỗ với nét cổ điển, lịch lãm, thân thiện với tự nhiên, là chất liệu không chỉ người Việt yêu dùng mà có sức lan tỏa trên toàn thế giới, trong đósàn gỗ là một trong những ứng dụng tuyệt vời, một món quà của thiên nhiên ban tặng. Ngày nay với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, sàn gỗ ngày càng có nhiều kiểu giáng, kích thước, chất lượng phù hợp với mọi không gian, kiến trúc, và kinh phí cho ngôi nhà của bạn. Đến với Sàn gỗ PBS Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các chất liệu sàn gỗ, chọn lựa mẫu sản phẩm với kinh phí tốt nhất. Với những sản phẩm sản gỗ chất lượng cao, bảo hành tới 25 năm, Sàn gỗ PBS tự hào mang lại không khí ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Chúng tôi mang tới hơn 300 sự lựa chọn về các mẫu sàn gỗ, các chất liệu và kiểu giáng sàn gỗ, phân phối các loại sàn gỗ cao cấp có độ bền cao, thi công sàn gỗ chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ thợ lành

Sàn gỗ cho hành lang, nhà tắm với khả năng chống trơn trượt, chịu nước tốt

Trong thời gian gần đây sàn gỗ PBS đưa ra thị trường loại sàn gỗ tự nhiên ngoài trời với nhiều ưu điểm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Được sản xuất từ gỗ tự nhiên Tràm Bông Vàng, sàn gỗ vỉ ngoài trời PBS có khả năng chịu nước, chịu mưa năng với công năng chính là sử dụng lát trong nhà vệ sinh, ban công, hành lang sân vuờn, hồ bơi.  

Những đặc điểm lợi thế của sàn gỗ Vỉ mà ít người dùng biết tới là:

-          Kinh phí rẻ: so với các loại sàn gỗ ngoài trời khác thì sàn gỗ vỉ có kinh phí rẻ chỉ bằng ½  trong khi công năng sử dụng thi rất đa dạng và phong phú. Các loại sàn gỗ nhựa ngoài trời có giá thành lắp đặt lên tới 1.500.000vnđ/m2. Trong khi giá thành cho sàn gỗ Vỉ chỉ hơn 600.000vnđ/m2.

-          Lắp đặt, thao rỡ nhanh chóng: Tinh linh động của sàn gỗ vỉ thì không một loại sàn gỗ nào có thể cạnh tranh lại được, với cấu tạo ghép vỉ đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể lắp đặt, tháo dỡ nhanh chóng.Tiết kiệm thời gian, kinh phí, tăng khả năng tái sử dụng cao.

-          Độ bền và tính ổn định cao: Nếu bạn e ngại khả năng nứt vỡ, gậy đôi ở các sản phẩm sàn gỗ nhựa thì sàn gỗ Vỉ PBS hoàn toàn không xảy ra trường hợp này.

-          Thân thiện với môi trường và con người: Yếu tố này cũng là một trong những lợi thế tuyệt vời từ sàn gỗ vỉ PBS, được làm từ gỗ tự nhiên – Tràm Bông Vàng nên khả năng thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng là rất cao so với các dòng gỗ nhựa nhập khẩu từ Trung Quốc.

Quý khách có thể ứng dụng rộng rãi sản phẩm sàn gỗ Vỉ PBS trong:

-         Sàn gỗ cho Phòng tắm giúp chống trơn trượt đặc biệt là các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sàn gỗ vỉ PBS được làm từ gỗ tự nhiên còn giúp dữ ấm cho bàn chân người dùng, tránh các bệnh về phong thấp

san go phong tam

-          Sử dụng cho hành lang, sân vườn là một lợi thế của sàn gỗ vỉ khi yêu cầu bề mặt lắp đặt không quá khắt khe như các loại sàn gỗ khác. Sàn gỗ Vỉ PBS có thể thi công trên đất, cát, bê tông, sỏi đá,.. vừa tạo thành hành lang chống trơn trượt, tăng tính thẩm mỹ cao.

san go hanh lang ban cong

-          Sử dụng tại các khu hồ bới, khu nghỉ dưỡng ngoài trời, sàn gỗ vỉ PBS vốn là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các hồ bơi ngoài trời, với khả năng chống nước, thoát nước tốt, vẻ đẹp tự nhiên sang trong, sàn gỗ vỉ PBS sãn sáng đáp ứng cho mọi công trình.

 san go ho boi

Để biết thêm về các mẫu sàn gỗ vỉ, thông tin chi tiết về sản phẩm, quy trình mua hàng và lắp đặt vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của PBS luôn sẵn sàng tư vấn mọi thông tin quý khách cần.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 679 833
Mã số : 10374920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn