Máy Đuổi Muỗi

250.000

96 Ngõ 75 Đường Hồng Hà - Hà Nội


                   CỬA HÀNG TUẤN THANH

CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ - CÁC LOẠI MÁY - ĐẠT HÀNG THEO YÊU CẦU

CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ - MÁY ĐUỔI CHUỘT - ĐUỔI MUỖI - CÔN TRÙNG

ĐC: số 96/5 ngõ 75 đường hồng hà - hà nội

ĐT: 0902046681 - TUẤN / 0903046681 - THANH 

                   ĐT:0466807576

hãy liên hệ để được tư vấn và hàng tận lơi

Xin quý khách hãy đọc kỹ sản phẩm của chúng tôi , tôi tin chác là quý khách đọc song sẽ hài lòng vói sản phẩm của chúng tôi

- Chiếc máy tạo ra tần số sóng âm khó chịu cho loài muỗi (tiếng vo ve của muỗi đực, âm thanh phát ra của chuồn chuồn hay loài thạch sùng, dơi...) sóng âm này sẽ khiến loài muỗi rất sợ. Những loại âm thanh này sẽ xua đuổi được rất nhiều loài muỗi. Tất nhiên, với tần số sóng âm (8KHz, 10KHz, 12KHz-25KHz, 50Khz-90KHz) đó chắc chắn không ảnh hưởng tới con người hay vật nuôi trong gia đình.

- Thiết kế chống ẩm, có thể điều chỉnh ở chế độ chuồn chuồn/tự động/muỗi đực, hiển thị thông qua đèn LED, tiết kiệm điện, có tác dụng trong phạm vi 30m2.
- Không độc hại đối với cơ thể người, vật nuôi, đồ gia dụng và môi trường.
- Để xa cửa sổ, vật cản âm thanh (quần áo, tủ), cao cách mặt sàn 1m.

- Bảo hành: 06 tháng, một đổi một trong 03 tháng.


1. Nguyên tắc hoạt động:

Khoa học đã chứng minh rằng chỉ có loài muỗi cái đang trong thời gian mang thai mới đốt người. Trong khoảng thời gian mang thai này, muỗi cái luôn tìm mọi cách trốn tránh muỗi đực. Ngoài ra, loài muỗi còn có một kẻ thù tự nhiên, đó là loài chuồn chuồn. Dựa trên lý thuyết cơ bản về mặt sinh học và kỹ thuật sinh học này, sản phẩm tạo ra hai loại âm thanh giống như tiếng vo ve của những con muỗi đực hay âm thanh phát ra của chuồn chuồn, thạch sùng hay dơi (loài chuyên bắt côn trùng) khi bay. Hai loại âm thanh này có thể xua đuổi nhiều loại muỗi.

Sóng âm này chỉ có tác dụng làm cho các loài muỗi sợ và không có tác dụng tới con người. Gia đình có trẻ nhỏ hoặc phụ nữ mang bầu nên sử dụng loại máy này vì nó xua đuổi được muỗi mà không sinh ra bất kỳ hương liệu hóa học nào. Thân thiện, thông minh và an toàn!

2. Tác dụng và phạm vi tác dụng:
Sản phẩm có thể xua đuổi được nhiều loại muỗi bất cứ ở trong nhà hay ngoài trời (đi công tác, du lịch, cắm trại, câu cá hay leo núi, v.v…). Phạm vi hoạt động hiệu quả của sản phẩm khoảng 30 m2.

Sau 2 đến 5 ngày máy chạy liên tục, chắc chắn sẽ thấy ngay hiệu quả. Ngay sau khi bật máy, những con muỗi cái (muỗi chuyên hút máu - đốt) sẽ bay loạn lên và dần dần rời bỏ nơi trú ngụ vì nó rất sợ muỗi được trong thời kỳ mang trứng. Chỉ thời kỳ này nó mới đi đốt người, vật nuôi.

3. Cách sử dụng:
1. Cắm trực tiếp vào nguồn điện sinh hoạt ( 110 – 220V )
2. Gạt công tác phía bên phải vào vị trí giữa hoặc trên, khi đó, đèn LED màu xanh sẽ bật lên với vị trí tương ứng.
3. Công tác ở vị trí giữa cho âm thanh giống âm thanh của chuồn chuồn bay còn công tắc ở vị trí trên cho âm thanh giống tiếng vo ve của muỗi đực. Người sử dụng có thể tuỳ chọn vị trí của công tác.

4. Lưu ý:
1. Tránh nước và chỗ ẩm
2. Không độc hại đối với cơ thể người, vật nuôi, đồ gia dụng và môi trường
3. Không cần cách li với cơ thể người
4. Trên thị trường có một số sản phẩm mà theo quảng cáo, nó có thể đuổi các loại côn trùng (chuột, gián, kiến, muỗi, ruồi...) thực sự thật khó bảo đảm được hiệu quả. Bởi lẽ, theo nguyên lý, chiếc máy phải phát ra loại tần số âm phù hợp với ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''tần số sợ'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' của loại côn trùng muốn đuổi thì mới sớm có tác dụng. Trong khi đó, chiếc máy lại không không điều chỉnh được tần số phù hợp và không đặt đủ liều lượng (thời gian chạy loại tần số đó) thì khó mà khiến chúng sợ. Một số sản phẩm do Việt Nam sản xuất, chất lượng khá tốt, giá thành rẻ tuy nhiên phạm vi tác dụng của máy còn nhiều hạn chế (bán kính 5m)

5. Thông số kỹ thuật:
1. Điện áp và dòng điện: 4,5V/5mA
2. Tiêu thu điện năng: nhỏ hơn 0,1W
3. Công suất trung bình: 4.5KHZ
4. Xuất xứ: Trung Quốc

 6. BẢO HÀNH:
1. Máy được bảo hành 06 tháng kể từ ngày bán. Một đổi một trong 03 tháng.
2. Chúng tôi không chụi trách nhiệm bảo hành với những hư hỏng do việc sử dụng sai với công dụng gây ra và những hư hỏng không do lỗi nhà sản xuất : vô nước,bị cháy,rơi rớt....
3. Khi bảo hành khách hàng cần phải đem theo phiếu.Phiếu phải còn nguyên vẹn,không được rách rời,chắp vá lại.


Bình luận

HẾT HẠN

0902 046 681
Mã số : 3077233
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn