Máy Đuổi Chuột, Đèn Bắt Muỗi, Máy Đuổi Côn Trùng

145.000

Cầu Giấy Hà Nội






Máy đuổi chuột pest repeller



Giá: 220.000 VND

Bảo hành 6 tháng tại nhà

Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 - 0914.855.286

Giao hàng và hướng dẫn cài đặt tại nhà!


















Tác dụng của sản phẩm máy đuổi côn trùng Pest reject




Bạn có muốn bảo vệ ngôi nhà mình khỏi những côn trùng gây hại ?

- Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.


Mọi thắc mắc xin liên hệ 0904.036.002để được giải đáp


Vui lòng liên hệ trước 0904.036.002 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất


Thân máy nhỏ gọn không tốn diện tích

- Máy đuổi chuột, gián (Thiết bị đuổi côn trùng) Pest Repeller dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Sau khi cắm điện trên tường, bạn có thể nghe âm thanh điện tử quét từ tần số cao đến tần số thấp, để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất. Khi bạn bật “H” nó có thể xua đuổi những loài ký sinh nhỏ, muỗi, bọ cánh cứng,…Khi bạn chuyển sang “L” nó xua đuổi chuột, gián…

Vui lòng liên hệ trước 0904.036.002 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất




Thiết bị đuổi côn trùng thế hệ mới tiện lợi,nhỏ gọn







Máy đuổi côn trùng Pest Repelling Aid



Giá 300.000 VND

>> mua hàng ; 0904.036.002 - 0914.855.286


Những loại côn trùng như kiến, gián, muỗi hay chuột không chỉ gây phiền toái, khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà. Chúng là một trong những nhân tố lây lan các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết....Vì thế, lượt deal lần này chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm Máy đuổi côn trùng Pest Repelling Aid giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.


Máy đuổi côn trùng Pest Repelling Aid thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ giúp đuổi các loại côn trùng như muỗi, gián, kiến…khỏi không gian sinh hoạt của gia đình.


Pest Repelling Aid hoạt động dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà. Sau khi cắm điện trên tường, âm thanh điện tử quét từ tần số cao đến tần số thấp, để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp nhà, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất.



Với chiếc máy này bạn không cần dùng đến hóa chát, thuốc xịt nên vừa giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại mà không làm hại môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm không sử dụng Pin nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí. Sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện và để thiết bị hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay bảo trì.





Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn







Nhanh tay click Mua Ngay máy đuổi côn trùng Pest Repelling Aid để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà nhé!
ALo; 0904.036.002 để mua hàng bạn nhe!

ĐÈN BẮT MUỖI HÌNH THÚ CAO CẤP 2 TRONG 1

GIÁ :145.000VND

LIÊN HỆ MUA HÀNG : 0904.036.002 - 0914.855.286



Ai ai cũng biết muỗi là vật trung gian truyền bệnh rất ngay hiểm cho sức khoẻ con người, nhất là đối với trẻ em. Trong khi đó, với khí hậu nhiệt đới như nước ta, muỗi dường như là kẻ thù cực kỳ nguy hiểm. Ở nhiều nơi, nhiều lúc nhiều căn bệnh do muỗi truyền bệnh đã trở thành dịch bệnh nguy hiểm cho mọi người. SHOP giới thiệu Đèn bắt muỗi hình thú – Đèn bắt muỗi là giải pháp nào hiệu quả trong việc diệt muỗi mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn và người thân.




Thay vì sử dụng các lọai hóa chất diệt muỗi độc hại hay những cây vợt muỗi thủ công mà không hiệu quả, Đèn bắt muỗi lại hoàn toàn vô hại, trong khi đó lại rất thân thiện với môi trường, cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ mà quan trọng là diệt muỗi hiệu quả. LIÊN HỆ : 0904.036.002






Đèn diệt muỗi hoạt động trên nguyên tắc thu hút muỗi và côn trùng bằng ánh sáng rồi dùng dòng điện giật chết. Lớp vỏ ngoài bọc nhựa giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.



Ngoài ra, đèn bắt muỗi còn được trang bị 1 quạt hút phía sau giúp bắt muỗi tốt hơn. Thiết bị thường dùng trong phòng tối, đặc biệt hiệu quả vào buổi tối.




Với ánh sáng vừa đủ và vô hại đối với sức khỏe người sử dụng, đèn bắt muỗi còn có thể được dùng như đèn ngủ bởi ánh sáng rất dịu, không gây chói mắt và khó chịu.











Khoảng 3 ngày, bạn vệ sinh tấm lưới này một lần thì sẽ thấy lượng muỗi bị chiếc đèn "bắt" nhiều đến chừng nào.





Cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần đặt đèn nơi có nhiều muỗi trú ngụ hay gần chỗ ngủ và bật công tắc lên. Vậy là bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những con muỗi sẽ không quấy rầy bạn.




Thông tin đèn bắt muỗi:
- Tên sản phẩm: Đèn bắt muỗi hình thú CDM9025S
- Model: CDM9025S
- Công suất : 4W
- Điện áp: 110V ~220V/50Hz
- Kích thước: 17 x 11 x 27cm
- Kích thước hộp: 17.2 x 12 x 27.5cm
- Màu sắc: xanh cây
- Bảo hành: 1 tháng





Nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi tại




Thông tin giao nhận sản phẩm:
- Giao hàng Miễn phí 5 KM


- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.


TƯ VẤN TRỰC TIẾP 24/24H: 0904.036.002











 



Bình luận

HẾT HẠN

0904 036 002
Mã số : 11779440
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn