Thuốc Đuổi Chuột Cho Xe Hơi _Kat Emit 1104G

Liên hệ

490 Cộng Hòa, P.13, Q.tân Bình


     Thuốc đuổi chuột cho xe hơi _KAT EMIT 1104G

SẢN PHẨM XÔNG HƠI ĐUỔI CHUỘT EMIT RATS 1104

Gói hạt pha trộn từ các tinh dầu thảo dược tự nhiên ( Sản phẩm nhập khẩu từ SINGAPORE)

      Chuột thường xuất hiện ở những nơi có nguồn thức ăn dồi dào. chúng thường kiếm ăn nhất là về đêm. Khi răng của chuột đang không ngừng phát triển, nó cần phải nhai  nghiến răng, gây thiệt hại cho các loại cáp điện, tấm lợp và vv Chuột là nhà nhân giống sung mãn và một đôi chuột sẽ sản xuất khoảng 50-70 con sẽ trưởng thành và gấu trẻ trong một năm. Ngăn chặn chúng trước khi nó đi ra ngoài tầm kiểm soát. Chuột cũng có thể lây lan các dịch bệnh chết người với phân, nước tiểu và thường là nguyên nhân gây ra ngộ độc thực phẩm.

        Sản phẩm của chúng tôi tạo nên một trường vô hình làm cho nó khó chịu cho những nơi  chuột  chú ngụ làm tổ nghỉ ngơi hoặc tìm kiếm thức ăn.

1.  Tác dụng của gói hạt xông hơi xua đuổi chuột

 

       Gói hạt liên tục khuếch tán ra không gian một loại mùi hắc của tinh dầu thiên nhiên để đẩy lùi loài chuột. Nó được làm bằng sự pha trộn đặc biệt của tinh dầu và thảo dược tự nhiên.  hoạt động bằng cách tác động vào  các cơ quan khứu giác của chuột, làm cho loài chuột khó chịu từ từ bỏ đi nhưng không gây chết người với các loài chim hay các loài vật khác.

2.  Hiệu quả sử dụng

      Một gói hạt 50gr xua đuổi chống chuột có diện tích hiệu quả của khoảng 25 m2 và đã được chứng minh là có hiệu quả trong một khoảng thời gian khoảng 40 ngày.

3.  Tác động môi trường

Không giết hoặc gây độc hại cho các loài  vật nuôi khác . Không độc hại khi sử dụng theo đúng hướng dẫn.

4.  Ứng dụng

- Sử dụng gói hạt xua đuổi chuột trong Gara  đậu Máy  bay,   trong  khu vực Gara đậu xe hơi 
- Trong Siêu thị Thực phẩm - trong Nhà - quán ăn - Bệnh viện- Kho thực phẩm….vv

LƯU Ý quan trọng

  Trong thời gian tuần đầu đặt thuốc chuột  chưa thể bỏ đi ngay lập tức. Kết quả chỉ có thể đạt được dần dần trong 1-2 tuần. Nó cũng giống như con người không thích mùi cá thối rữa.Chúng tôi sẽ tránh nhưng không có nghĩa là chúng ta sẽ chết vì mùi mà rời bỏ đi ngay.  Vì chuột là động vật lãnh thổ, nó sẽ không dễ dàng từ bỏ tổ. nên hãy đặt thêm một lần nữa để chúng rời bỏ từ từ. 

5.  Loài chuột liên quan đến truyền bệnh dịch


  • Virut Salmonella:  Là nguyên nhân gây "Ngộ độc thực phẩm" do tiêu thụ thực phẩm hoặc nước bị ô nhiễm bởi phân chuột.

Sốt do chuột cắn là một bệnh truyền nhiễm lây truyền từ động vật gặm nhấm bị nhiễm bệnh hoặc tiêu thụ thực phẩm hoặc nước bị ô nhiễm. Nếu không chữa trị, RBF có thể là một bệnh đe dọa tính mạng.

Plague  thường được truyền qua vết cắn của một con bọ chét trên lông chuột có mang vi khuẩn dịch hạch hoặc thông qua việc xử lý của một con vật bị nhiễm bệnh. Hàng triệu người ở Châu Âu chết vì bệnh dịch hạch ở  ( Trung Quốc ) gây chết hơn 50 triệu người, Người đã tìm ra huyết thanh điều trị bệnh dịch hạch là ( Bác Sĩ YERSIN ) Ông đã từng sống ở Nha Trang Khách Hòa Việt nam để điều chế thuốc từ năm 1895. khi con người nhà và nơi làm việc đã được nơi sinh sống của chuột bọ chét bị nhiễm khuẩn. Nếu một người đã bị nhiễm bệnh không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra tử vong.


  • Vi Rút Leptospirosis:  được truyền bởi các vi khuẩn trong thức ăn hoặc uống nước bị ô nhiễm nước tiểu từ động vật gặm nhấm bị nhiễm bệnh.  có thể dẫn đến tổn thương thận, viêm màng não ( Viêm màng bao quanh não và tủy sống), suy gan, suy hô hấp, và thậm chí tử vong. Virut hay lây nhiễm lên động vật như khi cho heo ăn rau sống không rửa kỹ, chó mèo và lây sang người…

Quý khách cần lấy hàng hãy gọi ngay: 0918.11 44 19   Chúng tôi cung ứng cho cho làm đại lý với giá sỉ khi lấy số lượng từ  2 lốc = 20  gói trở lên.

Quy cách đóng gói: 1 lốc 10 gói. mối gói 50gram

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 106 478
Mã số : 11584353
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn