Nón Bảo Hiểm Số 8 Nửa Vành Chỉ 94.000

94.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Nón bảo hiểm số 8 kết (hay còn gọi là nón bảo hiểm số 8 nửa vành) với thiết kế thông minh mang lại sự an toàn khi lưu thông trên mọi nẻo đường.Vỏ ngoài mũ được làm từ nhựa ABS và EPS chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao.Bên trong là lớp xốp dày, thoáng khí, được nén cứng cùng lớp đệm êm ôm gọn lấy đầu, có tác dụng hấp thụ lực va đập và chấn động từ bên ngoài.Vành trước thiết kế hiện đại, giúp bạn thoải mái chạy xe dưới nắng gắt hoặc trời mưa.Dây và khóa mũ chắc chắn và dễ cài giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội, có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.Màu sắc: nhiều màu để lựa chọn, thích hợp cho cả bạn nam và nữ: vàng, xanh đen, xanh biển, đen, trắng, cam, nâu.Kích thước: Đường kính nón: 24 x 20cm. Mua hàng online, có ngay Nón bảo hiểm số 8 kết chỉ 94.000 so với giá gốc 180.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/dien-tu-gia-dung/non-bao-hiem-so-8--nua-vanh-che

Nón bảo hiểm số 8 kết (hay còn gọi là nón bảo hiểm số 8 nửa vành) có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắn, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tham gia giao thông, vừa mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS chuyên dụng cho sản phẩm nón bảo hiểm, nón có tính năng chịu lực va đập cao cùng với lớp xốp dày và đệm êm lót bên trong, nón sẽ giúp bảo vệ đầu một cách tối đa. Đặc biệt, nón còn có nửa vành chắn gió hạn chế được bụi bặm, nắng chói khi đi đường nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt.


Mũ bảo hiểm số 8 nửa vành với thiết kế thông minh mang lại sự an toàn khi lưu thông trên mọi nẻo đường.

Vỏ ngoài mũ được làm từ nhựa ABS và EPS chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao.


Vành trước thiết kế hiện đại, giúp bạn thoải mái chạy xe dưới nắng gắt hoặc trời mưa.

 

 


Bên trong là lớp xốp dày, thoáng khí, được nén cứng cùng lớp đệm êm ôm gọn lấy đầu, có tác dụng hấp thụ lực va đập và chấn động từ bên ngoài.

Mũ bảo hiểm số 8 nửa vành có dây và khóa mũ chắc chắn và dễ cài giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội, có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn:

 

Màu vàng

Màu xanh biển

 


Màu đen

 

màu xanh đen

 

Màu hồng


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 9864789
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn