Bơm Bóng Bay, Cung Cấp Bong Bóng Trang Trí

6.000

56B/73 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam

BƠM BÓNG BAY, CUNG CẤP BONG BÓNG TRANG TRÍ

Cung cấp bong bóng trang trí trong các chương trình sự kiện, cung cấp bong bóng trang trí giá rẻ. Dịch vụ cung cấp bong bóng trang trí của chúng tôi luôn đa dạng về màu sắc và hình thức, bong bóng trang trí là một hạng mục không thể thiếu trong các hoạt động hay chương trình sự kiện, một buổi tiệc thôi nôi, cưới hỏi, hay trong các buổi lễ gặp mặt. Những quả bong bóng xinh xắn nhiều màu sắc kết hợp với những vật dụng trang trí dễ thương sẽ tạo nên một không gian nhẹ nhàng, dễ thương, giúp ta gạt bỏ hết mọi mệt mỏi trong công việc hay cuộc sống. 

Trẻ thơ luôn thích thú với những quả bong bóng xinh xắn dễ thương, vì thế trong những ngày tựu trường, hoặc những ngày cuối năm học, dịch vụ cung cấp bong bóng trang trí của chúng tôi luôn được các trường học quan tâm, những quả bóng đầy màu sắc, qua bàn tay khéo léo của các anh chị trang trí sẽ tạo nên những cánh hoa hoặc những con thú nhỏ ngộ nghĩnh, xinh xinh tạo sự thu hút và yêu thích của các bé. 

Với đội ngũ kỹ thuật trang trí nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng dịch vụ cung cấp bong bóng trang trí sẽ làm hài lòng bạn và khách hàng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về dịch vụ trang trí, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất.

 

 

 

Tin Liên quan

Bình luận

HẾT HẠN

0286 274 2483
Mã số : 13819714
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn