Sơn Xe Máy, Tân Trang Xe Máy Phục Hồi Như Mới Tại Hệ Thống Trung Tâm Kỹ Thuật Xe

Liên hệ

135 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng


Sơn xe máy, tân trang xe máy phục hồi như mới tại Hệ thống trung tâm kỹ thuật xe máy MotoTech.


Hàng ngày chiếc xe máy vẫn thường phục vụ chúng ta đi lại, theo thời gian màu sơn xe của bạn sẽ cũ đi, phần kim loại bị han rỉ, lớp sơn có thể bị trầy xước, phần thân xe và đồ nhựa có thể bị méo, vỡ. Với tình trạng giao thông lộn xộn, đường đông đúc, tắc đường gây va quệt càng làm cho nhiều xe dễ dàng bị trầy xước, méo . . . thậm chí xảy ra tai nạn, hỏng hóc nặng.

Làm sao để xe của quý khách được bóng bẩy đẹp đẽ trở lại như mới, bền màu với thời gian? Với bề dầy kinh nghiệm, sự nghiên cứu học hỏi của anh em kỹ thuật trong trung tâm, với sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia về sơn trong ngành sơn ô tô xe máy, chúng tôi đã xây dựng một quy trình kỹ thuật sơn hoàn hảo, cùng với nhiều trang thiết bị đúng quy chuẩn, Chất lượng sơn được lựa chọn tốt, chúng tôi đảm bảo chất lượng và sẽ làm quý khách hài lòng.

Nếu sơn mỗi bộ phận của xe thì quy trình gồm 7 bước: Gò hàn các vết thủng và rách, Kiểm tra và làm sạch bề mặt, sơn chống rỉ (nếu chỗ sơn là kim loại), bả matiz, sơn lót nền, pha màu và phun sơn, cuối cùng là đánh bóng. Ngoài ra còn một số các công đoạn phụ khác, tất cả đều được thực hiện đúng thứ tự, cẩn thận.

Với các xe mà quý khách muốn làm mới toàn bộ xe, chúng tôi sẽ tiến hành quá trình làm mới từ các chi tiết nhỏ nhất như những con ốc nhỏ nhất, chiếc nan hoa ở bánh xe của quý khách đến các chi tiết lớn như Block máy, toàn bộ khung vỏ, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe của Quý Khách, gống như khi mới xuất xưởng từ nhà máy.

Với các xe sơn mới toàn bộ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo dưỡng xe miễn phí cùng nhiều chương trình chăm sóc đặc biệt. Tính đến 20/10/2011 chúng tôi hân hạnh phục vụ sơn mới toàn bộ cho hơn 60 xe Dream, 13 xe Wave a , 22 xe SH, 8 xe Dylan, 12 xe Pacy và rất nhiều xe Vespa LX, Liberty. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ sơn nhiều loại xe của các hãng YAMAHA, SYM, Suzuki . . .

Tất cả các xe sơn mới toàn bộ sẽ được phủ lớp pha lê bảo vệ, có tác dụng tăng độ bóng, bảo vệ lớp sơn, chống ăn mòn axit, chống tia cực tím tăng độ bền màu của sơn theo thời gian.

Nếu Quý Khách mới mua xe mới, Quý Khách cũng nên phủ pha lê, sẽ bảo vệ lớp sơn ưu việt hơn dán rất nhiều.

Ngoài ra các xe tai nạn cũng sẽ được phục hồi triệt để cả về kỹ thuật và hình thức, đảm bảo cả độ an toán và tính thẩm mỹ cho xe của quý khách.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Mr. Đông. 0982 618 518. 


Web: kythuatxemay.com


Địa chỉ: 135 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – HN.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 847 600
Mã số : 3791134
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn