Chăm Sóc Sửa Chữa Ô Tô

Liên hệ

Số 96 Nguyễn Hữu Thọ (Hoặc Số 1 Nguyễn Cảnh Dị), Hà Nội

NỘI THẤT Ô TÔ HÙNG 92 

 

 

Tư vấn kỹ thuật: 0933 628 555 - 0902 044 366

 

Website: noithatotohung92.com

Chuyên nội thất Toyota, Hyundai, Kia, Ford, Honda, ... xem tất cả nội thất ô tô

 

Công nghệ và các sản phẩm chúng tôi luôn cập nhật, vì vậy bài viết dưới đây chỉ mang tính tham khảo, quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi sẽ được tư vấn các sản phẩm mới nhất trên thị trường.

Sau một thời gian dài sử dụng da bọc ghế của bạn đã xuống cấp và điều thực sự cần thiếu bạn cần làm là bọc ghế da ô tô để có thể tái sinh cho vẻ đẹp nội thất chiếc xe của mình. Điều đầu tiền người ta có thể nhìn thấy khi bước vào xe đó chính là bộ ghế của xe. Chính vì vậy không thể thiếu sự chăm sóc đến nội thất của chiếc xe đặc biệt là bộ ghế da. Khi vẻ đẹp thẩm mỹ bộ ghế da chiếc xe của bạn không còn được như trước hay tìm đến những cơ sở bọc ghế da uy tín để làm đẹp cho chiếc xe của bạn.

   

 

 

Boc ghe da oto

 

  Bọc ghế da ô tô (hình minh họa)

 

 

 

 

Khi nói đến việc bọc ghế da cho chiếc xe ô tô của bạn thì lợi ích của nó mang lại là vô kể. Các loại da dùng để bọc cũng vô cùng đa dạng, từ những loại có màu sắc cơ bản nhất đến những thiết kế do bạn tự nghĩ ra. Tất nhiên, chi phí khi bọc ghế da ô tô cũng không phải là quá đắt.

Có một sự khác nhau chút ít giữa bọc ghế da kèm theo xe và bọc ghế da sau khi mua xe, nhưng nó đều đáp ứng các thông số kỹ thuật OEM. Và thường thì bạn mua xe mà ghế đã được bọc sẵn thì tốt hơn so với bọc ghế da sau khi mua. Lý do là bọc ghế da sau khi mua chỉ là do tùy chọn của người tiêu dùng.
Việc bọc ghế da xe hơi là một công việc bạn thực sự nên làm khi mua một chiếc ô tô mới mà nó không bọc ghế da. Bọc ghế da hàng ghế trước và hàng ghế sau chỉ khi bạn mua xe ô tô của các Nhà sản xuất ô tô gốc (OEM)

 

 

Da thật

 

Nệm ghế da thật luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại và bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng. Các tài xế, đặc biệt là phái đẹp luôn thích loại nệm này bởi chúng sạch, mềm mịn hơn các loại nệm khác đồng thời màu sắc của chúng giúp làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị cho xế yêu.

 

 

Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng dễ dàng hơn loại giả da. Tuy nhiên, rất khó để phân biệt da thật với da giả. Thêm vào đó giá thành lại đắt khiến nhiều tài xế dù chịu chơi cũng chưa dám đầu tư cho một bộ nệm da xịn. Chẳng hạn thay áo mới cho ghế của một chiếc Honda Accord có giá khoảng 8 triệu đồng, bộ ghế da của xe Innova chính hãng có giá từ 850-1.200 USD.

 

  
  Giả da 

 

 

Bọc ghế giả da phù hợp với túi tiền của các tài xế hơn bởi giá thành chỉ từ 1,7 triệu đồng cho xe 4 chỗ và 2,5 triệu đồng cho xe 8 chỗ. Với màu sắc phong phú, khách hàng có thể dễ dang lựa chọn tông màu theo xe của mình. Loại nệm này ít bám bụi, bẩn, tuy nhiên, da giả thường có độ bền không cao, và khá bám mùi.

 

 

Để phân biệt da thật và da giả, bạn có thể dựa vào 2 tiêu chí sau: Da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý bởi công nghệ thuộc da tốt. Da thật có độ đàn hồi tốt hơn. Mặt da và vân da cũng khác biệt so với da giả. Đường may thường chuẩn hơn ghế giả da, khi lắp lên bộ ghế nệm căng và đẹp hơn.

 

 

 

Nỉ

 

Giá thành của loại nệm này rẻ hơn khá nhiều so với nệm da thật và nó cũng không bám mùi nhiều. Với ghế nỉ, bạn chỉ cần chăm sóc đơn giản bằng cách sử dụng xà phòng pha loãng để lau chùi các vết bẩn, sau đó sấy khô. Nếu ngại tự rửa nội thất bằng nỉ, bạn có thể đến các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Chi phí khoảng 400.000 - 600.000 đồng cho một xe 4 chỗ.

 

  
  Simili

Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn tiết kiệm tiền bạc trong việc tân trang lại cho xe. Chỉ mất vài trăm nghìn bạn có thể bọc simili cho toàn bộ xe. Nếu sử dụng loại này, sau vài tháng bạn có thể bỏ đi và thay mới. Do đó, trông xe của bạn sẽ luôn như mới. Tuy nhiên, "tiền nào của nấy" độ bền thấp của simili sẽ khiến bạn tốn thêm tiền thay mới sau một thời gian ngắn. Thêm vào đó chúng không thể giúp tránh mùi khó chịu dù cũng ít bám bụi.

Bình luận

HẾT HẠN

0439 929 593
Mã số : 10609393
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn