Sáp Thơm Xe Hơi Cao Cấp Aromate

Liên hệ

Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sáp thơm/Nước hoa xe hơi khác nhau làm cho người tiêu dùng hoang mang,không biết sản phẩm nào tốt cho sức khỏe.Để giải quyết được vấn đề này chúng tôi đã đưa thương hiệu Sáp Thơm/Nước Hoa AROMATE vào thị trường Việt Nam.

AROMATE  là thương hiệu hàng đầu  Châu Á về nước hoa,sáp thơm ,xịt khử mùi xe hơi. Do đó những sản phẩm mà nhà máy đưa ra đều đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu,không ảnh hưởng tới sức khỏe con người nên  thương hiệu này rất nhiều người ưa chuộng trên khắp thế giới  và nay đã có mặt tại Việt Nam do Công Ty TNHH Sâm Điền độc quyền phân phối tại Viêt Nam

Với phương châm “SỨC KHỎE LÀ VÀNG”nên sản phẩm Sáp thơm,Nước hoa xe hơi AROMATE của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt .mang đến mọi người cảm giác thoải mái khi lái xe,chìm đắm trong không gian đầy tươi mới.

Điểm nổi bật của Sáp Thơm/Nước Hoa xe hơi

 **Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và tính chọn lựa khắt khe của người tiêu dùng.Aromate tự tin là sản phẩm tốt với thành phần được chiết chuất 100% thiên nhiên ,không chứa cồn. không chứa chất độc hại,chất gây ứng  cho khách hàng, giúp cho bạn thoải mái khi lái xe,đặc biệt cho những chuyến hành trình dài.

**Đánh tan nỗi sợ hại khi lên xe vì mùi xe khó chịu,luôn phải mang khẩu trang để ngăn chặn những mùi hơi đó.AROMATE  luôn là chiến binh siêu diệt những mùi hôi,ẩm mốc nhanh chóng mang đến cho Bạn những mùi thơm nhẹ nhàng,thoái mái khi ngồi trên xe.

Hiện tại sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng về  mùi hương,phù hợp sở thích  của mỗi người.

**Sản phẩm AROMATE chúng tôi   luôn đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu,nên khi dùng trong thời gian dài sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của Bạn ,đặc biệt đối với những em bé và người thân của Bạn.Do đó sản phẩm AROMATE ngày càng được ưa chuộng trên khắp thế giới.Ngoài ra sản phẩm Aromate cũng có thể sử dụng tại văn phòng, tủ quần áo, vali, giỏ sách, cặp táp


Mọi thông tin xin liên hệ

 CÔNG TY TNHH SÂM ĐIỂN

34 Hoàng Việt,P.4.Q.Tân Bình,Tp.HCM

Tell:(08) 6686 4998 – Fax:08 3815 8357

Email:samdienvietnam@gmail.com

HOTLINE: 0902 329 434 – 0938 395 090 


Bình luận

HẾT HẠN

0866 864 998
Mã số : 14749442
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn