Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng Toàn Quốc

190.000

8 Thích Minh Nguyệt, P.2, Q.tân Bình


Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn, sân golf...với giá cạnh tranh, uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, Thể Thao Thiên Thanh còn phân phối cỏ nhân tạo giá gốc cho các nhà đại lý và cho mọi đối tác thi công cảnh quan, công viên đô thị… Với kinh nghiệm thi công trên 200 sân bóng và là đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam.

 


 

Cỏ nhân tạo với nhiều màu sắc, độ cao từ 9mm đến 65mm để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu. Loại sử dụng cho bóng đá có độ cao từ 40 - 65mm, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận bởi Trung Tâm LABOSPORT-Pháp, đáp ứng đầy đủ các tính năng qui định bởi FIFA như: độ nẩy, độ trơn trượt, độ lăn của bóng, độ phẳng của mặt sân. Sản xuất trên các dây chuyền được cấp chứng chỉ ISO.

 


 

Với máy móc thiết bị hiện đại chuyên dụng nhập khẩu từ nước Đức, chúng tôi đảm trách từ khâu khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt bảo trì dựa trên cơ sở kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ cán bộ công nhân viên kinh nghiệm, đã được gửi đi đào tạo tại nước ngoài và đã được chứng minh từ việc thi công các sân cỏ nhân tạo trong thời gian qua

Chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt cỏ nhân tạo cho rất nhiều sân bóng đá với chất lượng cao, được nhiều chủ đầu tư đánh giá tốt, đặc biệt chế độ bảo hành sau khi công trình hoàn thành. Đến với Thể Thao Thiên Thanh, Quý Khách sẽ được tư vấn tận tình, an tâm về chất lượng công trình và tiến độ thực hiện, giá cả cạnh tranh nhất.

 


Với cỏ nhân tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến Quí khách một giải pháp mới và hữu hiệu trong việc xây dựng sân cỏ nhân tạo với những mặt sân tốt nhất dùng cho bóng đá Việt Nam.

Phương châm của chúng tôi là: Uy Tín – Chất Lượng – Hài Lòng.

Sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ xem mẫu cỏ và tư vấn thiết kế
Địa chỉ: 8 Thích Minh Nguyệt, P.2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline: 0918.286.528 – 0906.949.386

Email: conhantaothienthanh@gmail.com
Website: www.conhantaothienthanh.com

https://www.conhantaosanvuontrangtri.wordpress.com

https://www.facebook.com/thamconhantaosanvuon

https://www.facebook.com/conhantaosanvuonsanbonggiare

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 476 286
Mã số : 12410592
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn