Có Nên Thuê Gia Sư Vào Dịp Hè Cho Con?

90.000

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Có nên thuê gia sư vào dịp hè cho con?

 

Bạn đang muốn củng cố kiến thức cho con vào dịp hè? giúp con lấy lại kiến thức, theo kịp bạn bè trên lớp. Bạn muốn con học trước các các kiến thức mới trong dịp hè để tranh bị bỡ ngỡ

 

Để tiết kiệm thời gian cũng như giảm bớt áp lực cho con cái trong học tập, các bậc cha mẹ thường chọn cánh tìm gia sư tại nhà kèm cặp và giúp đỡ cho các em. Học gia sư song song với học chương trình trên lớp đã đành. Nhưng khỏang thời gian nghỉ hè là lúc vui chơi và thư giãn của các em thì có nên cho chúng tiếp tục học thêm tại nhà hay không thường được nhiều quý phụ huynh băn khoăn suy nghĩ.

 Gia sư dạy hè cho học sinh

Với kinh nghiệm dạy gia sư tại nhà nhiều năm và tự hào khi được hàng nghìn gia đình tin tưởng trong suốt thời gian qua, chúng tôi nhận ra rằng: nghỉ hè là khoảng thời gian hiệu quả mà học sinh có thể tập trung nhất để lấy lại kiến thức, nâng cao trình độ. Đặc biệt với các em học chậm, kém, mất gốc thì đây chính là cơ hội lớn để chúng ôn tập vàcố gắng theo kịp bạn bè trên lớp. Nếu không duy trì học hè con bạn có nguy cơ gặp phải những vấn đề sau:



  • Thời gian nghỉ tương đối dài, nếu các em bỏ bề việc học, chỉ vui chơi, giải trí thì rất có thể chúng sẽ quên hết những kiến thức được học trướcđó. Sau này cần phảiôn tập lại từ đầu một lần nữa.


  • Vào năm học, vì giữ thói quen không phải học hành ngày, các em đâm ra nản, sợ phải ngồi vào bàn học. Dần dần trở nên thụ động, lười biếng hơn.


  • Rảnh rỗi nhiều dẫn đến tình trạnghọc sinh tụ tập bạn bè, nghịch ngợm. Thậm chí có những em mắc vào tệ nạn xã hội nếu không có sự quan tâm, giám sát từ phía gia đình.

Đứng trước tình trạng ấy, học hè càng khẳngđịnh hơn tầm quan trọng của nó. Con bạn sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời như sau dưới sự hướng dẫn tận tình của gia su:


  • Đảm bảo một quá trình học tập lâu dài, xuyên suốt và theo hệ thống để các em vừa không quên kiến thức cũ, vừa nâng cao trình độ làm nền tảng vững chắc cho các năm học sau.


  • Đối với học sinh kém, chậmGia sư sẽ tổng hợp kiến thức cơ bản từ đầu, giảng lại những phần cơ bản và cho làm bài tập thực hành với cường độ cao để lấp đầy kiến thức còn thiếu trước. Sau đó sẽ bổ sung dần theo sự tiến bộ của học sinh.


  • Đối với học sinh khá, giỏi: Các em sẽ được tập trung bồi dưỡng, củng cố bài học thật chắc. Gia sư sẽ gửi thêm bài tập nâng cao và đòi hỏi về khả năng áp dụng linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, học sinh cũng được giới thiệu và làm quen trước với kiến thức ở năm học mới.


Biết rằng hè là thời gian để học sinh nghỉ ngơi sau một năm dài vất vả học tập để nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho “cuộc chiến” mới. Tuy nhiên, các em cần cân bằng giữa việc chơi và việc sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Học tập là mục tiêu hàng đầu của học sinh lúc này. Do đó, dù đi đâu, làm gì các em cũng phải dành phần nhiều thời gian đầu tư cho nó.



TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO ANH

Điệnt thoại: 0979.271.260 cô Hà

Địa chỉ: 5 ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội


 Nguồn dẫn:http://mamnonanhhong.edu.vn/n604/co-nen-thue-gia-su-vao-dip-he-cho-con-.aspx


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 12044896
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn