Gia Sư Đại Học Sư Phạm Chuyên Dạy Kèm Ltdh Uy Tín Lý Hóa Toán 10 11 12

Liên hệ

230/49 Lãnh Binh Thăng, Q.11


Bạn đang lo lắng về học lực của con em mình? Bạn phân vân tìm gia sư, giáo viên giỏi tại TPHCM để dạy kèm tại nhà cho con? Bạn cần tìm một trung tâm uy tín chất lượng học tập tốt? Bạn mong muốn kiếm được một giáo viên của trường đại học sư phạm có khả năng sư phạm cao, kiến thức tốt để cải thiện kết quả học tập cho các em? … Việc lựa chọn gia sư, giáo viên dạy kèm giỏi có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả học tập của các em, không phải đơn thuần bạn bỏ đồng tiền ra là có được ngay một gia sư, giáo viên hoặc sinh viên tốt cho con bạn học mà bạn phải lựa chọn, cân nhắc thật kỹ thì mới chọn được một gia sư tốt, có như thế thì việc học tập của con em bạn mới được cải thiện tiến bộ hơn.

Việc dạy kèm cho học sinh tại nhà không phải là việc khó, tuy nhiên tùy theo yêu cầu của từng phụ huynh cụ thể và từng khối lớp 10, 11, 12, luyện thi đại học (LTDH) … mà nên chọn những gia sư, giáo viên dạy kèm sao cho phù hợp. Một người gia sư giỏi không phải là người nhồi nhét thật nhiều kiến thức cho học sinh trong thời gian ngắn mà người đó phải tạo được sự đam mê học tập cho các em vì tâm lý các em học sinh yếu, mất căn bản thường rất sợ học.


Vậy tại sao bạn lại chọn gia sư chúng tôi?


  • Chúng tôi là những gia sư chuyên ngành sư phạm, có kiến thức tốt, trình độ chuyên môn giỏi các môn, có nghiệp vụ sư phạm cao được đào tạo từ trường đại học sư phạm TPHCM nổi tiếng.
  • Với trình độ chuyên môn tốt và khả năng sư phạm cao được đào tạo bài bản, với 2 yếu tố đó thì gia sư của chúng tôi sẽ có những phương pháp sư phạm phù hợp, dễ hiểu đối với từng đối tượng học sinh cụ thể, do đó chúng tôi đảm bảo chất lượng học tập con em học sinh của các bạn được sẽ được cải thiện tốt hơn.
  • Đảm bảo hiệu quả ngay từ tháng học đầu tiên đối với mọi đối tượng học sinh.
  • Đảm bảo lấy lại kiến thức, hiệu quả ngay từ tháng học đầu tiên đối với học sinh yếu kém.
  • Đảm bảo luyện thi ĐH điểm 7 trở lên đối với học sinh khá giỏi.





Gia sư chúng tôi hi vọng qua những chia sẻ trên, Quý phụ huynh, học sinh sẽ cân nhắc chọn cho mình một gia sư phù hợp để mang lại hiệu quả như mong muốn.


Chúng tôi nhận dạy nội thành các quận TPHCM, Quý phụ huynh và học sinh có nhu cầu xin liên hệ theo số điện thoại sau:


  • 0979.569.079 – Thầy Trung
  • 0988.979.480 – Cô Lan



Chúc Quý phụ huynh và học sinh có một ngày tốt đẹp và may mắn.

P/S: quận nội thành gia sư chúng tôi dạy được: quận 1, 2, 3, quận 4, 5, 6, quận 7, 8, 10, quận 11, tân bình, tân phú, quận bình thạnh, bình tân TPHCM.


Bình luận

HẾT HẠN

0120 298 0122
Mã số : 10355026
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn