Vòng Bi Bạc Đạn 6004 Trống Hai Nắp Sắt Zz 2Z Hai Nắp Cao Su 2Rs Vv Ddu Và 6004N

Liên hệ

45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng



Đây cũng là một trong số các loại vòng bi bạc đạn thông dụng phổ biến nhất, bởi chúng thường được sử dụng trong các thiết bị máy móc công nghiệp, nông nghiệp, ... và thiết bị gia đình, nhà xưởng, kho, ... . Đặc biệt, ở Việt Nam vòng bi bạc đạn VÒNG BI & BẠC ĐẠN 6004 TRỐNG HAI NẮP SẮT ZZ 2Z HAI NẮP CAO SU 2RS VV DDU VÀ 6004N RÃNH PHANH - VÒNG BI HẠT TRÒN CẦU RÃNH SÂU - DEEP GROOVE BALL BEARINGS POTAVIETNAM PHONG HOÀNG VIỆT NAM các loại, thường hay được sử dụng trong ổ moay ơ-ổ đùm xe máy, các bộ ly hợp của xe ô tô, động cơ của các loại máy bơm nhỏ, động cơ cho quạt điện treo trần, con lăn trong các dây chuyền công nghiệp nhẹ và thực phẩm, con lăn cửa cuốn, ... .


Xin quý khách hàng lưu ý: Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng

Mua nhiều, có chế độ chiết khấu đặc biệt







Vòng bi cầu rãnh sâu hạt tròn một dãy General Deep Groove Ball Bearings là loại ổ vòng bi bạc đạn phổ biến nhất. Chúng được sử dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực công nghiệp và xe ô tô & xe máy. Rãnh mặt lăn trên cả hai vòng đệm trong và ngoài (GCr15) đều có cung bán kính lớn hơn một chút so với hạt bi tròn (GCr18). Ngoài tải trọng hướng theo đường kính, ổ vòng bi bạc đạn còn được thiết kế chế tạo để chịu được tải trọng hướng trục hoặc kết hợp cả hai. Do mô men quay thấp, cấu tạo đơn giản, nên chúng rất phù hợp với ứng dụng đòi hỏi tốc độ cao, cấp chính xác cao và tổn hao năng lượng thấp. 

Ngoài các ổ vòng bi bạc đạn loại mở - open, những ổ vòng bi bạc đạn này thường có nắp chắn và chặn (seal & shield) bảo vệ bằng thép - ZZ 2Z 2ZR hoặc bằng cao su cốt thép - VV 2RS (không tiếp xúc), DDU LLU (tiếp xúc) trên một hoặc cả hai bên và bên trong được bảo quản bôi trơn bằng dầu mỡ nhờn đặc chủng chuyên dụng. Tương tự, đôi khi rãnh phanh và vòng định vị (snap ring) - thép CT45 cũng được dùng ở bên ngoài của vòng đệm ngoài. Vòng ngăn cách - rế, quang (retainers cages) cố định thường làm bằng thép dập được sử dụng phổ biến nhất. Đôi khi, chúng cũng được làm đồng, nhựa tổng hợp nhiệt cứng chịu nhiệt - phíp đối với ổ vòng bi bạc đạn kích thước lớn hoặc khi cần quay với tốc độ cao.

Những ổ vòng bi bạc đạn có đường kính trong nhỏ hơn và bằng 9 mm thì thường gọi là nhỏ (Miniature ball bearings) và siêu nhỏ ( Extra small ball bearings).

Ký hiệu quốc tế của các loại ổ vòng bi bạc đạn thông dụng nhất của nhóm loại này General Deep Groove Ball Bearings thường có mã số như sau: 68.., 69.. (619..), 60.., 62.., 63.., 64.., 160.. .





Vòng bi bạc đạn phổ thông & thông dụng nhất




HÃY ĐẾN VỚI POTAVIETNAM.COM.VN ĐỂ CÓ SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT







Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam (POTAVietnam) đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng vòng bi công nghiệp, mỡ công nghiệp, hoá chất công nghiệp, đồ điện gia dụng và các sản phẩm công nghiệp khác được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Nga, Belarus, Ukraina, các nước Đông Âu, Trung Quốc và Nhật Bản v.v 

Theo đuổi phương châm “Lòng tin khách hàng tạo nên lợi nhuận”, chúng tôi đã chiếm được sự tin cậy của khách hàng trong nước bởi chất lượng hàng hóa ổn định, giá cả hợp lý cũng như phương thức phục vụ chu đáo.

Với mục đích mở rộng sản xuất kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển và xây dựng doanh nghiệp vững mạnh trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới, chúng tôi mong muốn được mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước theo tiêu chí “Hợp tác vì sự phát triển của các bên”.

Các mặt hàng kinh doanh:

1) Vòng bi công nghiệp:

Là nhà nhập khẩu và phân phối vòng bi hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với trên 5000 chủng loại vòng bi thuộc các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường Việt Nam như: MPZ, GPZ, HARP, SAM (CHLB Nga và các nước LX cũ), URB, KRS (Rumani), NIS, CSC, DPI, CMB, HF (Trung Quốc) và KYK, NACHI, KOYO (Nhật Bản), GMB, KBC (Hàn Quốc), ZKL (CH Séc), SKF (Thụy Điển) v.v , mặt hàng vòng bi của chúng tôi rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả.
Ngoài ra, Công ty Phong Hoàng còn là chủ sở hữu nhãn hiệu vòng bi POTA-Z, BRB , GPZ và CHC, hiện đang lưu hành rộng rãi và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vì những ưu thế về giá cả cũng như chất lượng, nhãn hiệu vòng bi POTA-Z, BRB, GPZ và CHC đang được các nhà sản xuất trong lĩnh vực cơ khí - chế tạo đón nhận.

2) Dầu và mỡ công nghiệp:
Là nhà cung cấp các loại dầu mỡ công nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: SKF (Thụy Điển), TIMKEN (Mỹ), CASTROL, LG (Hàn Quốc), D-TEC (Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất), URB (Rumany) v.v. Các sản phẩm dầu mỡ của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi trong các nghành công nghiệp ô tô, các thiết bị trong nhà máy cũng như các lĩnh vực công nghiệp khác.

3) Đồ điện gia dụng:
Kinh doanh các chủng loại mặt hàng thiết yếu trong từng hộ gia đình như: Bàn là, ấm điện, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy sấy tóc.... Tất cả các mặt hàng này đều mang nhãn hiệu "JAUZA" - Nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền tại Việt Nam, được đặt sản xuất tại Trung Quốc theo đúng tiêu chuẩn CE (Tiêu chuẩn Châu Âu), Rohr (Tiêu chuẩn về môi trường), GS v.v.

Ngoài ra, hiện nay công ty chúng tôi là chủ sở hữu Showroom và Website Bán hàng Đồ điện gia dụng trực tuyến: www.dodiengiadung.com.vn, www.jauza.com.vn với các mặt hàng rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã của tất cả các thương hiệu lớn nhất trên thế giới

4) Hóa chất công nghiệp:
Các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu phục vụ cho ngành công nghiệp mạ và sản xuất, chế tạo sơn như: hợp chất Niken, hợp chất Crom, Oxit Coban, Oxit Sắt... trong đó hai sản phẩm có xuất xứ từ Nga là Oxit Crom(Cr2O3) và Axit Cromic (CrO3) là những mặt hàng chủ yếu của Công ty.


POTAVietnam - Không ngừng vững mạnh

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~

Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... - uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

          Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!

Số 45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3972 1330 – 3972 1329 – 3976 5398

Website Pota.vn


  Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064

Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 45C Võ Thị Sáu- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật: Nghỉ làm

Giao hàng tận nơi & lắp đặt "theo giá thỏa thuận"

ĐT: +84.4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398
Fax: +84.4.3972 1332
Email: potavietnam@gmail.com  

Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam
Địa chỉ: Số 45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3972 1330 - 3972 1329 - 3976 5398 | Fax: 04-3972-1332
Điện thoại: 04. 3821 1014 - 3978 2113 - 3823 7726 | Fax: 04-3823-3834
HOT LINE: 0903420064 - Skype: NHBach

     Email: potavietnam@gmail.com

Thời gian làm việc: 8.30 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật: Nghỉ làm 

Giao hàng tận nơi & lắp đặt "theo giá thỏa thuận"



Bình luận

HẾT HẠN

0439 721 329
Mã số : 9406082
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn