Thiết Bị Gps Toàn Cầu Định Vị Gps Từ Xa Cho Xe Máy Mới Nhất

2,5 triệu

Số 1 Ngõ 23 - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội


1. Ai cần dùng Hệ thống GPS quản lý xe ?


- Tất cả những ai muốn bảo vệ, giám sát chiếc xe ôtô của mình, của doanh nghiệp mình, đồng thời quản lý lái xe, nhân viên của mình.

Khách hàng dùng nhiều là : các đội xe vận tải, xe khách, đội xe taxi, cơ sở cho thuê ôtô tự lái, xe vận chuyển hàng quan trọng như tiền, vàng ... và rất nhiều gia đình muốn quản lý, giám sát xe của gia đình mình (vợ, chồng, con ...)

2. Chi phí thế nào ?

- Chi phí ban đầu

Đối với thiết bị PT02: khoảng 1900.000VNĐ /1xe

Đối với thiết bị PT06 : khoảng 2.500.000vnd/1xe

- Chi phi viễn thông :Khách hàng dùng sim tomato trả trước 10.000vnd/1tháng/1 xe

 : Khách hàng dùng sim trả sau 70.000vnd/1tháng/1xe

3. Hệ thống hoạt động thế nào ?

- Hệ thống là một bộ thu tín hiệu từ vệ tinh (GPS) đồng thời phát tín hiệu GPRS (của các mạng di động Mobifone, Vinaphone, Viettel ...) .

- Nguyên lý hoạt động của nó giống như "hộp đen" trên máy bay, nó ghi lại toàn bộ hành trình và các thông tin khác về xe (thông qua GPS và các cảm biến) đồng thời gửi báo cáo liên tục về cho người quản lý (thông qua GPRS) .

- Người quản lý có thể giám sát ôtô của mình bằng cách theo dõi trực tiếp trên màn hình ở bất kỳ đâu có kết nối Internet hoặc qua máy di động ở bất kỳ đâu có sóng di động.

4. Kích thước của sản phẩm, lắp ở đâu trong xe, lắp dễ không ?

5. Tín hiệu vệ tinh GPS có ở đâu ? Nếu không có sóng di động có hoạt động được không ?

- Tín hiệu vệ tinh GPS có ở khắp nơi trên thế giới trừ vài nơi đặc biệt như Hầm đường bộ Hải vân, trong hầm lò ... Khi không có sóng di động hệ thống vẫn liên tục ghi lại thông tin về xe và khi xe vào vùng phủ sóng sẽ ngay lập tức gửi toàn bộ thông tin đó về người quản lý (giống như nguyên lý của tin nhắn SMS)

6. Nếu lái xe hoặc kẻ gian cố tình phá hoại thì sao ?

- Ngay khi kẻ gian tác động vào sản phẩm này trên xe (ví dụ ăn cắp hoặc phá hoại), hệ thống sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo đến người quản lý qua màn hình (nếu đang online) và gửi tin nhắn đến máy di động của người quản lý.

- Bộ sản phẩm này khi bị lấy ra khỏi xe cũng không thể bán cho ai khác được vì nó đã được nạp phần mềm vào máy, khi lấy ra mà bật nguồn lên thì ngay lập tức nó sẽ báo cho người quản lý là nó đang ở đâu. Với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải có thể áp dụng thêm biện pháp dán tem niêm phong.

7. Tôi phải truy cập vào đâu để theo dõi xe của tôi trên màn hình máy tính ?

- Khi bạn ký hợp đồng với CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU chúng tôi sẽ cung cấp user và password để bạn truy cập vào trang Wed Server của chúng tôi: http://www.gpsdinhvi.vn/login.php  User và password là do bạn tự đặt, bạn toàn quyền theo dõi ôtô của mình.

8. Tôi lắp cho 1 xe có được không ? Tôi làm 3 xe có được giảm giá không ? Tôi muốn thử sản phẩm thì thử ở đâu ? Khi nào tôi cần có máy chủ riêng ?

-Định vị Toàn Cầu  có phục vụ 1 xe. Nếu bạn làm trên 3 xe thì mới tính đến việc giảm giá vì hiện nay giá củaCÔNG TY là giá cực rẻ cho chất lượng cực tốt. Bạn có thể liên lạc trực tiếp  miễn phí để xem và chạy thử sản phẩm. tại http://www.gpsdinhvi.vn tài khoản. demodinhvi  password 123456

- Bạn cần có máy chủ riêng khi : bạn cần bảo mật cao (công an, quân sự ...), khi bạn quản lý hơn 100 xe đòi hỏi cao về tín hiệu, hoặc khi bạn thích máy chủ riêng. Vì máy chủ riêng sẽ tiêu tốn của bạn khoảng vài chục triệu/ tháng .

9. Cho tôi thêm ví dụ về lợi ích của sản phẩm này ?

- VD1 : Bạn đi công tác Sài gòn, điện thoại cho lái xe của bạn : "Em đang lái xe đi sân bay đón anh AT", kiểm tra qua hệ thống : Xe đang ở Đồ Sơn ... ???

- VD2 : Bạn cho thuê ôtô tự lái, khách hợp đồng đi Bắc Giang, đến tối gọi điện "Anh ơi em có việc đột xuất, thuê thêm 2 ngày nữa", kiểm tra trên hệ thống, thấy xe đang ở phố Nguyễn Văn Cừ - Hà nội. Phi đến kiểm tra : Hiệu cầm đồ ... ???

- VD3 - Bạn có đội xe vận tải, hàng ngày các xe chạy theo lệnh điều động của bạn. Hôm nay bạn điều xe 20H - 67xx đi chở cát từ điểm A đến điểm B, tổng cộng 6 lượt theo lộ trình đã định. Tối về lái xe báo cáo " Em đã chạy đúng 6 lượt ...". Kiểm tra trên hệ thống : trong ngày xe đã chạy 9 lượt, trong đó 6 lượt đúng tuyến đường đã qui định, 3 lượt đến một địa chỉ khác ... Đến kiểm tra : Nhà dân đang xây ... ???... đang tiếp tục cập nhật ...

Bảo hành: Bảo hành 12 tháng, khách hàng đều được tư vấn, giải đáp, nếu sản phẩm có trục trặc công ty sẽ đổi ngay sản phẩm cho quý khách.

Giá thiết bị và chi phí hoạt động của thiết bị:

1-  PT300 - giá 150 USD/1 cái. 

2-  Phí dịch vụ 50USD/1 năm/1 thiết bị: duy trì hoạt động phần mềm và mạng vệ tinh GPS.

 

 Hỗ trợ giá khi quý khách mua với                                                                   số lượng lớn hơn 3 chiếc!

Chỉ cần có Internet và không phải mất nhiều thời gian, bạn có thể kiểm soát tài sản của mình một cách nhanh chóng và đơn giản! Mọi chi tiết xin liên hệ với địa chỉ công ty ở phía dưới. Chúc quý khách hàng luôn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU

VPGD: số 1 ngõ 23 Đương Cổ Nhuế- Từ Liêm- Hà Nội

ĐT :0462. 788. 282  Fax :  0462 .788 .282

Hotline:0975.026.650 – 0979 755 996 (Mr Bộ)

E-mail: duyboglobal@gmail.com

Website : http://duyboglobal.com

http://dinhvixemaygps.com

http:/www.thietbidinhvigps.vn

 http://www.dinhvigiare.vn

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 755 996
Mã số : 6765433
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn