Thiết Bị Định Vị Ô Tô Quản Lý Giám Sát Hành Trình Định Vị Từ Xa Theo Dõi Qua Điện Thoại Và Internet.

2,5 triệu

Hà Nội


Định Vị TLT Hợp Chuẩn 

 

Các thông tin theo quy định của nghị định 91 tất cả các xe vận tải hành khách, xe du lịch từ 16  trỗ trở lên, xe container đều phải lắp đặt thiết bị định vị hợp chuẩn TLT-01 do BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI QUY ĐỊNH  trước ngày 1/7/2012.

TLT-01 được lưu trữ cứng trong thiết bị và truyền về trung tâm mỗi lần thay đổi bao gồm:

Số VIN của phương tiện

Họ và tên lái xe;

Số giấy phép lái xe;

Biển kiểm soát của phương tiện;

Tốc độ giới hạn cho phép đối với phương tiện;

Thời gian tối đa cho phép mỗi một hành trình của phương tiện (thời gian lái xe liên tục trong một hành trình);

Thời gian tối đa cho phép một ngày của phương tiện (thời gian lái xe liên tục trong ngày);

Tích hợp cảm biến nhiên liệu đo xăng dầu.

Tích hợp thiết bị camera chụp chiếu hình ảnh gửi về máy chủ

Có đầu chờ kết nối thiết bị kiểm soát của công an giao thông kiểm tra trực tiếp trên đường.

Thông tin về thời gian:

Thiết bị được trang bị đồng hộ thời gian thực có pin nuôi độc lập với tuổi thọ lên đến 3 năm trong điều kiện hoạt động bình thường. 

Trường hợp khi có tín hiệu GPS bộ đồng hồ thời gian thực sẽ tự đồng bộ thời gian với thời gian nhận được từ vệ tinh vào thời điểm 00:00:00 mỗi ngày và tự động chuyển sang múi giờ của Việt Nam (GMT+7)

Thông tin Vận tốc

Vận tốc thời gian thực của phương tiện tính bằng tốc độ GPS hoặc bước xung của phương tiện và hệ số xung của nhà sản xuất phương tiện, được lưu lại mỗi giây theo quy định của nghị định 91.

Hệ số xung là đơn vị tính theo công thức: bao nhiêu xung tương đương với 1km chiều dài. Hệ số này sẽ phụ thuộc đời xe và chủng loại xe và do nhà sản xuất phương tiện công bố. Đối với các loại xe con như: VIOS, INOVA hệ số thông thường là 2650 xung trên km… Đối với các loại xe khác các bạn vui lòng tham khảo nhà sản xuất hoặc tư vấn trực tiếp với chúng tôi.

 Thông tin cảnh báo vận tốc

Cảnh báo vận tốc được tính theo quy định của bộ giao thông vận tải. Đối với mỗi loại xe chỉ tính một giới hạn cho phép về vận tốc, thường là vận tốc quy định tối đa cho phép phương tiện chạy trên đường quốc lộ ở khu vực không có dân cư. Khi xe vượt qua vận tốc này liên tục quá 30s thì thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo, ghi lại vào bộ nhớ và truyền tín hiệu về trung tâm. Khi xe giảm tốc độ xuống dưới mức cho phép thì cảnh báo sẽ mất.

Thông tin về lái xe

Thông tin về lái xe được lưu trữ trong suốt hành trình ở mỗi gói tin lưu, mỗi lái xe gắn với một ID được cấu hình sẵn trong thiết bị. Mặc định là TLT01 sẽ hỗ trợ lưu 03 lái xe, trong mỗi gói tin lưu sẽ có thông tin về ID lái xe tương ứng theo suốt hành trình. (tham khảo thêm phần đổi lái xe)

2. Chức năng lưu trữ thông tin

Các thông tin lưu bao gồm:



STT

Tên gọi

Mô tả

1

CONFIG

File config.bak lưu các thông tin cấu hình xe như mô tả phần 5.1 của lần cấu hình trước. Cấu hình hiện tại được lưu trong ROM của thiết bị.

2

VTO

File có dạng ddmmyyyy.VTO lưu thông tin vận tốc mỗi giây của thiết bị trong ngày tháng đó. Ví dụ file có dạng 01072011.VTO sẽ lưu thông tin vận tốc mỗi giây của phương tiện trong ngày 01 tháng 5 năm 2012. Thiết bị lưu vận tốc trong vòng 30 ngày, quá hạn trên thiết bị sẽ xóa các thông tin cũ để ghi thông tin mới.

3

WAR

File có dạng ddmmyyyy.WAR ghi lại thời điểm thiết bị vượt quá tốc độ trong ngày. Lưu trữ 30 ngày.

4

DNG

File có dạng ddmmyyyy.DNG ghi lại thời điểm đóng cửa trong hành trình (khi xe đang đỗ việc đóng mở cửa sẽ không ghi). Lưu 30 ngày

5

MOC

File có dạng ddmmyyyy.MOC ghi lại thời điểm mở của trong hành trình (khi xe đang đỗ việc đóng mở cửa sẽ không ghi). Lưu 30 ngày

6

LUU

File có dạng ddmmyyyy.LUU ghi lại toàn bộ thông tin vận hành của xe trong ngày. Khoảng cách giữa các gói tin lưu do người dùng quyết định nhưng không quá 30s theo quy định của nghị định 91. Lưu 30 ngày

3. Chức năng truyền tin 

Toàn bộ các thông tin đóng gói như phần 5.1 sẽ được truyền về trung tâm, lưu vào CSDL và thể hiện trên bản đồ và phần mềm cho người sử dụng.

Quãng cách thời gian giữa các gói tin truyền về do người dùng thiết lập trong khoảng 15-30s, đây cũng là quãng cách thời gian được lưu trong bộ nhớ của thiết bị.

 

Để truyền tin về thiết bị cần được khai báo ở trung tâm và cấp địa chỉ IP và port cho thiết bị, hãy liên hệ với chúng tôi để có các thông tin này.

Trường hợp không truyền được tin về trung tâm do mất kết nối (mạng GPRS kém), thiết bị sẽ không hiển thị đèn kết nối (L3) và lưu các thông tin chưa chuyển đi trong bộ nhớ. Đến khi tìm được mạng các gói tin lại được truyền về lần lượt theo thứ tự thời gian. Như vậy thông tin ở trung tâm có thể trễ nhưng không thể mất.

4. Chức năng in ấn, hiển thịThiết bị có khả năng kết nối với máy tính hoặc máy in qua cổng giao tiếp RS232 để xuất và in dữ liệu:

Mọi chi tiết sin liên hệ trực tiếp tới.

Công ty TNHH Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPSGLOBAL

Số 1 Ngõ 23 Cổ Nhuế Từ Liêm Hà Nội

Hotline: 0975.026.650 – 0979 755 996 ( Mr Bộ)

Website: http://duyboglobal.com

http://dinhvixemaygps.com

http://dinhvigiare.vn

Email: duyboglobal@gmail.com

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 755 996
Mã số : 6183360
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn