Đèn Pin Cứu Nạn Khẩn Cấp - Nội Thất Ô Tô Minh Ngọc

400.000

107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy


Trước một chuyến offroad đầy thử thách hay một chuyến du ngoạn xa nhà, bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết như thức ăn nước uống và các đồ đạc cần thiết khác. Bạn thậm chí chuẩn bị cả hộp cứu thương phòng bị cho những rủi ro ngoài mong đợi. Dù không muốn, nhưng bạn cũng không thể không tính đến trường hợp tai nạn khẩn cấp. Khi gặp phải tình huống này, một chiếc đèn pin dùng cho cứu nạn sẽ rất cần.

MINH NGỌC AUTOMINH NGỌC AUTO

Chiếc đèn cứu nạn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn sau đây là một thiết bị đáng quan tâm trong những trường hợp gặp tai nạn khẩn cấp.

Có tên Led Saver Light, chiếc đèn pin cứu nạn khẩn cấp là sản phẩm của nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng nổi tiếng của Đức, Osram. Như cái tên của mình, chiếc đèn này dùng trong những trường hợp khẩn cấp cần thoát ra khỏi xe khi gặp tai nạn, hay khi cần, sử dụng làm đèn báo biệu rất hữu dụng.

MINH NGỌC AUTOMINH NGỌC AUTO

                                        Gắn đèn ở vị trí thuận lợi

Hãy tưởng tượng, trong chuyến đi xa của mình, bạn gặp phải một tai nạn không may ngoài ý muốn. Bạn không thể thoát ra khỏi chiếc xe của mình. Khi đó, bạn chỉ cần với lấy chiếc đèn pin trong tầm tay, dùng nó cắt dây bảo hiểm (chiếc đèn pin được tích hợp dao để cắt dây dễ dàng), sau đó, bạn dùng nó phá cửa kính (đèn pin có một “mũi” nhọn ở đầu giúp phá kính dễ dàng).


MINH NGỌC AUTO

Cắt dây an toàn

Trong trường hợp xe chết máy giữa đường vào ban đêm, hay bị kẹt ở đâu đó muốn báo hiệu cho người khác biết thì chiếc đèn đã được tích hợp nam châm để gắn vào xe và đèn tín hiệu đỏ nhấp nháy.

MINH NGỌC AUTO

Phá cửa kính để thoát khỏi xe

Chiếc đèn pin của Osram này có giá đỡ để bạn có thể gắn trên xe rất thuận tiện có thể gắn ở nhiều nơi trong xe. Tuy nhiên, bạn nên chọn vị trí gắn thuận lợi nhất để có thể dùng trong trường hợp cần thiết.

MINH NGỌC AUTO

Đèn báo hiệu

Rõ ràng, tai nạn là điều không ai mong muốn, nhưng nó là một phần không tránh khỏi. Có những thiết bị rất nhỏ, nhưng lại tó ra rất hữu dụng trong những trường hợp cụ thể. Và nếu bạn là người cẩn trọng, thì Led Saver Light là một thiết bị như thế.


xem chi tiết tại  http://noithatxeoto.net/Product/26/41/den-pin-cuu-nan-khan-cap.aspx

Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ:   

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT ÔTÔ MINH NGỌC

 
Cơ sở 1: 88 Nghĩa Tân (đối diện bãi xe Dịch Vọng, chân tháp nước Học viện HCQG HCM) - P.Nghĩa Tân - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

ĐT:  0977.182.228 

Cơ sở 2:  107 Nguyễn Phong Sắc (đối diện tòa nhà Internet, cuối đường Trần Đăng Ninh, cách cây xăng quân đội 200m về phía đường Nghĩa Tân) - Cầu Giấy - Hà Nội. 

ĐT: 04.3994.7509 - 04.629.111.37  |  DĐ: 098.888.1335.  

Website: http://noithatxeoto.net | http://minhngocauto.com 
Email:
 minhngocauto.com@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0977 182 228
Mã số : 3353311
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn