Phụ Kiện Cao Cấp Sang Trọng Cho Xe Honda Civic

Liên hệ

Tp Hồ Chí Minh


Đuôi Cá Honda Civic

                                        

Đuôi Cá Honda Civic được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, ôm gọn vào capô sau, sử dụng chất liệu nhựa ABS chắc chắn. Đuôi Cá Honda Civic ngoài chức năng làm tăng tính động lực học của xe còn là một chút cách điệu, cực kì phù hợp với chủ xe thích sự đơn giản mà tinh tế. 


 

 

 

 Nẹp Bước Có Đèn Honda Civic

 

Nẹp bước có đèn Honda Civic được thiết kế nguyên cụm, đó là sự kết hợp hài hòa giữa dải đèn led sang trọng trên nền chất liệu nhôm mờ cao cấp.

Bộ nẹp có đèn Honda Civic ngoài những tính năng cơ bản như giúp chống trầy, giúp tiện lợi và an toàn hơn khi lên xuống xe… còn là một nét nhấn nhá cách điệu cho bậc lên xuống.



 

 

Che Mưa Honda Civic

 

Che Mưa Honda Civic được thiết kế theo phong cách Murgen đậm “chất” thể thao, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn và sang trọng. Che mưa Honda Civic giúp hạn chế ánh nắng chiếu vào trong xe, đồng thời giảm bớt tình trạng đọng hơi sương trên kính khi xe vận hành trong điều kiện ẩm thấp.



 

 

 

 

Khay Nhựa Khoang Hành Lý Honda Civic

 

Khay Nhựa Khoang Hành Lý Honda Civic được thiết kế theo kiểu dáng và chất liệu Honda Việt Nam đang phân phối tại các đại lý.

Với chất liệu nhựa dẻo, dầy dặn, chịu được va đập – uống cong, giúp giữ sạch các chi tiết bằng nỉ trong khoang hành lý. Khay nhựa Honda Civic là sản phẩm phụ kiện không thể thiếu cho những chủ xe thường xuyên chở hàng hóa – vật dụng trong khoang hành lý phía sau.


 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0939 866 649
Mã số : 10569933
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn