Lớp Khiêu Vũ Cơ Bản 3-5-Cn Hà Nội Tuyển Sinh Cơ Bản - Video Tại Clb

25.000

63 Nhân Hòa







Thời gian học: 18h30-20h30 T3-5-CN hàng tuần


UPDATE lịch khai giảng tại đây:

WEBSITE CLBhttp://hockhieuvuhanoi.blogspot.com

Các Video khiêu vũ tại CLB: http://www.youtube.com/user/lienquynh91

*************
Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao IDC tuyển sinh các lớp cơ bản:


*Địa chỉ: Nhà văn hoá phường thanh xuân trung - 63 Nhân Hoà, đối diện chợ Nhân Chính,cuối đường vũ trọng phụng - Thanh Xuân-Hà Nội.

*Thời gian đăng ký học: từ 18h30 đến 20h30 thứ 3 & 5 & CN hàng tuần tại CLB.

*Vũ sư: Phạm Đức Quân - SĐT: 098 980 1014


Khiêu vũ vừa được coi như một môn nghệ thuật, vừa được coi như một môn thể thao. Nghệ thuật khiêu vũ hấp dẫn rất nhiều người. Có thể chúng ta hay nghĩ rằng Dancing là chỉ dành cho giới trẻ, tuy nhiên như chúng ta thấy, rất nhiều câu lạc bộ khiêu vũ dành cho người lớn tuổi cũng tập họp đông đảo nhiều người. Một số biết khiêu vũ chỉ bắt chước bạn bè rồi ra sàn nhảy trong những buổi tiệc tùng những buổi nhạc tổ chức tại nhà riêng. Một số khác biết khiêu vũ lấy lệ để xã giao khi có tiệc tùng.

Để đáp ứng sự đam mê học hỏi, yêu thích khiêu vũ của các bạn học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên và mọi đối tượng khác, chúng tôi đã thành lập ra câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao International Dance Club (IDC) là một nơi giao lưu cho tất cả những ai yêu thích môn thể thao nghệ thuật này.

Câu Lạc bộ IDC liên tục tuyển sinh các lớp Cơ bản - Nâng cao, các khóa học chuyên đề, kỹ thuật, dạy nhảy cho những bạn chưa biết khiêu vũ hoặc những ai đã từng học qua cơ bản vào các ngày thứ 3, thứ 5, Chủ Nhật hàng tuần.

* IDC sẽ đào tạo các bạn kĩ thuật các điệu nhảy bao gồm 10 vũ điệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm:
- Khiêu vũ Latin : Chachacha ; Rumba ; Samba ; Jive ; Pasodoble.
- Khiêu vũ Standard : Waltz ; Viennese waltz ; Quickstep ; Slow foxtrot ; Tango .


Ngoài ra, câu lạc bộ còn dạy các điệu nhảy vô cùng quyến rũ như Bachata, Salsa…hay một số bước nhảy tập thể như Disco, Chacha tập thể, Bachata tập thể để tất cả các bạn sẽ có thể giao lưu ở bất cứ câu lạc bộ nào cùng nhóm bạn của mình.

Chương trình học sẽ tiến hành theo giáo trình mới nhất của liên đoàn khiêu vũ thể thao IDSF (international dance sport federation). Theo đó, 1 tuần 3 buổi học, các học viên sẽ được hướng dẫn bước đi và hoàn thành 1 điệu nhảy. Học và luyện tập khiêu vũ thể thao một cách khoa học sẽ đem lại sức khỏe và sự hiểu biết thực sự về khiêu vũ và âm nhạc .Chương trình luyện tập phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp tham gia. Khiêu vũ thể thao đối với IDC được coi như một sự rèn luyện thể lực và trái tim, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, mềm mại, cân đối.

Vậy hãy lựa chọn khiêu vũ thể thao tại IDC - nơi mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống của bạn. IDC có phòng tập tiêu chuẩn rộng , gương, cơ sở vật chất tiện nghi, giáo viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình.

Giáo viên dạy tại IDC là vũ sư Phạm Đức Quân – là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy khiêu vũ - sẽ trực triếp hướng dẫn giảng dạy các bạn kỹ thuật các bước nhảy.

Như vậy chắc chắn các bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để học hỏi và nâng cao khả năng khiêu vũ của bản thân.

Lớp học xoay vòng theo các điệu vì vậy sẽ liên tục khai giảng các lớp mới, đặc biệt là cho những ai quan tâm yêu thích thể thao và chưa từng biết đến kĩ thuật khiêu vũ.

Thời gian đăng ký học từ 18h30 đến 20h30 thứ 3 & 5 & CN hàng tuần tại CLB
Học phí : 25k/ 1 người / buổi (áp dụng cho học viên đóng theo tháng)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Vũ sư: Phạm Đức Quân - SĐT: 098 980 1014
Y!M: phamducquan _hanoi_84


hoặc Pqlien91

Để đáp ứng nhu cầu tập khiêu vũ tốt và hiệu quả hơn, câu lạc bộ IDC cũng chuyên cung cấp giầy nhảy chuyên nghiệp với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá cả cực hợp lý dành cho các thành viên câu lạc bộ. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa, các bạn yêu thích khiêu vũ hãy đến ngay câu lạc bộ IDC vào thứ 3, 5, CN hàng tuần từ 6h45 pm để tham gia khiêu vũ và có một cuộc sống thú vị hơn! Chúc các bạn luôn vui vẻ.


  Sơ đồ Câu lạc bộ IDC - Thứ 3,5,CN hàng tuần:








Bình luận

HẾT HẠN

0989 801 014
Mã số : 4861854
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!