Trung Tâm Vdance Studio Chuyên Đào Tạo Các Thể Loại Nhảy Hiện Đại Vdance Studio

Liên hệ

268 Tô Hiến Thành - Lầu 1 Big C Sư Vạn Hạnh Q10

Trung tâm dạy nhảy Vdance Studio

- Vdance Studio là trung tâm đào tạo hàng đầu trên cả nước về các thể loại nhảy múa hiện đại, là nơi trau dồi kỹ năng, nuôi dưỡng đam mê và phát triển tài năng của nhiều bạn trẻ yêu nghệ thuật. Học viên tại Vdance Studio đã từng tham gia các cuộc thi và đạt được rất nhiều thành tích đáng nể như: cuộc thi Bước nhảy xì tin, Got To Dance, Vũ Điệu Xanh, So Think You Can Dance và các cuộc thi Kpop dance cover, ..

- Vdance tự hào có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, yêu nghề, luôn vui vẻ và tận tâm với học viên. Đội ngũ giảng viên tại Vdance chính là những người tự du nhập và khởi xướng các bộ môn do mình đảm nhận đầu tiên trong khu vực TP.HCM.

- Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, sàn gỗ cao cấp chuẩn Quốc tế giúp học viên luôn an toàn trong tập luyện, hệ thống điều hòa nhiệt độ theo thân nhiệt giúp bạn có thể trạng khỏe mạnh nhất. Trung tâm Vdance Studio là trung tâm đầu tiên sở hữu dàn cột xoay chuẩn Quốc tế và là nơi dạy bộ môn Múa Cột Nghệ Thuật đầu tiên trong TP.HCM.

- Với các môn học chính là Pole Dance (múa cột) và Se xy Dance, trung tâm còn có nhiều bộ môn khác với độ hot rất cao như: Kpop Dance Cover, Strip Dance, Heels Dance, Girlstyle Hiphop, Hiphop Jazz, Jazz Fund, Ballet, Múa Đương Đại, Múa Lụa, Yoga, Zumba…

Liên hệ

Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành - Lầu 1 Big C Sư Vạn Hạnh Q10

Điện thoại: 0902 207 205

FaceBook: https://www.facebook.com/vdance.vn

Website: http://vdance.vn/

Các chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Vdance Studio như:

- Học thử môn HIPHOP CHOREOGRAPHY HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ vào ngày 30/12/2014 lúc 18H45, tại VDance Studio 268 Tô Hiến Thành – Lầu 1 Big C Sư Vạn Hạnh Q10. Đăng kí cực kì đơn giản: bạn chỉ cần inbox cho chúng tôi VDance Studio (https://www.facebook.com/vdance.vn) hoặc gọi cho Vdance(0902.207.205) để được tư vấn rõ hơn.

- Sự kiện khuyến mãi "CHRISTMAS HOUR" giảm giá cực sốc chỉ với 120.000đ cho một khóa học 8 buổi tại Vdance Studio, hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm chi tiết 0902 207 205

- Tham khảo lịch khai giảng
http://vdance.vn/lich-khai-giang/lich-tong-hop-cac-lop-28102014

 

Video Stip Dance by giảng viên Fox Kiều Ngọc

https://www.youtube.com/watch?v=MNvf_QSzBcQ

Bình luận

HẾT HẠN

0902 207 205
Mã số : 11316228
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!