Lớp Dạy Bơi Hè 2014 Cho Mọi Lứa Tuổi

Liên hệ

50 Nguyễn Chí Thanh


Lớp Dạy Bơi Cho Trẻ Em

Lớp Dạy Bơi Cho Người Lớn

Lớp Dạy Bơi Cho Công Ty, Tổ Chức

Nhận thấy yêu cầu cấp thiết của việc học bơi đối với mọi người, Chúng tôi mở lớp dạy kèm bơi cho các bé từ 6 tuổi trở lên và cả người lớn với những nội dung sau:

* Đối với tất cả các lớp học, chúng tôi sẽ chỉ nhận dạy kèm một thầy, một cô với 3 trò, không nhận dạy quá đông học trò vì chúng tôi tự nhận thấy dạy khoảng 5 trò trở lên sẽ không theo sát các học sinh được.

* Khoảng từ 5 đến 7 buổi, bạn sẽ hoàn thành 1 kiểu bơi. Với những người quá nhát nước, thời gian học kéo dài lâu hơn tầm 10 đến 20 buổi. Chúng tôi vẫn sẽ dạy theo cho đến khi bạn bơi tốt thì mới kết thúc khóa học. Sau khi kết thúc khóa học mọi nguời vẫn có thể qua hồ bơi, chúng tôi sẽ dạy kèm học trò mới, lúc rảnh rỗi sẽ vẫn hướng dẫn các bạn thêm để bổ trợ các kỹ năng bơi cho các bạn ngày càng tốt hơn! 

* Thời gian dạy từ 6h sáng đến 21h tối. Từ thứ 2 đến chủ nhật ( thời gian do bạn chọn )

1. Đối với lớp học bơi cơ bản ( dạy bơi ếch): Bạn sẽ được học cho tới khi nào biết bơi ếch (thông thường từ 5 --> 7 buổi, ai chậm nhất là 10 buổi là biết bơi ).

- Các học viên sẽ được học 1tiếng hoặc 1,5tiếng một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.

- Ngoài ra, bạn sẽ được học cách thả nổi, cách xử lý tình huống khi bị đuối sức, cách vượt qua nỗi sợ hãi khi bơi ở những chỗ nước sâu...
- Học phí là 2,5 triệu/người.



2. Đối với lớp học bơi nâng cao 1 ( dạy bơi sải): (Lớp học dành cho những người đã bơi ếch tốt) Lớp học không giới hạn số buổi học, sẽ dạy cho bạn khi nào bơi chuẩn và đẹp

- Bạn sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch trong 1-2 buổi đầu tiên.

- Các học viên sẽ được học 1tiếng hoặc 1,5tiếng một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.

- Học phí là 2,5 triệu/ người/ khóa.

3. Đối với lớp học nâng cao 2 ( dạy bơi bướm): (Lớp học dành cho các bạn đã bơi ếch và bơi sải tốt)

- Các học viên sẽ được học 1tiếng hoặc 1,5tiếng một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
- Bạn sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp chuẩn.
- Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi bướm, cách uốn người để thật đúng, thật đẹp
- Học phí là 4,5 triệu/ người/ khóa.


* Lưu ý:Tất cả các mức học phí trên đã bao gồm vé của giáo viên,  học viên tự mua vé vào bể.


Học phí đóng 1 lần và muộn nhất vào sau buổi học đầu tiên của bạn (Sau buổi học đầu tiên nếu các bạn cảm thấy hài lòng và an tâm theo học tiếp thì sẽ đóng tiền cho chúng tôi và theo học tiếp các buổi học sau) 

Về HLV dạy bơi:


- Có cả Huấn luyện viên nam và Huấn luyện viên nữ có kinh nghiệm dạy bơi lâu năm, người ít nhất cũng trên 5 năm kinh nghiệm dạy bơi tại các trung tâm huấn luyện TDTT Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh có khả năng truyền đạt nhẹ nhàng dễ hiểu với phương pháp dạy phù hợp cho khả năng của từng học viên sẽ là cơ hội tốt cho mọi người khi tham gia khóa học của chúng tôi

Địa điểm lớp học:
- Tại Bể Bơi Khách Sạn Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Đây là bể bơi nước nóng trong nhà nên các bạn có thể yên tâm đi bơi nhé.Giá vé người lớn là 110k/1 người, trẻ em 85k/1 bé.
- Ngoài ra, có rất nhiều người điện thoại mong muốn chúng tôi thu xếp thời gian qua các bể bơi khác để dạy nhưng thời gian này nhu cầu học bơi của mọi người là rất đông, việc di chuyển đến các hồ bơi khác là rất khó nên chúng tôi  xin phép không nhận dạy ở các bể bơi khác ngoài bể bơi khách sạn Bảo Sơn

+ Đặc biệt lưu ý: Vui lòng chỉ liên hệ với các số điện thoại được ghi trên Website khi đăng ký học bơi, trước khi đến bể bơi, trong suốt quá trình học bơi cũng như sau khi kết thúc khóa học. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi bạn học nhầm địa chỉ, nhầm trung tâm, sai HLV nếu bạn liên hệ với ai khác, hoặc được cò giới thiệu sang trung tâm khác mà không để ý!!!

Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn: 

Thầy Nghĩa: 0973896311 - Cô Ngân: 0985100527

Yh: elenangan@yahoo.com



Bình luận

HẾT HẠN

0985 100 527
Mã số : 7462484
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn