Chuyên Dạy Bơi Cho Người Lớn

Liên hệ

Hà Nội

Khóa học bơi cho người lớn

-Trung tâm Dạy bơi Hà Nội: VIET SWIMMING liên tục tuyển sinh các học viên dưới 2 hình thức: kèm riêng theo yêu cầu 1 thày kèm 1 trò hoặc học theo nhóm.

- Đối với tất cả các lớp học bơi, chúng tôi sẽ chỉ nhận dạy kèm một thầy (hoặc một cô) với tối đa 3 trò, không nhận dạy quá đông học trò vì chúng tôi tự nhận thấy dạy khoảng 5 trò trở lên sẽ không theo sát các học sinh được. Khoảng từ 5 đến 7 buổi, bạn sẽ bơi được . Với các bạn quá nhát nước, thời gian học kéo dài lâu hơn tầm 10 đến 15 buổi. Chúng tôi vẫn sẽ dạy theo cho đến khi bạn bơi tốt thì mới kết thúc khóa học

- Ngoài 4 kiểu bơi cơ bản chúng tôi sẽ hướng dẫn miễn phí bạn các kĩ năng khác trong bơi lặn như: (thở nước, cách nín thở lâu, lướt nước, đứng nước, nổi nước, thư giản trong nước, xử lý vọp bẻ (chuột rút) khi bơi lặn, cách cứu người bị đuối nước, , cách xử lý với những con sóng lớn, cách hạn chế tiêu hao năng lượng khi bơi, cách bảo vệ bản thân khi tham gia bơi lội…)

- Chúng tôi không đứng dạy trên bờ mà xuống nước với bạn, hướng dẫn cho bạn ở dưới nước,theo dõi suốt quá trình tập luyện của bạn, chỉnh sửa từng kỹ thuật giúp bạn an tâm học bơi.

- Khóa học Dạy bơi cho người lớn với phương pháp riêng cho từng người, Trung tâm chúng tôi cam kết dạy bạn biết bơi trong thời gian nhanh nhất so với khi bạn học ở những nơi khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như không ảnh hưởng đến công việc của bạn

- Sẽ phổ cập lại nếu sau này các bạn quên (không lấy phí)

Trường hợp học viên sau khi tham gia lớp Dạy bơi cho người lớn không thể bơi được, Trung tâm sẽ trả lại hoàn toàn tiền học phí cho bạn .

Mọi chi tiết xin liên hê:

   Mr. Việt 0977.624.553 hoạc 0942.269.068

    Email: viethnue@gmail.com   

    Facebook:  https://www.facebook.com/dayhocboitaihanoivn

    Website: http://hocboiohanoi.com/

 

                                         Chân thành cảm ơn!!!

Bình luận

HẾT HẠN

0942 269 068
Mã số : 11038819
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn