Xông Hơi Massage Lịch Sự Giá Rẻ Tại Hà Nội

100.000

Số 196 - Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội



XÔNG HƠI MASSAGE LỊCH SỰ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 196 - Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: Ms. Hải 0913032061 - 0436431336



[​IMG] [​IMG] [​IMG]

Massage Chân - Body nằm trên con phố Vĩnh Hưng yên tĩnh bậc nhất Hà Nội, có vị trí thuận lợi, là điểm đến làm đẹp lý tưởng của nhiều khách hàng. Nơi đây còn là điểm nghỉ ngơi thư giãn, xả stress tốt nhất dành cho quý khách hàng nhờ Massage Chân - Body biết cách kết hợp giữa không gian và dịch vụ massage nghỉ ngơi thư giãn cao cấp làm hiệu quả thư giãn tăng gấp bội.

[​IMG]
Massage Chân - Body bạn tìm thấy cho mình một không gian tĩnh lặng độc đáo giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không gian Massage Chân - Body yên tĩnh, ấm cúng mà sang trọng với lối thiết kế nội thất trang nhã, sang trọng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái tuyệt vời tựa như đang chìm vào không gian thoảng hương tinh dầu nhẹ nhàng, mọi mệt mỏi lo toan của bạn đều sẽ tan biến nhanh chóng.
Tháng khai trương giảm giá 50% ( từ 01/11 - 30/11)
Dịch vụ:


  • Xông hơi
  • Tắm sục
  • Thuốc bắc tinh dầu

120k giảm còn 60k ( 75 phút) Massage body (gồm cả ngâm chân thuốc bắc, massage đá nóng, xông hơi...)
Massage chân (gồm ngâm chân, xông hơi mặt...)
160k giảm còn 80k (75phút) Massage chân body phòng vip ( phòng riêng) gồm cả phòng riêng, xông hơi tắm sục, ngâm chân thuốc bắc, massage đá nóng, xông hơi và rửa mặt bằng máy.


[​IMG] [​IMG] [​IMG]
Đến với Massage Chân - Body quý khách sẽ thực sự ấn tượng với sự tiếp đón lịch sự và cảm nhận sự điêu luyện của đội ngũ nhân viên có kỹ thuật massage cao, nhiều kinh nghiệm, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cơ thể bạn sẽ đón nhận được sự tươi trẻ qua từng thao tác massage. Những mệt mỏi, lo âu, căng thẳng sẽ tạm thời tan biến để toàn bộ cơ thể được hoàn toàn thư giãn và nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, tinh tế.

[​IMG]
Massage Chân - Bodykhông chỉ mang đến vẻ đẹp tươi trẻ bên ngoài, mà còn giúp bạn từ bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống, căng thẳng về tinh thần, nâng niu, chiều chuộng cơ thể với đa dạng các dịch vụ massage, chăm sóc sức khỏe. Những liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp được thực hiện qua những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và nắm rõ các huyệt đạo của chân và cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những ngày làm việc mệt mỏi, chúng tôi tin rằng, không một nơi nào chăm sóc sức khỏe cho bạn hoàn hảo như ở đây!

[​IMG]
Massage là một trong những liệu pháp hữu hiệu để phục hồi và tăng cường sức khoẻ. Nó giúp cân bằng thể chất, cảm xúc, cũng như loại bỏ các năng lượng tiêu cực, mang lại sức sống mới cho cơ thể. Các chuyên viên sẽ sử dụng các động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại, chậm rãi và nhẹ nhàng cùng các tinh dầu kết hợp đá nóng đặc trị để lực thấm uyển chuyển theo từng đường nét trên cơ thể giúp cho khí huyết lưu thông, các cơ bắp được săn chắc và trẻ hóa, da dẻ trở nên mịn màng.
Liệu trình massage body +Foot Massage (60 phút):
+ Body Massage:

Bước 1: Massage lưng & body bằng tinh dầu.
Bước 2: Massage lưng bằng đá nóng. Tinh chất đá nóng không chỉ giúp bạn thấy sảng khoái, dễ chịu mà còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi năng lượng sống để bạn có được cơ thể khỏe mạnh và tinh thần phấn khởi hơn.
Bước 3: Massage đầu, tay, chân cơ bản.
+ Foot Massage:
Bước 1: Ngâm chân bằng thuốc bắc.
Bước 2: Massage đầu, vai, đắp dưa leo.
Bước 3: Bấm huyệt chân & massage chân.
Theo y học Đông phương, chân và bàn chân là trụ cột chính nâng đỡ cơ thể, đồng thời là nơi tập trung các huyệt đạo (có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân), các huyệt đạo này ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan nội tạng. Đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa, xấu xí nếu bạn không biết cách chăm sóc. Vì vậy massage chân không chỉ tốt cho vẻ đẹp đôi chân mà còn có lợi cho chính sức khoẻ của bạn.

[​IMG]
Mỗi ngày là một chặng đường dài ta phải đi qua. Bao vất vả chất đầy lên đôi chân yếu mềm của bạn. Chưa kể cả ngày đôi chân bạn bị bó chặt trong đôi giày nóng bức, khó chịu, khiến đôi chân trở nên mỏi mệt. Và theo thời gian, nó sẽ nhanh bị lão hóa, xấu xí nếu bạn không biết cách chăm sóc. Theo quan niệm của Y học Trung Quốc, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí trong lòng bàn chân. Bằng các thao tác massage, người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: tiêu hóa, bài tiết, hô hấp... trên cơ thể nên nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh.
Liên hệ: Dịch Vụ Tốt Nhất Tại Hà Nội
XÔNG HƠI MASSAGE LỊCH SỰ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 196 - Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: Ms. Hải 0913032061 - 0436431336

Bình luận

HẾT HẠN

0913 032 061
Mã số : 10978271
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn