Thảm Tập Putting Green

Liên hệ

433/27, Phường 17, Lê Đức Thọ, Q. Gò Vấp.

Golf là một môn thể thao đang ngày càng thu hút được nhiều người chơi tham gia hơn. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng bộ môn này cũng tạo được sức hút mạnh mẽ dành cho người chơi đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. 

Đại Thành Groups là đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng cỏ nhân tạo, và các thiết bị sân golf với chất lượng đạt tiêu chuẩn và giá cả luôn ở mức tốt nhất. Một trong những các thiết bị cần thiết của sân tập golf và các golfer là thảm golf.



Hiện tại bạn có thể chơi golf tại nhà lúc nào bạn muốn mà không cần phải đi xa với mini golf tại nhà. Đại Thành Groupđược biết tới là một trong những công ty có tiếng trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, chúng tôi chuyên cung cấp tới quý vị dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công các công trình sân golf mini.



G&L Đại Thành Mini Golf Groups chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo / thiết bị sử dụng trong ngành golf và các dịch vụ như: thiết kế, thi công, lắp đặt, sữa chữa miễn phí 7 ngày đầu tiên tại nơi. Quà tặng + KM lên đến 40%, độ bền cao, đáp ứng đầy đủ tất cả các thiết bị.




Liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn có một mini golf tại nhà với chất lượng và giá cả hợp lý.

Công ty G&L ĐẠI THÀNH

Hotline: 0938.695.345

Địa chỉ: 433/27, phường 17, Lê Đức Thọ, Q. Gò Vấp.

Hoặc truy cập vào trang web: http://daithanhgroups.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0168 489 5528
Mã số : 14836902
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn