Cung Cấp Và Thi Công Phòng Tập Golf 3D Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Tầng M3, Ct1, Tòa Nhà Sudico, Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


Thiết bị mô phỏng chơi gôn (golf màn hình) 3D là thiết bị chuyên dụng bao gồm cảm biến và máy chiếu được lắp đặt trong nhà nhằm tái hiện bằng hình ảnh không gian chơi golf thật như ở sân golf.

Việc chơi golf bằng cách vừa chơi vừa nhìn màn hình cũng giống như chơi trò chơi trên tivi; tuy nhiên, thiết bị mô phỏng chơi golf (golf màn hình) không dùng điều khiển từ xa, mà được thiết kế với gậy và bóng golf thật tạo cảm giác trung thực.  

 

Hình ảnh được tái hiện trung thực khiến việc chơi golf trong nhà có được cảm giác thật như đang được trải nghiệm việc chơi golf ngay trên sân thực tế. Bóng được đánh bay thật cho đến khi chạm màn hình, sau đó được thể hiện trên màn hình qua máy chiếu. Bóng sau khi bay sẽ được kiểm tra bởi cảm biến, tốc độ và góc độ cũng như khoảng cách bay được tính toán nhanh chóng để hiển thị lên màn hình. Vòng xoay của bóng cũng được tái hiện bởi cảm biến, do đó các trạng thái của bóng như vòng xoay ngang của các cú đánh xoáy bóng sang tay thuận và bóng xoáy trái, hay vòng xoay dài của xoáy hậu, được tái hiện rất thực trên màn hình.    

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí:

Công ty TNHH Lưới Công Trình

TPHCM: 39/1 Thống Nhất, Phường 11, Q Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

HN: Tầng M3, Ct1, Tòa nhà Sudico, Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Ms Thu Hà 0909.648.626

Email: ha.nguyen@luoicongtrinh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 648 626
Mã số : 11809733
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn