Golf 3D Chơi Như Thế Nào?

Liên hệ

176/1F6 Đường Số 20, P.5, Q.gò Vấp


 Công ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH kính chào quý khách !


Hệ thống đánh golf màn hình 3D  là một trò chơi mô phỏng môn thể thao golf ngoài thực tế trong đó người chơi sử dụng các loại gậy golf bình thường đánh bóng vào màn hình phía trước mặt thể hiện hình ảnh và vị trí của từng lỗ golf. Có một điều thú vị là người chơi sẽ trải nghiệm một vòng golf đích thực với đủ 18 lỗ và sử dụng hết các loại gậy golf cùng các vị trí phát bóng, đánh bóng hay gạt bóng như chơi golf trên sân golf thật, cho dù bạn chỉ thực hiện các thao tác trong một không gian rất hẹp như văn phòng hay trong nhà.


 Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf và thư giãn với golf của số lượng người chơi golf đang tăng nhanh ở Hà Nội, Sài Gòn và trên khắp cả nước, Golf 3D sáng lập Hệ thống đánh golf màn hình mang thương hiệu , với đầy đủ tính năng đạt tiêu chuẩn quốc tế. người chơi golf ở mọi lứa tuổi có thể cầm gậy và bắt đầu chơi một cách dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt thậm chí với những người chưa bao giờ cầm gậy golf cũng có thể học và đánh golf một cách đơn giản với gậy, bóng và màn hình và khi ra sân golf họ sẽ làm quen với điều kiện thực tế rất nhanh vì  mô phỏng hoàn toàn giống với sân golf ở ngoài đời. Golf 3D giúp bạn đánh golf tốt hơn với phần mềm đánh golf trên sân tập, chơi short games hay thực hành 18 lỗ cơ bản cùng phần mềm với gần 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Với nhà tập nhỏ gọn và có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu cùng hệ thống màn hình, máy tính, máy chiếu và camera công nghệ cao được tích hợp với bộ cảm biến của nhà tập golf,  Golf 3D giúp bạn tiếp cận với sân golf và chơi golf thoải mái chỉ sau một nút ấn khởi động máy tính.


GolfVới chi phí hợp lý, mọi người có thể sở hữu một hệ thống Golf 3D ngay tại nhà mình và có thể chơi golf và bất kỳ lúc nào mình muốn. Đánh golf màn hình không mang lại cảm giác thật như bạn đang chơi ở trên sân, nhưng khi sân golf hơi “xa” so với bạn thì Golf 3D là phương tiện rất qua trọng. Chúng ta cũng có thể đánh bằng gậy golf của mình với bóng golf đặt trên thảm và bắt đầu swing. Trên màn hình sẽ hiển thị các thông số kỹ thuật cho cú đánh của bạn như độ xa và cao của đường bóng, điểm rơi và điểm lăn, bóng bị hook, slice hay đi thẳng…Thú vị hơn nữa là chúng ta có thể rủ bạn chơi thành một flight và thi đấu như đang ở trên sân golf thực.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí

         Hotline : 0937 580 629 Mr Thanh



Bình luận

HẾT HẠN

0937 580 629
Mã số : 10053005
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn