Karaoke Huyhoa Hát Thả Ga, Ca Thoả Thích

Liên hệ

152 Đường 26-3 ( Ngã Ba Cầu Phủ) - Tp Hà Tĩnh



Hát thả ga, ca thoả thích !

Có ai đã từng nói với bạn rằng dù bạn là ai, ở đâu, làm gì, bạn cũng thật hồn nhiên, trẻ trung và yêu đời khi cất lên tiếng ca của chính mình? Và bạn đã bao giờ thật sự thả trôi mình trong âm nhạc để quên hết những bon chen, áp lực sau những tuần làm việc, học tập căng thẳng, sau những lo toan vất vả đời thường? Nếu bạn chưa có câu trả lời, tại sao bạn không tự thưởng cho mình một cuộc vui trọn vẹn tại KARAOKE HUY HOA ngay tối nay? Alo vài người bạn thân thiết, cùng hẹn nhau tại 152 đường 26-3 ( ngã ba Cầu Phủ - TP Hà Tĩnh), hoà vang tiếng hát và cùng thưởng thức các món ăn, thức uống tại đây, cảm giác trở thành ca sỹ trong một ngày sẽ tuyệt vời hơi bạn nghĩ đấy!
Toạ lạc trên tuyến đường lớn ngay ngã ba Cầu Phủ - TP Hà TĩnhKARAOKE HUY HOA điểm đến khá hấp dẫn với giới trẻ. Đến đây, bạn có thể thoải mái thư giãn, xả stress, thưởng thức những phút giây sôi nổi, hào hứng khi hát vang những bài hát yêu thích bằng chính giọng ca của mình.

KARAOKE HUY HOA có một không gian sang trọng, lịch sự được nhiều người yêu thích. Phòng hát được thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa, không rực rỡ nhưng ấm cúng với hệ thống phối sáng hợp lí mang đến cảm giác dễ chịu. Bạn được thỏa sức sức hát hò với list nhạc phong phú, được cập nhật nhạc mới thường xuyên.
Có thể nói đến với KARAOKE HUY HOA, điều khiến khách hàng hài lòng nhất là hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị hiện đại. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp tại KARAOKE HUY HOA tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đến với điểm hẹn giải trí thú vị này.
Nếu thích không khí ấm cúng bên vài người bạn thân, bạn có thể lựa chọn phòng nhỏ. Ngược lại, nếu cùng cả cơ quan tìm địa chỉ để giải trí, hoặc cho buổi tiệc sinh nhật đông đúc, những phòng lớn, phòng VIP.
Ngoài ra, không gian thoải mái tại KARAOKE HUY HOA cho phép bạn tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ với một nhóm bạn bè. Trong giai điệu của những bài ca bạn yêu thích, cùng nâng ly cho một cuộc vui và thoải mái thể hiện giọng hát của mình, bạn sẽ nhận ra rằng bạn chưa bao giờ trẻ trung, yêu đời và hồn nhiên đến thế!

Đặc biệt đang có khuyến mãi “ mùa hè sôi động “ giảm giá 20% giờ hát (Không áp dụng cho bia, rượu và các đồ ăn uống).
Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms.Quỳnh Như - 0974069607 - Ngã 3 Cầu phủ - TP Hà Tĩnh




Bình luận

HẾT HẠN

0974 069 607
Mã số : 5325916
Địa điểm : Hà Tĩnh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn