Cafe Đẹp Tại Hà Nội

Liên hệ

Tầng 6 - 36A Hoàng Cầu - Tòa Nhà Vcb





CAFE ĐẸP TẠI HÀ NỘI



Trong tiết trời lạnh của mùa đông, thay vì phải tốn nhiều thời gian đi tìm kiếm các địa điểm ăn uống sang trọng lại tốn kém, còn vỉa hè vừa bất tiện vừa không an toàn, thì giờ đây nhiều bạn trẻ lại ưa thích hẹn hò và thưởng thức đồ ăn, đồ uống trong những không gian thoáng mát hoặc ấm cúng với chất lượng dịch vụ tốt tại các nhà hàng, quán cafe…
[IMG]

Nằm trên con đường Hoàng Cầu sát mặt hồ vô cùng thuận tiện, Cafe Skyview là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai tìm kiếm cho mình một khoảng không gian ấm cúng và sang trọng, để tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái, cùng thưởng thức những món ăn ngon với bạn bè, đồng nghiệp.
[IMG]
[IMG]

Cafe Skyview giờ đây đã là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng quanh hồ Hoàng Cầu và những khu phố lân cận. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm văn phòng và đồ uống là điều tạo nên súc hút của quán đối với những con người bận rộn cố dành từng phút để thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.
[IMG]
[IMG]

Cơm văn phòng ở đây ngon, phong phú về màu sắc và hương vị, luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh. Những loại đồ uống như cà phê, trà, sinh tố, Nước hoa quả được pha chế cẩn thận và độc đáo, đi kèm là đĩa hoa quả, hướng dương, ô mai mơ gừng...dành cho phút nhâm nhi thư giãn.
[IMG]
[IMG]

Cafe Skyview được rất nhiều bạn trẻ biết đến bởi phong cách thiết kế chuyên nghiệp và độc đáo. Đến với Cafe Skyview , bạn sẽ bị hấp dẫn bởi không gian thưởng thức cà phê độc đáo, phù hợp với mọi cung bậc cảm xúc. Dù bạn muốn tận hưởng những phút giây riêng tư bên người yêu, “tán” chuyện với bạn bè hay bàn bạc công việc với đối tác, bạn đều có thể tìm thấy một góc không gian lý tưởng tại Cafe Skyview .
[IMG][IMG]
[IMG][IMG]
[IMG][IMG]
[IMG][IMG]
Những gian phòng được bố trí biệt lập với thiết kế nội thất tại Cafe Skyview có những nét rất đặc sắc. Đó là sự phối hợp, đan xen những gam màu cùng với những bộ bàn ghế, salon nhiều phong cách tại từng vị trí khác nhau tạo nên những không gian khác biệt. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc ngoài trời thì tầng thượng của tòa nhà sẽ là nơi bạn tổ chức một buổi tiệc. Vừa thưởng thức những lý cafe vừa ngắm nhìn mặt hồ Hoàng Cầu thật là một nơi lý tưởng để các bạn đến.

[IMG]
[IMG]
[IMG][IMG]
Không chỉ tạo ấn tượng bởi không gian, cà phê Cafe Skyview còn mang đến cho khách hàng những cảm nhận bất ngờ với menu đồ uống phong phú và hương vị quyến rũ dưới bàn tay pha chế của những bartender nổi tiếng Hà thành. Nếu bạn yêu thích cà phê, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị đậm đà của cà phê Cafe Skyview. Bên cạnh loại cà phê truyền thống có vị đăng đắng ngầy ngậy và hương thơm đặc trưng Cafe Skyview còn có nhiều loại cà phê pha chế theo phong cách phương Tây để đáp ứng nhu cầu của các bạn .
[IMG]
[IMG]

Cafe Sky View còn có những loại sinh tố tươi ngon và đặc trưng như: chanh leo, dưa hấu, xoài, dứa, ổi, cam...v.v rất nhiều loại nước giải khát khác.

[IMG]
[IMG]

Nếu là người thích ăn kem, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi thưởng thức những ly kem ngọt của Newzeland, thơm, béo ngậy, giòn sần sật với những hạt cốm nhiều màu sắc của Cafe Skyview. Với rất nhiều hương vị như sôcôla, vani, khoai môn, sầu riêng đi kèm với những hạt cốm rực rỡ, bánh quế giòn tan và những quả sơ-ri chín đỏ sẽ làm hài lòng cả những bạn trẻ sành kem nhất. Cocktail và Mocktail cũng là một thế mạnh của Cafe Skyview .
[IMG]

Với phương châm: “Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu, luôn là người bạn trong mỗi bữa ăn”, Cafe Skyview luôn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng với những tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Cùng với thực đơn món ăn phong phú, nhiều món cơm như: cơm sườn, cơm rang, Cơm thịt kho trứng, cơm bắp luộc chấm mắm tép, cơm thịt rang, cơm cá kho, cơm rang thập cẩm, cơm đùi gà, cơm sườn nướng, được chế biến khéo léo, vừa miệng, bày biện đẹp mắt.
[IMG]
[IMG]

[IMG]

Đặc biệt tại Cafe Skyview có chương trình ca nhạc vào tối thứ 7 hàng tuần do các ca sỹ của sao mai điểm hẹn thể hiện như: nghệ sỹ Đăng Dương, Ngọc Ký, Duy Quyết, Đào Mác, Huyền Hương, Hồ Quang Tám..v.v



[IMG]

[IMG]
[IMG]

[IMG]

Bên cạnh còn có chương trình dạy đàn ghita của giảng viên nhạc viện Nguyễn Quang Vinh vào các tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.
[IMG]
[IMG]

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Thắm
Địa chỉ: Tầng 6 - 36A Hoàng Cầu - Tòa Nhà VCB
điện thoại: 0916884089
Tham khảo thêm tại Facebook
Email: dothitham1976@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0916 884 089
Mã số : 9195422
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn