Minet Shisha - Chuyên Cung Cấp Shisha, Hương Liệu, Phụ Kiện, Quán Cafe Đẹp Tại Đà Lạt

Liên hệ

48 Hoàng Diệu, P.5, Tp. Đà Lạt


Giới thiệu về Minet Shisha


Shisha là gì?

Shisha là tên gọi của một loại thuốc lá có tẩm hương liệu có xuất xứ từ các tiểu vương quốc Ả Rập từ hơn 400 năm trước, Shisha được hút thông qua điếu Hookah được thiết kế sang trọng, quý phái, cầu kỳ và tinh xảo.


Thời gian đầu, Shisha là một thú vui xa xỉ mà chỉ có các vua chúa ở xứ sở Nghìn lẻ một đêm mới được thưởng thức, các vị vua chúa đã cho những người thợ kim hoàn chế tác những bộ điều Hookah để hút Shisha bằng vàng ròng, nạm những viên đá quý đắt tiền, hay trạm khảm hoa văn tinh tế như những kiệt tác nghệ thuật.


Một thời gian sau thì Shisha đã được phổ biến rộng rãi đến toàn người dân như một nét đẹp văn hóa đặc trưng. Mọi người từ đàn ông, phụ nữ hay trẻ em đã tận hưởng hoàng hôn bằng cách quây quần bên nhau cùng hút Shisha, tận hưởng những giây phút thảnh thơi sau một ngày làm việc và chia sẻ cho nhau những câu chuyện cổ tích.


Cho đến hôm nay, Shisha không còn chỉ ở các nước Trung Đông mà đã được ưa chuộng mọi nơi trên thế giới. bởi khói Shisha nhẹ và không độc hại như khói thuốc lá, hơn nữa Shisha còn có các vị trái cây thơm mát như: Bạc hà, táo, dâu, nho, Capuchino, ổi, dưa gang, dưa hấu, v.v... nên không chỉ các bạn nam mà các bạn nữ cũng có thể hút và cảm nhận hương vị tuyệt vời của Shisha.


Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng Shisha rất được giới trẻ yêu thích và đón nhận nó như một trào lưu thời thượng không thể thiếu trong các bàn tiệc rượu tại các quán Bar, Club.

Minet Shisha Accessories - Chuyên cung cấp Shisha, hương liệu và phụ kiện

Minet Shisha hiện là nhà cung cấp và phân phối Shisha, các loại hương liệu và phụ kiện chuyên nghiệp với các mặt hàng chất lượng, giá cả phải chăng, tư vấn tận tình cho các bạn muốn tự mình sỡ hữu một bộ Shisha hoàn chỉnh.


Cafe Minet Shisha - Quán cafe đẹp giữa lòng thành phố Đà Lạt

Bạn và các bạn của bạn là người con của Đà Lạt? Hay chỉ là mới một lần đặt chân đến thành phố Đà Lạt thơ mộng? Hãy thử một lần đến quán Cafe Minet Shisha để cảm nhận và thưởng thức không khí se lạnh và hay mưa rả rích của Đà Lạt, của Cafe ngon và hương vị Shisha mê hoặc kỳ diệu, trong một không gian được thiết kế chăm chút và tinh tế, có cả sân vườn và trong phòng, phù hợp cho mọi mục đích của bạn.
















Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn.


Cafe Minet Shisha
Địa chỉ: 48 Hoàng Diệu, P.5, Tp. Đà Lạt
Hotline: 0909 669 739
Website: www.minetshisha.com
Email: minetshisha@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 669 739
Mã số : 7470921
Địa điểm : Đà Lạt
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn