Quán Cafe Lãng Mạn

Liên hệ

65 Trung Liệt - Đống Đa


Quán cafeLãng mạn ở Hà Nội

Chào các bạn,
Giữa cuộc sống tấp nập, náo nhiệt của Hà Nội, tìm một
Quán cafeLãng mạn, và yên tĩnh để bạn có  thể đắm mình trong những cảm xúc lãng mạn, riêng tư, có phải đôi lần bạn cũng muốn tìm đến một nơi như thế ?

Nằm trong một con phố nhỏ yên tĩnh, quán Trà Thiên Sơn - 65 Trung Liệt - Hà Nội là một địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm đến. Yên tĩnh, rộng và đẹp, bạn có thể thoải mái lựa chọn những góc ngồi ưng ý.

Không chỉ nổi tiếng về trà, cafe tại đây cũng rất ngon, có cafe đen, cafe nâu và cafe trứng.

Quán trà Thiên Sơn có 2 tầng, với mặt tiền khá rộng. Bên ngoài là một tấm biển Trà Thiên Sơn được khắc họa công phu theo lối thư pháp trên một tấm biển gỗ được treo dưới mái ngói ta.

Bước qua khung cửa vòm, bạn sẽ thấy một khung cảnh tuyệt đẹp với cây Hoa trà rất lớn và một ấm trà Đại bằng gốm cực lớn đang rót nước xuống một chiếc cốc bằng gôm cũng rất lớn ngay giữa phòng trà. 

Bước lên tầng 2, bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian cực rộng ở đây, nhưng cũng có những sự phân cách rất khéo bằng những cây cảnh và những lan can bằng gỗ mộc. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất thích thú với giếng nước đá ong có vòi nước tuôn chảy và đàn cá tung tăng bơi lội được bố trí ngay giữa phòng trà.


Thả hồn qua những khóm trúc, cành sen, đắm đuối với những bông hoa chuối rừng đỏ rực giữa một không gian trà quán rộng với một giếng nước đá ong ngay giữa phòng trà, bạn như tìm thấy những hình ảnh làng quê Việt Nam bình yên, êm ả như hiện về. Cảm giác hối hả của cuộc sống đô thị dường như tan biến, thay vào đó là một sự thư thái, êm đềm...



Phàng phất đâu đó mùi hương thơm nhẹ. Qua ánh sáng dịu mát của những chiếc đèn lồng, bạn cũng có thể đọc được vài câu thư pháp rất hay trên những bức mành của trà quán.

Một câu thơ ở quán mà mình thấy rất thích:
Trà thơm lại có bạn hiền,
Tâm giao thưởng thức, ưu phiền quên đi...


Dưới ánh nến lung linh và tách trà nóng ấm, cùng ánh mắt long lanh thích thú của những thực khách thưởng trà... bạn cũng sẽ thấy thực sự khoan khoái và thư thái tận hưởng tách trà thật ngon...

Chọn một vị trí trong quán trà Thiên Sơn, thả hồn theo những nốt nhạc và thưởng thức ly trà đậm vị thơm hương, bạn sẽ cảm thấy dường như những mệt nhọc lo toan của cuộc sống hàng ngày dường như tan biến.
Đặc biệt hơn, bạn có thể yêu cầu ban nhạc thực hiện những bản nhạc mà mình yêu thích. Và bạn cũng có thể hát tặng bạn bè, người thân những ca khúc gửi gắm tâm tư của mình ...

Quán cafeLãng mạn dành cho bạn:
Quán trà Thiên Sơn
Đ/c: 65 Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 04.62755315


Bình luận

HẾT HẠN

0462 755 315
Mã số : 6227935
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn