Quán Trà Sữa Thái Lan Ngon Quận Tân Bình

Liên hệ

Địa Chỉ: 26 Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Q. Tân Bình Tel: 0932892462


789 SỮA ĐÁ…BỰ CHÀ BÁ

Địa chỉ: 26 Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Q. Tân Bình

Tel: 0932892462

https://www.facebook.com/789 Sữa Đá Bự Chà Bá

Giờ mở cửa: 9H – 23H

Giao hàng tận nơi bán kính 4km

 

Cứ 10 ly nước Quý khách sẽ đc Free 1 Ly thức uống khách tự chọn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: nến và văn bảnKhông có văn bản thay thế tự động nào.

Bạn đang phân vân không biết chọn đâu là nơi để tụ họp cùng bạn bè thỏa mãn đam mê Trà sữa và Ẩm thực Thái đến bất tận. Nào hãy ghé 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá nơi mọi nguyên liệu được nhập khẩu từ Thái Lan, công thức và pha chế chuẩn vị được học trực tiếp tại Xứ xở chùa Vàng với Trà sữa Original số 1 tại Thái Lan cùng bánh Crepe Thái Và Bánh Tokyo Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn hương vị thơm ngon, chất lượng mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa. Còn chần chờ gì nữa hãy ghé 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá nơi bạn có thể yên tâm về chất lượng và hương vị chuẩn Thái 100% mà giá cả không thể phải chăng hơn.

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế và 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá đã làm được điều đó. Đặc biệt: Trà sữa ở quán pha trực tiếp tuyệt đối không pha sẵn. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Yếu tố cần thiết đầu tiên của 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá chính là loại nước lọc tinh khiết, tuyệt đối an toàn khi pha chế. Kế đó, quan trọng nhất, tất nhiên là lá trà 100% tự nhiên, được tinh lọc từ các nguồn cung “hạng nhất”. Có trong tay nước sạch và lá trà hảo hạng, việc tạo ra một ly trà sữa “đúng điệu” đã hoàn thành một nửa, một nửa còn lại còn phụ thuộc vào nguyên liệu làm trân châu, làm thạch và sữa bột.

 

 

Như đã khẳng định ở trên, 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần, mà chỉ tin dùng loại được nhà làm từ 100% bột sắn thiên nhiên. Còn với sữa, cũng không thể chọn bừa các loại sữa bột rẻ tiền, trôi nổi trên thị trường. Loại dùng để pha trà tại 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá là loại sữa bột đạt tiêu chuẩn, có thương hiệu lớn, nhập khẩu từ Thái Lan.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng,Trà sữa số 1 Thái Lan, 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là: Thái xanh, Thái đỏ, Truyền thống, Trà đào, Trà vải, Trà đỏ xí muội, Trà đỏ chanh muối, Sữa chua, Soda Ý,.... Đúng như tên gọi của quán ly trà sữa bự chà bá chỉ 25k/l ly đối với size bự chà bá, 20k/1 ly đối với size nhỏ thôi nha!

Bạn có thể chọn, thêm/ bớt topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Trân châu socola, Trà xanh, thạch củ năng, thạch phomai, thạch trái cây... Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Ngoài ra quán còn phục vụ các món ăn vặt - ẩm thực Thái Lan: Bánh crepe Thái Lan, với 3 loại nhânSea food, Thập cẩm, Ham-cheese. Giá: 25k/phần, Bánh Tokyo Nhật Bản: Trứng cút, Thịt xay, Patê, Xúc xích Đức.Giá 15k/phần, Bánh cá nướng Taiyaki Nhật Bản: có 2 loạiNgọt: Bơ đậu phộng, Socola - Mặn: Thịt xay, Xúc xích, Sea food, Trứng…,  Trứng cuốn Pattaya: Thanh cua, Sea food, Xúc xích Đức, Bò viên,... Bò viên nướng Thái lan, Xúc xích nướng, Tôm viên nướng (cùng với nước chấm công thức xưa Thái Lan)

Thưởng thức Bánh TOKYO thơm ngon mềm mại nào mọi người ơi..!!Mọi người nhìn có bị kích thích không ạ. Bánh có vị thơm béo và mềm , cùng với các nhân Thịt - Trứng cút - Chả lụa - Chả bông - xúc xích Đức, Pate, đặc biệt nhất là vị thơm béo của bột bánh kết hợp lại với các nhân cho ta 1 hương vị của Bánh Tokyo tuyệt vời ra làm sao luôn á.

Trong hình ảnh có thể có: bàn, món ăn và trong nhà

Bánh Crepe Thái có vị giòn giòn ăn nóng rất ngon lắm ạ, hình của bánh được xếp lại như hình cánh quạt, phần trên khi ta ăn vào có vị thơm giòn của bánh , ăn tiếp xuống phần dưới có vị mềm mềm thơm ngon lắm luôn á đặc biệt phần bột của Bánh Crepe Thái ngon tuyệt cú mèo! 

BÁNH CREPE THÁI có 2 loại: 

 

+ Crepe Thái Thập cẩm ( Trứng, Thịt xay, Chả lụa, Xúc xích Đức, Chả bông )

 

+ CrepeThái Ham Cheese (Ham - Cheese -Trứng - Chả bông)

 

 

 Trứng cuốn Pattaya: Thanh cua, Sea food, Xúc xích Đức, Bò viên,...

 

 

Bánh cá Taiyaki là 1 món bánh nướng nổi tiếng của người Nhật. Với hình dáng bên ngoài là chú cá xinh xắn với lớp nhân ngọt ngào ẩn chứa bên trong khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị của nó, bánh cá Taiyaki thơm giòn đúng vị Nhật nhưng công thức pha chế Thailand vô cùng hấp dẫn vời nhiều vị nhân ngon nhé..

Bò Viên Nướng - Xúc Xích Nướng - Tôm Viên Nướng cùng với nước chắm Công thức xưa Thailand ngon tuyệt cú mèo luôn..

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Để cho các khách yêu 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá thêm nhiều lựa chọn.789 Sữa Đá... Bự Chà Bá luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt Chủ quán là người Thái Lan, nên bạn sẽ rất an tâm về chất lượng sản phẩm và tất cả nguyên liệu điều nhập khẩu từ Thái Lan

Tọa lạc Đ/c: 26 Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Q. Tân Bình, 789 Sữa Đá... Bự Chà Bá sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp, sầm uất. Quán có không gian rộng vừa phải, thiết kế không gian mở, khá ấm cúng, trang bị những chiếc bàn ghế mang màu sắc hồng dễ thương, thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau.Với cung cách phục vụ thân thiện, cởi mở hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những ly trà sữa thư giãn thoải mái nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh những món ăn ngon mà còn độc lạ và giá cả vô cùng phải chăng. Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Trong hình ảnh có thể có: bàn, đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Thông Tin Liên Hệ: 

789 SỮA ĐÁ…BỰ CHÀ BÁ

Địa chỉ: 26 Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Q. Tân Bình

Tel: 0932892462

Giờ mở cửa: 9H – 23H

Giao hàng tận nơi bán kính 4km

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0932 892 462
Mã số : 14546441
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn