Giao Trà Sữa Trà Sữa Quận Phú Nhuận

Liên hệ

Tel: 01287281858 - 0963126916 Đ/C: 44 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Phú Nhuận


TRÀ SỮA BONI

Tel: 01287281858 - 0963126916 

Đ/c: 44 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Phú Nhuận

( nằm gần cầu Công Lý, Ngã 4 Huỳnh Văn Bánh)

https://www.facebook.com/Trà sữa Boni

Hoạt động: Bán tại chỗ: 9h - 23h

                                   Miễn phí giao hàng: 9h - 17h 

 Nhận đặt râu câu bánh flan, trà sữa 1 lít cho khách có nhu cầu mở quán!

ĐẶC BIỆTMUA 6 LY TẶNG 1 LY yes ( Không áp dụng cho đơn hàng đã free ship)

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn  giới thiệu đến các bạn quán Trà Sữa Boni, Những thức uống tại đây đều tự tay chủ quán làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

Thực đơn món uống của Trà Sữa Boni rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm, Trà sữa Thái xanh, trà đào, Hồng trà, ..v..v

Điểm cộng: Trà sữa nhà nấu nên không sử dụng phẩm mùi. Đặc trưng chỉ có trà sữa truyền thống và thái xanh. Nhưng bù lại menu còn nhiều món cũng ngon và chất lượng như trà sữa luôn nha! Yaourt, Trà đào, Sữa lắc,... Trà sữa đậm đặc thơm ngon tới giọt cuối cùng chứ không pha loãng. Đây là hương vị đặc trưng của trà sữa cao cấp, vì quán không tốn mặt bằng và nhân viên nên mới có giá bình dân như vậy. Tất cả được sử dụng nguyên liệu công ty có hóa đơn đỏ

Chỉ 15k/ 1 ly đầy đủ ( flan + trân châu + thạch phô mai + thạch trái cây + trái thốt nốt thái). Cả một cái bánh flan luôn, thạch phô mai cục to được đổ bằng mùi sầu riêng thơm lừng. Trái thốt nốt thì có khi dùng trái tươi, có khi dùng thốt nốt thái vì được người nhà từ An Giang gửi lên 

Và 1 món không phải đặc biệt nữa mà là độc đáo. Trà sữa kem viên với vị mát lạnh của kem hòa tan cùng vị béo và mùi thơm của trà sữa, chỉ 20k/ly trà sữa kem là đã vừa được thưởng thức trà sữa và cả viên kem to mát lạnh. 

 

Ngoài ra còn chuyên bán sỉ trà sữa pha sẵn/ lít dành cho quán. Bánh flan/ hộp. Thạch phô mai và cả rau câu dừa nhân flan.

 



 

Điểm trừ là quán thường xuyên dọn trễ tầm 18h30 - 19h mới ra bán. 

Địa đểm dễ tìm. Từ hướng Nam Kỳ Khởi Nghĩa qua cầu Công Lý đến ngã 4 thứ nhất là Huỳnh Văn Bánh và Nguyễn Văn Trỗi ( ngay đây có xăng xây to nhé) chạy thẳng tới khoảng 50m nữa xe nằm bên tay phải. Ngay số 44 Nguyễn Văn Trỗi. Buổi tối ngồi ở đây nhấm nháp trà sữa và ăn bánh tráng trộn thì tuyệt khỏi nói. Đường rất rộng và mát. Ở đây mà không mát nữa thù không còn nơi nào mát dành cho những ngày hè oi bức này cả.

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA BONI

Tel: 01287281858 - 0963126916 

Đ/c: 44 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Phú Nhuận

https://www.facebook.com/Trà sữa Boni

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0963 126 916
Mã số : 14456692
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn