Quán Cafe Đẹp Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 69/52 Đường D2, P.25, Bình Thạnh Https://Www.facebook.com/Thankscfhouse/ Tel: 0948223123


Thanks Coffee House

Đ/c: 69/52 Đường D2, P.25, Bình Thạnh 

https://www.facebook.com/thankscfhouse/

Tel: 0948223123

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Thanks Coffee House bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

Quán có cái tên dễ thương là Thanks Coffee House. Đến đây bạn sẽ gặp cô chủ vô cùng xinh xắn, như hot girl Thái luôn nha, cùng dàn nhân viên nữ cũng không hề kém cạnh. Hiếm có quán nào lại có cả chủ lẫn nhân viên mà tài sắc vẹn toàn vầy lắm nha! Cô chủ nhỏ và các bạn nhân viên đáng yêu và siêu nhiệt tình luôn. Mấy bạn nam chắc sẽ mê tít cho xem. Ban đầu cô chủ nhỏ này định mở quán chủ yếu để thỏa niềm yêu thích của bản thân thôi, nhưng sau chị còn muốn đây sẽ là nơi gặp gỡ của các bạn trẻ, đến và thực hiện những điều tốt đẹp với thông điệp là gửi lời cảm ơn đến những người lao động vất vả.

Thanks Coffee House tọa lạc tại 69/52 Đường D2, P.25, Bình Thạnh, quán nằm trong con hẻm đường D2 nên rất yên tĩnh, tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. với thiết kế khá hài hoà, cổ kính, không gian được thiết kế theo phong cách vintage, mộc mạc, phong cách chất xưa với những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi, với gam màu xám và xám trắng bao phủ các bức vách của quán. Thêm vào đó, màu đen trang trí của nội thất làm điểm nhấn cho quán từ chi tiết bàn ghế đến các đồ trang trí dễ thương trẻ trung và pha chút cá tính.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Thanks Coffee House một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Thanks Coffee House bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Thanks Coffee House hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, Thanks Coffee House với nhiều góc view đẹp mắt, với những bức tranh nhỏ được trang trí trên tường, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu nét đẹp hoài cổ, còn đọng mãi với thời gian...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Thanks Coffee House mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Thanks Coffee House lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café  Cà phê đá, Cà phê sữa đá, Cà phê trứng, Cà phê dừa, Cappucino, Latte, Mocha, Cacao, đá xay tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Thanks Coffee Housesẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Thanks Coffee House đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết Soda, Mojito,.... hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Thanks Coffee House là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Thanks Coffee House chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Bên cạnh đó, quán thường hay có các hoạt động chia sẻ, trao đổi về cafe với các chuyên gia. Nếu bạn hứng thú có thể xem thêm thông tin trên fanpage của quán nhé.

Thanks Coffee House là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian chất - độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình. Quán rất gần với các bạn sinh viên trường đại học Ngoại Thương, Hutech, Giao thông vận tải nè, một địa chỉ lý tưởng để các bạn đến học tập đó nha.

Thanks Coffee House không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự. Hãy đến và trải nghiệm nơi này các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

Thanks Coffee House

Đ/c: 69/52 Đường D2, P.25, Bình Thạnh 

https://www.facebook.com/thankscfhouse/

Tel: 0948223123

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0948 223 123
Mã số : 14335277
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn