Quán Trà Đào Ngon Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 205 Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh


Coffee Milkshaker GỜ 

Đ/c: 205 Nguyễn Xí, P.26,  Bình Thạnh 

Tel: 0931119761

Nằm trên đường 205 Nguyễn Xí, P.26,  Bình Thạnh, Coffee Milkshaker GỜ không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Coffee Milkshaker GỜ sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

Coffee Milkshaker GỜ có không gian hơi nhỏ nhưng khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này. Coffee Milkshaker GỜ có thiết kế khá đơn giản, bàn ghế gỗ mộc mạc, với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán.

Coffee Milkshaker GỜ luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng.

Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở, Coffee Milkshaker GỜ xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong danh sách những điểm hẹn yêu thích của bạn trẻ.

Với những vị khách quen của café luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt café ngọt đắng, thì Café đen nóng, Café đen lạnh, Café sữa nóng, Café sữa đá sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!

Trà sữa, trà trái cây luôn là một thức uống hấp dẫn đối với giới trẻ. Quán với rất nhiều loại trà sữa do quán tự làm nên rất an toàn sức khỏe như: Ô - long, Ô - long sữa, Hồng trà/ Hồng trà sữa, Trà đào, Trà dâu, Blue Ocean, Blueberryvới vị ngọt đắng nhẹ của trà, kết hợp vị mềm ngọt của trái cây là nước giải khát lý tưởng cho ngày hè nóng bức. Những chai trà sữa được quán đóng vào chai cẩn thận, cho bạn đem đi làm, đi học thật tiện lợi, những món thức uống tại Coffee Milkshaker GỜ với giá cả hợp lý, đặc biệt là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, Coffee Milkshaker GỜ xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn bè và người thân.

Sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng, tự dành cho mình những khoảnh khắc thư giãn thật yên bình trong một không gian café thoải mái, thân thiện tay cầm ly café nóng thơm lừng, hớp một ngụm rồi ngồi tán gẫu cùng bạn bè hay lắng đọng tâm hồn mình theo những giai điệu nhạc du dương… dường như đã trở thành thói quen và sở thích không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ Sài Gòn.

Giữa vô vàn các điểm đến sôi động, ồn ã của thành phố, Coffee Milkshaker GỜtrở nên gần gũi và thân thiện hơn hết thảy. Ngoài phong cách take away mang đi dành cho những người bận rộn, bạn cũng có thể đến đây ngồi lại và thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất. Coffee Milkshaker GỜ không chỉ được những bạn trẻ đặc biệt yêu thích, mà còn được đánh giá cao bởi các thực khách có gu café đậm đà, tinh tế.

 

Thông Tin Liên Hệ:

Coffee Milkshaker GỜ 

Đ/c: 205 Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh 

Tel: 0931119761

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0931 119 761
Mã số : 14184875
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn