Cafe 24H Specialty Coffee Trung Tâm Quận 1

Liên hệ

Địa Chỉ: 152 Nguyễn Công Trứ, Quận 1


Địa chỉ: 152 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

Tel: 01656456772

https://www.facebook.com/Bon.Cafe.152

Thời gian hoạt động: 24h/24h ( hằng ngày)

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Bon Cafe bạn nhé!

Tọa lạc 152 Nguyễn Công Trứ, Quận 1 Bon Cafe với thiết kế khá hài hoà, rộng rãi, hiện đại cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, thiết kế nhiều hình vẽ độc đáo trên tường, có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này Cafe siêu dễ thương này. Những chiếc tường ốp gạch cổ điển, bàn ghế được làm từ gỗ, kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, nội thất sag trọng, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, riêng tư hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở ngoài trời.

Bon Cafe rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh, sẽ đem lại cho các bạn những nguồn cảm hứng mới, Bon Cafe với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất kể ai yêu thích cà phê. Bon Cafe sẽ luôn là những điều nhỏ bé ấy, một không gian ấm cúng luôn đầy ắp tiếng cười cho bạn. 

Không gian ban công nhìn xuống đường, view này luôn được các bạn trẻ yêu thích.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. Bon Cafe không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự. Không gian rộng rãi, view đẹp Bon Cafe thích hợp cho tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

Bon Cafe không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Bon Cafe sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Bon Cafe bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Bon Cafe luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng.

Bon Cafe khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Đến với Bon Cafe vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố, Nước ép, Soda, Smoothie, Yaourt, Trà Đào,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Thức uống được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đó là những loại thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Bon Cafe. 

Đội ngũ pha chế của Bon Cafe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp bạn thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

Bon Cafe là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Quán mở cửa 24/24 tha hồ cho cú đêm cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại bánh ngọt, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian hiện đại, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Bon Cafe, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà.

 

Thông Tin Liên Hệ:

Bon Cafe

Địa chỉ: 152 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

Tel: 01656456772

https://www.facebook.com/Bon.Cafe.152

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0165 645 6772
Mã số : 14178188
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn