Quán Cà Phê, Trà Sữa Acoustic Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Địa Chỉ: 22 Vũ Huy Tuấn, P.3, Q, Bình Thạnh


PUG MILK TEA & COFFEE

Địa chỉ: 22 Vũ Huy Tuấn, P.3, Q, Bình Thạnh

Tel: 0902932311

 

Ở Sài Gòn, có thể dễ dàng tìm thấy một quán trà sữa thông thường, nhưng nếu muốn thưởng thức một ly trà sữa, cà phê thật ngon lành, các tín đồ mê ăn vặt và đồ ngọt, một không gian acoustic thoải mái để có thể ngồi nhâm nhi từng ly trà sữa thơm ngon mà mát lạnh cả lòng giữa cái nóng bức của ngày hè...và đó là Pug Milk Tea & Coffee, hãy cùng diadiemanuong.net.vn ghé qua quán Pug Milk Tea & Coffee này nhé!

Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian quán mang một màu sắc dễ thương nhưng không kém phần cá tính. Bên trong quán được trang trí khá đơn giản, bàn ghế gỗ quen thuộc cũng tạo nên một không gian gần gũi và thoải mái cho một buổi trò chuyện giữa những người bạn, quán còn trang trí thêm những kệ gỗ được trưng bày những quyển sách hay cho bạn nào mê đọc sách nữa nha!

Điểm đặc biệt khi bạn đến đây Pug Milk Tea & Coffee phục vụ sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc, ca hát, miễn phí hát với nhau.

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, với nhiều trang thiết bị hiện đại: dàn âm thanh JBL, Piano, Guitar Acoustic 2 cây, 2 Micro, Trống Cajon, được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời. Band nhạc hay nhất, không gây nhàm chán, đặc biệt sự kết hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc bùng cháy và thăng hoa.

Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Tối: Thứ 3,5,7 19h - 22h

Sáng: Thứ 7 & Chủ nhật 9h - 12h 

Dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu cafe & âm nhạc.

Pug Milk Tea & Coffee còn cung cấp một menu khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, Cafe nguyên chất.

Đến với Pug Milk Tea & Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: trà sữa, soda, bánh flan.... hay những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng khôngnào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Pug Milk Tea & Coffee.

Menu của Pug Milk Tea & Coffee có khá nhiều loại Trà sữa cho các bạn lựa chọn như: Trà sữa chào buổi sáng, Trà sữa số 1 Anh Quốc, Trà sữa Bá Tước, Trà sữa Phúc Bồn Tử, Trà sữa PUG,...

Điểm đặc biệt thu hút khách, trà sữa lọc nhập Anh Quốc, được pha bằng cùng sữa tươi tiệt trùng TH True Milk, hợp vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm cùng với giá cả vô cùng rẻ chỉ 12K, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

 

Pug Milk Tea & Coffee uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Những món thạch trái cây, thạch phô mai thơm lừng, béo ngậy do chủ quán tự làm không chỉ đẹp đồng đều mà còn ngon tuyệt khiến cho các bạn trẻ thích mê. Tất cả như những gia vị của tình yêu, đơn giản nhưng vô cùng quan trọng.

Pug Milk Tea & Coffee hoạt động với tiêu chí mang lại những hương vị trà sữa thơm ngon, chất lượng nhưng lại phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Những thức uống thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống, sạch sẽ và chất lượng tốt đã thu hút rất đông các bạn trẻ đến thưởng thức tại quán.

Ngoài ra đến với Pug Milk Tea & Coffee các bạn còn có thể thưởng thức xiên que được lấy từ các thương hiệu uy tín trên thị trường nên rất bảo đảm sức khỏe: Cá Viên, Xúc Xích, Khoai Tây Chiên, Đậu hũ PUG,...

 

Tọa lạc tại 22 Vũ Huy Tuấn, P.3, Q, Bình Thạnh, Pug Milk Tea & Coffee là điểm đến hoàn toàn phù hợp với giới trẻ yêu thích phong cách trẻ trung hoặc cần một nơi tổ chức sinh nhật, họp nhóm, sinh hoạt câu lạc bộ...vô cùng thú vị.

Giữa tiết trời oi bức của Sài Gòn, Pug Milk Tea & Coffee không chỉ là nơi trốn nóng, giải nhiệt mùa hè bằng các thức uống hấp dẫn, mà còn là không gian thân mật dành cho những dịp hội ngộ. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

Đến với Pug Milk Tea & Coffee để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

PUG MILK TEA & COFFEE

Địa chỉ: 22 Vũ Huy Tuấn, P.3, Q, Bình Thạnh

Tel:  0902932311

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 932 311
Mã số : 14058180
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn