Quán Cà Phê Acoustic Quận Thủ Đức

Liên hệ

Đ/C: 208A, Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức


Mưa Acoustic Coffee

Đ/c: 208A, Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức 

Tel: 0987315881

https://www.facebook.com/muacoffeevn

Acoustic là một kiểu thưởng thức cà phê mà ở đó bạn được nghe những nghệ sĩ bán chuyên nghiệp hát dưới ngón đàn guitar gỗ và trống cajon. Cái hay của cà phê acoustic chính là tính tương tác giữa người chơi đàn, người hát và khán giả rất cao. Lúc mới vào bạn có thể là khách, nhưng chỉ ít phút sau đã lột xác thành một ca sĩ nghiệp dư, ngồi trên chiếc ghế gỗ và hòa theo tiếng đàn. Những bài hát bình thường hàng ngày vẫn nghe bỗng chốc trở nên sâu lắng và ngọt ngào khi vang vọng trong không gian thoáng đãng và lãng mạng. Cà phê acoustic đang dần trở thành một phần văn hóa đặc trưng ở Sài Gòn, nơi người ta luôn muốn tìm một góc yên tĩnh để chiêm nghiệm lại một ngày. 

Tọa lạc tại 208A, Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Mưa Acoustic Coffee với không gian ngoài trời view 2 mặt tiền duy nhất tại khu vực Q. Thủ Đức, Q9... rộng rãi, cảm giác vô cùng thư giãn. Tuy nhiên, điều mà quán ghi điểm nhất là chất lượng cà phê và đặc biệt hơn nữa là quán có các chương trình ca nhạc acoustic và hòa tấu.

Đến với Mưa Acoustic Coffee được trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát.

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời. Band nhạc hay nhất ( Được chọn lọc kỹ càng khắt khe) và luân phiên nhau, không gây nhàm chán, đặc biệt sự kết hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc bùng cháy và thăng hoa.


 

Ca sỹ, vocalist luôn luôn là tâm điểm thu hút khách hàng đầu, với những giọng ca nội lực kết hợp với sự bay bổng nhẹ nhàng của những âm sắc tenor bay luôn mang lại.

- Hùng Nguyễn "là tác giả của những ca khúc được các bạn trẻ yêu thích như: Vô vọng - Hồ Quang Hiếu, Em là lý do anh tồn tại- Phan Đình Tùng... Một giọng ca nam dày và đầy nội lực thu hút bởi những bản ballad đi vào lòng người được các bạn vô cùng yêu thích trong năm vừa qua.

- Thu Kiều: Giọng ca nữ cao vút làm nức lòng những vị khách bởi những ca khúc sâu lắng da diết.

- Band US- UK: Sự kết hợp nhuần nhuyễn guitar- cajon- vocalist với những ca khúc tiếng anh được yêu thích nhất luôn làm cho khán giả với cảm xúc thăng hoa dâng trào và không khỏi nổi da gà.

 

Sự thú vị cũng như sự thư giãn thỏa mái nhất cho khán giả. Chúng tôi luôn luôn thay đổi màu sắc liên tục để không tạo sự buồn tẻ cũng như nhạt nhẽo theo từng đêm, đáng chú ý với ngoài những ca khúc HIT của Việt Nam luôn luôn có những ca khúc US-UK feeling đến nổi da gà từ những vocalist chuyên về nó nhất. Và đó luôn là điểm nhấn của Mưa Acoustic Coffee. Bởi vậy nên mỗi tối chúng tôi luôn nhận được rất nhiều phiếu yêu cầu từ phía quý khán giả hằng đêm.

Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ những tín đồ của làng túc cầu giáo với những trận bóng đá mãn nhãn qua màn chiếu HD 150 inches.

 

Mưa Acoustic Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, Chocolate xay, Tiramisu ca cao,... Cafe nguyên chất ( Nguồn gốc từ Cầu đất, cây cafe sống ở độ cao trên 1000m cho vị cafe thượng hạng).Cung cấp trên 60 thức uống các loại, thỏa thích lựa chọn.

Đến với Mưa Acoustic Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: trà, soda.... hay những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Mưa Acoustic Coffee.

Mưa Acoustic Coffee còn là nơi lý tưởng để các bạn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp... dưới không gian mát mẻ lãng mạn dưới ảnh đèn mờ ảo pha lẫn với âm thanh du dương. Đó thực sự là điểm thu hút lý tưởng, các bạn sẽ được chúc mừng sinh nhật bởi chỉnh band nhạc của chúng tôi.

Dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu cafe & âm nhạc.

Đến với Mưa Acoustic Coffee để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

 

Thông Tin Liên Hệ:

Mưa Acoustic Coffee

Đ/c: 208A, Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức 

Tel: 0987315881

Email: muacoffeethuduc@gmail.com

https://www.facebook.com/muacoffeevn

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0987 315 881
Mã số : 14053055
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn