Quán Cà Phê Đẹp Quận 1

Liên hệ

Đc: Lầu 6, Số 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1



MÊLEE COFFEE BEER & CHICKEN

 

ĐC: Lầu 6, Số 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1

 

Tell: 0933201058

 

Giờ mở cửa: 10h - 23h

 


 

 


Sài Gòn vốn nổi tiếng với nhịp sống hối hả, nhưng nếu là người hiểu thành phố này, bạn sẽ biết đằng sau khung cảnh ấy còn có những góc riêng, yên bình đến lạ. Đến với Mêlee Coffee Beer & Chicken bạn sẽ cảm nhận được những điều thú vị khi thưởng thức ly cà phê đắng dịu, hoặc nhâm nhi ly bia mát lạnh - thấy sao Sài Gòn đáng yêu đến thế!


 


 

 


Toạ lạc trên lầu 6 đường Nguyễn Huệ, bước vào quán, bạn sẽ đắm chìm trong không gian xinh xắn với lối thiết kế hiện đại mà tinh tế. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, từng chiếc cốc trang trí  được chăm chút một cách tỉ mỉ chu đáo, tạo ra một tổng thể hài hoà và đậm chất nghệ thuật.  Gam màu trầm nhã nhặn, thích hợp để uống một tách cà phê cùng đối tác hay dùng bữa trưa với đồng nghiệp, là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ và tán gẫu cùng bạn bè trong 1 không gian trẻ trung, hiện đại và bay bổng cảm hứng sáng tạo.

 


 


 


 

 

 


Mêlee Coffee Beer & Chicken phục vụ đầy đủ, chu đáo điểm tâm sáng, set cơm trưa và những buổi tối tuyệt vời bên những ly nước uống mát lạnh - Đơn giản mà tinh tế, mang đến cho các bạn một cảm xúc thật khó tả. 

 


Hơn thế nữa, vì toạ lạc trên tầng cao nên đến vào buổi chiều, bạn có thể ngắm hoàng hôn khi mặt trời dần khuất mình sau các tòa nhà cao tầng. Một ngày làm việc vất vả còn gì sảng khoái hơn khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn mỗi buổi chiều các bạn nhỉ!

 


 


 


 


Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, hãy đến thưởng thức một ly cà phê, sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây. Cà phê của quán được lựa chọn từ 1 trong những nhà cung cấp tốt nhất tại Việt Nam. Không gì tuyệt hơn 1 tách cà phê thơm ngon mê ly tại 1 không gian thư giãn cũng mê ly phải không nào?

 


 


Mêlee Coffee Beer & Chicken dường như trở nên đặc biệt hơn khi sở hữu cho mình một thể loại món ăn khá mới lạ và hấp dẫn. Bạn đã thử qua món gà 6 vị sốt đặc sản của Mêlee chưa? Đặc biệt hơn, bạn còn có thể lựa chọn giữa cánh hoặc gà không xương nữa!

 


 


Trong các loại sốt, Sốt Teriyaki có hương vị nhẹ nhàng, tinh tế và mang đậm phong cách của ẩm thực Nhật Bản, được rất nhiều thực khách yêu thích. Ghé  Mêlee và khám phá nét mới lạ của món  gà sốt Teriyaki, bạn sẽ không thể kìm được sự thích thú của mình. Gây ấn tượng đầu tiên là hình ảnh  miếng gà được phủ lớp sốt nâu sậm hấp dẫn, đặc biệt kích thích cả nhãn quan lẫn vị giác. Không chỉ tạo cảm giác thòm thèm, khi nếm thử, thực khách sẽ cảm nhận được lớp da giòn rụm bên ngoài.

 


 


 

 

Và còn gì bằng nếu ăn xong có thêm 1 cốc trà đào mát lạnh ngon tuyệt được pha rất chuẩn!!! Nước đào mát lạnh, thêm những miếng đào chua chua ngọt ngọt sẽ xoá tan cảm giác nóng bức của mùa hè Sài Gòn ngay đấy!

 


 


 

Bạn cũng có thể thưởng thức ly bia mát lạnh mang đến cảm giác thú vị bên bạn bè, đồng nghiệp. Những tiếng cười sảng khoái vang lên thêm tình thân gắn kết tại Mêlee!

 


 


 


 

Mêlee còn có nhiều món ăn thức uống khác tha hồ cho bạn chọn lựa!

 


 


 

Mêlee Coffee Beer & Chicken đang có chương trình check - in tại quán giảm giá 10% hoá đơn vô cùng hấp dẫn các bạn nhé!

 



Những dịp rảnh rỗi hoặc chiều tối cuối tuần, đến Mêlee thưởng thức những thức uống và món ăn ngon, ngắm nhìn hoàng hôn buông dần sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời và yêu Sài Gòn đến lạ thường!

 

Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi.


 

 

Chi tiết liên hệ:

 


MÊLEE COFFEE BEER & CHICKEN

 

ĐC: Lầu 6, Số 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1

 

Tell: 0933201058




Bình luận

HẾT HẠN

0933 201 058
Mã số : 13333861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn