Quán Cafe Đẹp Quận 10

Liên hệ

Đc: Số 01 Trần Minh Quyền, P.10, Q.10


NEW EPOCH TEASHOP

ĐC: Số 01 Trần Minh Quyền, P.10, Q.10 

Tel: 0931424405

https://www.facebook.com/New-Epoch-Teashop

Quán đang có chương trình khuyến mãi mua 2 món tặng 1 món bất kỳ cho những ai check in facebook và share hình quán.

Như một thói quen, đến với những không gian cafe đẹp bạn không thể bỏ qua cơ hội chộp lấy những bức ảnh đẹp để làm kỷ niệm hoặc đăng facebook để mọi người cùng chiêm ngưỡng và bình luận. Từ sở thích và thói quen ấy, Cafe New Epoch đã chọn cho mình phong cách phục vụ cafe kiêm không gian chụp ảnh, là trào lưu hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Đến Cafe New Epoch, bạn không chỉ có cơ hội được thư giãn trong không gian đa sắc màu, đầy lãng mạn của trời “Tây” mà còn được trải nghiệm một nơi để chụp ảnh vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Nếu bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, yên bình, trầm mặc và sang trọng, hãy ghéCafe New Epoch. Tách biệt với nhịp sống hối hả của thành phố, với bao bộn bề lo toan trong cuộc sống.

Không gian Cafe New Epoch với thiết kế 2 tầng là một tổng thể hài hòa với với nhiều khu vực được bày trí theo nhiều phong cách. Những bộ bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, điểm nhẹ những chậu hoa trên bàn tạo cho thực khách một sức sống mới. Những chiếc “ghế” ngộ nghĩnh được thiết kế theo tông màu sáng, hài hòa như xoa dịu những căng thẳng, mệt nhọc sau thời gian học tập, làm việc vất vả.

Quán không chỉ thu hút khách bởi không gian lý tưởng mà còn vì đồ ăn, thức uống thật độc đáo với cách chế biến mới lạ chỉ có tại Cafe New Epoch. Mở menu bạn sẽ thoáng chút đắn đo vì thực đơn quả là phong phú. Bên cạnh trà, cà phê, nước ép… bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, các món bánh thật ngon và hấp dẫn.

Mỗi thức uống, món ăn đều được chăm chút rất kỹ, chủ quán đã gửi tất cả tâm huyết của mình vào đó để mong đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những điểm cộng của Cafe New Epoch. Cùng trải lòng và cảm nhận sự mới lạ trong phong cách mà Cafe New Epoch đem lại cho bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

NEW EPOCH TEASHOP

ĐC: Số 01 Trần Minh Quyền, P.10, Q.10 

Tel: 0931424405

https://www.facebook.com/New-Epoch-Teashop

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0931 424 405
Mã số : 12951822
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn