Cưới Cafe - Quán Cafe Tình Nhân Siêu Lãng Mạn Quận 3

30.000

466/49 Lê Văn Sỹ, P14, Q3 (Tới Số 420 Lê Văn Sỹ Quẹo Vô Hẻm, Tới Cuối Hẻm Quẹo Phải 5M


Dễ dàng tìm thấy cảm giác bình yên ở Cưới cafe – quán cafe lãng mạn nằm khiêm nhường trên đường Lê Văn Sỹ quận 3. Đây không phải là địa điểm chớp nhoáng vội đến, vội uống rồi vội đi. Đây là nơi thực khách luôn nghĩ tới như một chốn quen thuộc tìm về để thưởng hương, thưởng hoa, thưởng cái nên thơ mà cuộc sống bên ngoài khó có được.

cuoi-cafe-dia-chi-quan-cafe-lang-mang-o-quan-3

Quán cafe khá nhỏ, nhưng bạn sẽ nhanh chóng có cảm tình đặc biệt với chốn thiên đường lãng mạn này. Vừa đặt chân vào ta đã nghe thoảng qua mùi thơm gỗ thông quyện với mùi Lavender len lõi trong từng góc quán. Lối thiết kế tinh tế, gam màu hài hòa từ rèm voan trắng tinh khôi đến cánh cửa xanh thanh nhã, khung cửa sổ xinh xinh điểm xuyến vài bó hoa cưới đẹp mắt, treo hờ những món đồ lưu niệm dễ thương. Tất cả khiến cho ta chỉ muốn giũ bỏ cái nắng nóng Sài thành, tạm gác lại nhịp sống xô bồ để thả hồn ở chốn êm đêm này.

dia-chi-quan-cafe-lang-man-o-quan-3-cuoi-cafe

Đến với Cưới cafe, bạn sẽ được tận hưởng hương vị tươi ngon trong những ly sinh tố đậm đà, hấp dẫn. Ngoài ra quán còn phục vụ lipton chanh mật ong, Tiramisu và socola cookies. Tất cả đều hấp dẫn và hợp khẩu vị. Trên nền nhạc êm dịu của quán, hãy chọn cho mình một góc riêng, nhâm nhi trà bánh và lắng lòng lại nghe kỷ niệm ùa về. Đó là một cảm giác lãng đãng, nhẹ tênh đến lạ.

dia-chi-quan-cafe-lang-man-quan-3-cuoi-cafe

Cuối tuần hò hẹn ở quán cafe lãng mạn quận 3 là một lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ có cơ hội lắng nghe những giọng ca oanh vàng và biết đâu lại tìm thấy tri kỷ đời mình. Ngoài ra quán còn là điểm đến ấm cúng, gần gũi cho những buổi gặp mặt, sinh nhật hay thôi nôi. Nếu muốn chụp hình cưới, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn mãn nhãn với loạt ảnh cưới lung linh của chính mình.

cuoi-cafe-quan-cafe-co-khong-gian-dep-o-quan-3

Hãy đến và cùng chúng tôi tạo nên những ký ức đẹp!

Liên hệ

Cưới cafe
Địa chỉ: 466/49 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM. (chạy vào hẻm 420 đối diện KFC, cuối hẻm quẹo phải)

https://www.facebook.com/cuoicafe


Bình luận

HẾT HẠN

0971 764 905
Mã số : 12190600
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn