Trải Nghiệm Ẩm Thực Độc Đáo Với Buffet Rosso - Tầng 5 Mipec 229 Tây Sơn - Hà Nội

98.000

Tầng 5T Tttm 229 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


Toạ lạc tại tòa nhà trung tâm thành phố, Nhà hàng ROSSO – đã dần trở thành một thương hiệu quen thuộc với những thực khách sành ẩm thực – đã tạo ấn tượng thật đặc biệt cho những ai một lần đến nơi này. Với không gian ấm cúng, thân thiện và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng, khách hàng sẽ có cảm giác gần gũi, thoải mái như ở tại nhà của mình.


Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm mục đích hướng tới, Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn ngon miệng, đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất, theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đưa quý khách hàng vào một đại tiệc ẩm thực với gần 200 các món ÂU – Á.


Bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức hàng trăm món ăn từ các loại hải sản giàu chất dinh dưỡng: ghẹ, ngao mực, tôm, cá hồi, bạch tuộc… đến các món thịt đặc sản khác không chỉ tươi ngon mà cũng bổ dưỡng không kém: ba chỉ bò Mỹ, thịt cá sấu, đà điểu,...được chế biến từ bàn tay của người đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm mang đậm hương vị Hà Thành.


 Không phải ngẫu nhiên mà Nhà hàng ROSSO luôn là điểm lựa chọn mang lại niềm vui, và tin tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan của các bạn trẻ cũng như các tổ chức doanh nghiệp, nhờ đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm của nhà hàng sẽ mang đến nhiều món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, để lại dư âm tốt đẹp trong lòng thực khách đến dự tiệc bởi đội ngũ quản lý và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẳn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Tất cả hoà quyện với nhau từ không gian đẹp, chất lượng thức ăn ngon, dịch vụ tốt đến những tâm hồn đang hạnh phúc, không khỏi khơi dậy trong thực khách sự hứa hẹn sẽ lại đặt chân đến nơi đây nhiều lần nữa để cùng cảm nhận cuộc sống tươi đẹp.

Hãy sẵn sàng trải nghiệm và liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!!! 

                    Thời gian phục vụ:

Sáng  : từ 11h đến 14h

                                       Tối   : 17h30 đến 22h

Tầng 5T TTTM Mipec - Lotte 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

Điện thoại đặt bàn: (04) 666 17386 - Hotline: 0934 568 198

www.buffetrosso.com


Bình luận

HẾT HẠN

0934 568 198
Mã số : 9566124
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn