Gà Mạnh Hoạch Ngon Tại Hà Đông

Liên hệ

Hà Nội


Có lẽ đối với thực khách Hà Thành, những ai yêu mến hương vị Gà tươi chắc không xa lạ gì thương hiệuGà Mạnh Hoạch chính hiệu ở Hải Dương. Nếu những ai đã từng thưởng thức các món gà quê tươi ngon, hấp dẫn tại nhà hàng " Gà tươi Mạnh Hoạch ” nằm ngay gần ngã tư Lê Văn Lương , Lê Trọng Tấn – Hà Đông ( cách Thiên Đường Bảo Sơn 5 phút đi xe ) thì sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon của gà tươi mà chỉ nơi đây mới có.

 

 

Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện giao thông cùng giá cả hợp lý Nhà hàng Gà tươi Mạnh Hoạch đã nhanh chóng làm hài lòng các thực khách, chinh phục người dân và thu hút cả khách hàng vãng lai. Không gian nơi đây giản đơn nhưng rất thanh nhã, hài hoà tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng. Họ yêu mến nhà hàng bởi chính chất lượng & hương vị của các món ăn, cho đến sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

 

 

 

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ gà. Gà được nuôi thả nên thịt săn chắc, dai, thơm ngọt khác hẳn với các loại thịt gà khác. Thực khách yên tâm về chất lượng gà tại đây, chất lượng gà đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sức khỏe khách hàng.

 


Nhà hàng sở hữu một thực đơn “khiêm tốn” nhưng đa dạng bởi những món ăn được thực khách yêu thích & lựa chọn: gà không lối thoát, gà rán, gà hấp, gà luộc, gà rang muối, gà rang gừng, xôi chiên, xôi ruốc, miến xào, lẩu gà… và cả Gà Trống lễ thắp hương giao hàng tận nơi, chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm “say lòng” thực khách sành ăn. Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của người đầu bếp, từ nguyên liệu chính là gà được chế biến thành rất nhiều món ăn với hương vị rất khác nhau, để lại dư vị thật khó quên trong lòng thực khách.

 

 


Đến với Nhà hàng Gà tươi Mạnh Hoạch, bạn đừng quên gọi món gà bó xôi( gà không lối thoát). Đây là một món ăn vừa ngon vừa lạ, để có thể “nhốt” được chú gà trong lớp xôi, các đầu bếp phải rất khéo léo và nhanh tay. Gà sau khi được hấp cách thủy, sẽ được bọc một lớp xôi còn nóng để tạo được hình khối bên ngoài gà. Sau đó, gà bó xôi được chiên lửa lớn để lớp xôi bọc ngoài giòn rụm không bị chai cứng. Đồng thời khi ấy, nước ngọt của thịt gà thấm vào các hạt xôi làm cho lớp xôi thêm ngon miệng. Thịt gà thơm, ngọt, thấm gia vị, mềm. Đưa một miếng gà bó xôi lên miệng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế của lớp xôi giòn rụm bên ngoài, dẻo mềm bên trong xen lẫn thịt gà vàng ươm, lớp thịt dày, trông mềm béo, vẫn còn ươn ướt vì được ấp ủ lâu trong bọc xôi.

 

 

 

Nhà hàng gà tươi Mạnh Hoạch chính gốc Hải Dương với biểu tượng chú gà thân thiện sẽ là điểm đến lý tưởng cho bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, hay các buổi party, hội nghị hay gặp gỡ đối tác…Với thương hiệu lâu năm, nhà hàng cũng là địa chỉ quen thuộc của các nghệ sĩ Việt thường xuyên lui tới trong thời gian rảnh rỗi giao lưu gặp gỡ bạn bè.

 


Gà Tươi Mạnh Hoạch chúng tôi phục vụ giao hàng tại nhà trong nội thành hà nội!

Hãy đến một lần để cảm nhận bạn nhé!
Nhà hàng Gà tươi Mạnh Hoạch
Địa chỉ: Cầu La Khê- Đường Tố Hữu ( cạnh Khu đô thị An Hưng)
Điện thoại: 0984.135.760 Zalo: Gà tươi Mạnh Hoạch
Fanpage: https://www.facebook.com/Manhhoachlevanluong

* Sơ đồ đường đi:


Bình luận

HẾT HẠN

0984 135 760
Mã số : 13499840
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn